Tổng hợp toàn bộ kỹ năng môn phái VLTK MAX

Thứ sáu - 05/04/2024 12:34
Hệ thống các môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max tương ứng với ngũ hành, đâu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?
Mục lục

Phụ Lục

  • Võ Đang VLTK MAX
  • Nga My VLTK MAX
  • Thiên Vương VLTK MAX
  • Thiên Nhẫn VLTK MAX
  • Đường Môn VLTK MAX

Chỉ còn không đầy 24 tiếng nữa, Võ Lâm Truyền Kỳ Max sẽ chính thức ra mắt tại các nền tảng di động. Cộng đồng game thủ đang sôi động hơn bao giờ hết khi ngóng chờ siêu phẩm Kiếm hiệp hoàn thiện nhất từ trước tới nay này. Vậy, ở bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về hệ thống kỹ năng môn phái VLTK MAX để biết được đâu là môn phái phù hợp nhất với mình nhé!

Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max
Võ Lâm Truyền Kỳ Max chuẩn bị mở Alpha Test

Võ Đang VLTK MAX

Võ Đang thuộc hành Thổ là chính phái với biệt tài sử dụng kiếm pháp thuần thục, danh chấn Giang Hồ. Ưu thế của môn phái này là khả năng ngự kiếm tầm xa, gây sát thương và khống chế mục tiêu cực tốt, cũng khá dễ để sử dụng. Nếu như thuần thục, Võ Đang sẽ giúp cho người chơi làm chủ được mọi trận đấu. Tuy nhiên, sát thương của Võ Đang lại không quá cao, cùng với đó là Sinh Lực yếu. Những đặc điểm này chỉ có thể khắc phục khi nhân vật Võ Đang được xếp vào một đội hình phù hợp.

Tổng hợp kỹ năng môn phái VLTK MAX của Võ Đang:

Nga My VLTK MAX

Nga My thuộc hành Thủy là môn phái thiên về hỗ trợ, bảo kê đồng đội với khả năng trị liệu tốt, giải debuff và bộ kỹ năng linh hoạt trong cả phòng thủ lẫn tấn công. Điều này khiến cho nhân vật Nga My trở thành nhân tố không thể thiếu trong bất kì tổ đội nào. Độ cơ động và khả năng cận chiến kém là vấn đề mà game thủ phải khắc phục bằng kỹ năng cá nhân hay các phương án kết hợp với đồng đội của mình.

Kỹ năng môn phái VLTK MAX: Nga Mi

Thiên Vương VLTK MAX

Môn phái Thiên Vương thuộc hành Kim luôn đóng vai trò tiên phong trong bất kỳ đội hình nào. Đệ tử Thiên Vương sở hữu cho mình khả năng cận chiến tốt cùng với sinh lực cao, đủ sức xông pha trận mạc với cây thương của mình và sống sót cho tới cuối cùng. Tuy nhiên, tính linh hoạt và sát thương gây ra trên kỹ năng của Thiên Vương lại không quá cao, dễ trở thành "bao cát" biết đi khi gặp phải những đội hình nhiều khống chế và cơ động cao.

Kỹ năng môn phái VLTK MAX: Thiên Vương

Thiên Nhẫn VLTK MAX

Thiên Nhẫn thuộc hành Hỏa là môn phái thuần sát thương khi có thể gây ra lượng damage khổng lồ với bộ kỹ năng của mình. Nhân vật Thiên Nhẫn sở hữu các sát chiêu thần tốc, lấy mạng kẻ địch trong chớp mắt, rất phù hợp cho vai trò triệt hạ buff hay chủ lực của phe địch. Tuy nhiên, môn phái này đòi hỏi ở người chơi khả năng thao tác và né tránh tốt do độ khó cao cùng với lượng sinh lực thấp.

Kỹ năng môn phái VLTK MAX

Đường Môn VLTK MAX

Đường Môn thuộc hành Mộc là môn phái thuần sát thương, lấy khoảng cách làm thế mạnh để tấn công kẻ địch từ xa. Chiêu thức của Đường Môn gây ra lượng damage khủng, cùng với bạo kích và AOE cực lớn. Thế nhưng, sinh lực kém cùng với độ cơ động không cao khiến cho nhân vật Đường Môn trở thành mục tiêu bị nhắm tới hàng đầu trong các trận PK tổ đội.

Kỹ năng môn phái VLTK MAX: Đường Môn

Năm môn phái của Võ Lâm Truyền Kỳ Max, mỗi môn phái lại có thế mạnh và điểm yếu khác nhau. tin chắc rằng qua bài phân tích cực kỳ chi tiết ở trên, anh em game thủ đã có thể tự mình lựa chọn được nhân vật mong muốn. Đừng quên ngóng chờ các thông tin mới nhất của VLTK Max qua các kênh thông tin của Mọt nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn