Những ngôi trường không dành cho học sinh theo học

Thứ sáu - 05/04/2024 12:35
Trường học vốn được dùng để dạy học và đào tạo các thế hệ mầm non của đất nước. Sẽ ra sao khi bạn biết được quá khứ đen tối về ngôi trường mà bạn đang theo học? Cùng Mọt tìm hiểu những ngôi trường như vậy qua bài viết dưới đây
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngôi trường trong Detention
  • Ngôi trường trong White Day: A Labyrinth Named School
  • Trường học trong Evil Nun

Trường học luôn được xem là nơi mà tiếng cười đùa vang lên mỗi giờ ra chơi. Tuy nhiên vẫn có những ngôi trường mà học sinh không nên theo học ở đó. Những nơi đó là gì và đã có chuyện gì xảy đến với nó. Cùng Mọt điểm lại những ngôi trường không dành cho học sinh theo học thông qua bài viết này.

Ngôi trường trong Detention

Đứng đầu trong danh sách những ngôi trường không dành cho học sinh theo học chính là nôi trường trong Detention. Ngôi trường này được xây dựng theo phong cách trường học những năm 60, do đó nó có phần xuống cấp và cũ kĩ. Nhưng điều khiến cho nơi này không phải nơi mà các bạn học sinh theo học được là do trường đã từng xảy ra vụ tự sát của nữ sinh Hân, một cô gái học giỏi nhưng bị mắc chứng trầm cảm. Thêm nữa là những hoạt động bí mật khác của trường. Muốn biết những hoạt động đó là gì, người chơi sẽ phải tự tìm manh mối để làm sáng tỏ uẩn khuất trong game. Trò chơi hiện đang có mặt trên ANDROID các game thủ có thể tải về để trải nghiệm.

Ngôi trường trong Detention
Ngôi trường trong Detention

Ngôi trường trong White Day: A Labyrinth Named School

Ngôi trường thứ 2 trong top những ngôi trường không dành cho học sinh theo học là trường trung học Yeondu trong

White Day: A Labyrinth Named School. Sở dĩ gọi nó là ngôi trường như vậy vì ẩn sau vẻ đẹp thanh khiết đó là những vụ án mạng kinh hoàng, những nghi lễ tâm linh. Đừng nhìn vẻ bề ngoài đó mà đánh giá rằng đây là một ngôi trường đáng để học tập. Kết hợp với lối đồ họa 3D của game càng khiến cho những chi tiết u tối trong game thêm phần sống động, chân thực. Game hiện có mặt trên ANDROID nên các bạn có thể tải về thông qua CH Play để trải nghiệm nó.

Ngôi trường quỷ ám của sứ xở kim chi
Ngôi trường quỷ ám của sứ xở kim chi

Trường học trong Evil Nun

Ngôi trường cuối cùng chốt sổ trong danh sách những ngôi trường không dành cho học sinh theo học đó là ngôi trường trong Evil Nun. Đã là game kinh dị về trường học, mà nó còn là trường học tôn giáo thì chắc chắn là có điềm gỡ. Nhận định trên cực trùng khớp với ngôi trường công giáo này. Chào đón các học viên sẽ là các sơ, những con chiên tín ngưỡng trung thành. Nhưng có một bà sơ ác quỷ luôn tìm cách để bắt những học viên đi và hiến tế cho quỷ dữ. Ngôi trường công giáo này hoạt động như thế. Muốn tìm hiểu ngôi trường như thế nào, người chơi có thể tải về thông qua CH Play và tự mình trải nghiệm nó.

Ngôi trường tôn giáo mà chắc chắn bạn không nên theo học
Ngôi trường tôn giáo mà chắc chắn bạn không nên theo học

Trên đây là những ngôi trường mà Mọt khuyên là mọi người không nên theo học. Nếu cảm thấy chưa đúng, mọi người có thể bình luận cho Mọt cùng biết. Và đừng quên tham gia các nền tảng khác của Mọt nhé:

Fanpage Revies Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn