Prince of Persia : Escape 2 tham gia chuyến hành chình của hoàng tử Ba Tư

Thứ sáu - 05/04/2024 12:34
Prince of Persia : Escape 2 cùng vị hoàng tử của chúng ta tiêu diệt các kẻ thù xấu xa, vượt qua mọi vật cản trên chuyến hành trình vô tận .
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu
  • Gameplay
  • Đánh giá

Để nói về Prince of Persia : Escape 2 thì tựa game này được chuyển thể từ huyền thoại của các game về phưu lưu, hành động thời kỳ đầu là Prince of Persia được phát hành từ năm 1989 .

Giới thiệu

Prince of Persia : Escape 2 thuộc thể loại game hành động, phiêu lưu chạy vô tận, được phát hành bởi Ketchapp .

Game được sửa lại cơ chế điều khiển từ sử dụng các phím điều hướng, sang sử dụng lệnh tap vào màn hình. Yếu tố này được đánh giá là cơ chế điều khiển đơn giản, tối ưu và rất dễ tiếp cận với nhiều người chơi.

Gameplay

Vào game, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật hoàng tử Ba Tư với hành trình dài, vượt qua vô vàn thử thách khó khăn, cạm bẫy cũng như nhiều chướng ngại rải rác khắp chặng đường. Thậm chí, họ còn phải tiêu diệt kẻ thủ cản đường, hay các Boss khó nhằn trong từng map

Game mang đến lối chơi nhịp độ nhanh, thỏa sức chiến cho những người chơi đam mê tốc độ. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng đồng hồ tua ngược thời gian nếu gặp phải những tình uống sai lầm. Tuy nhiên, nó có số lượng và giới hạn sử dụng, nên luôn cân nhắc trước khi dùng nhé.

Trên chuyến hành chình của mình hãy chú ý nhặt những cái chìa khóa, khi thu thập đủ bạn sẽ mở được rương kho báu để nhận kim cương hay trang phục và vũ khí ....

Đánh giá

Prince of Persia : Escape 2 có nhiều cải tiến hơn phiên bản 1 đồ họa cũng đẹp hơn rất nhiều . Lối chơi khá đơn giản rất dễ chơi, lần này còn thêm cả tính năng chiến đấu chứ không như phiên bản 1 chỉ là vượt chướng ngại vật nữa . Để đánh giá về phiên bản 2 này tôi cảm thấy rất hài lòng .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn