Sakura School Simulator: Game giả lập trường học đậm chất Nhật Bản

Thứ sáu - 05/04/2024 12:35
Sakura School Simulator là trò chơi giả lập trường học của Nhật Bản được phát triển bởi Garusoft Development Inc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Sakura School Simulator
  • Gameplay của Sakura School Simulator
  • Đồ họa
  • Link tải

Sakura School Simulator là tựa game giả lập trường học với phong cách manga Nhật Bản. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi theo nhiều cách khác nhau, miễn là bạn thích. Nếu bạn nghỉ học quá lâu, nhớ trường lớp thì đây là tựa game sẽ giúp bạn nhớ lại thời đi học của mình. Tìm hiểu ngay tựa game thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Sakura School Simulator

Đến với Sakura School Simulator, bạn sẽ hóa thân thành một học sinh nữ của trường trung học Sakura Town. Bạn sẽ phải trải qua cuộc sống hằng ngày của một nữ sinh trung học như ngoài đời thực. Bạn có thể tự do lựa chọn lối chơi yêu thích của mình và dự đoán cái kết sau cùng của cuộc đời bạn.

Sakura School Simulator: Game giả lập trường học đậm chất Nhật Bản

Gameplay của Sakura School Simulator

Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ phải tự tạo hình tượng nhân vật của mình với những trang phục, kiểu tóc có sẵn. Bạn có thể chọn cuộc sống hiền hòa để hòa nhập tốt với cộng đồng như kết bạn, có người yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trở thành "đại ka" trường học, đi đánh nhau với những người khác. Bạn hãy yên tâm là dù ở vai trò gì, bạn vẫn sẽ không bị chết mà chỉ bị ngất đi khi bị thương.

Tương tự như những tựa game giả lập khác, lựa chọn của bạn trong tất cả các tình huống đều sẽ ảnh hưởng đến cái kết của game. Mỗi ngày, game sẽ cho bạn một số nhiệm vụ để bạn thực hiện như đi học, kết bạn, nói chuyện với ai đó. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được thưởng tiền và mở ra được nhiều trang phục, kiểu tóc mới.

Sakura School Simulator: Game giả lập trường học đậm chất Nhật Bản

Đặc biệt, trong Sakura School Simulator, bạn sẽ có phương tiện di chuyển là jetpack. Chiếc jetpack này sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn và có thể bay đi thăm thú thành phố.

Ngoài cuộc sống học sinh trung học thường nhật, bạn còn có thể yêu đương và kết hôn. Tuy nhiên, để khiến crush thích mình, bạn cần có lựa chọn hợp lý khi tương tác với nhau. Hãy biến trò chơi thành câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn nhé!

Đồ họa

Đồ họa phong cách manga đúng chuẩn Nhật Bản đầy màu sắc, tươi sáng giúp cho người chơi dễ tiếp nhận hơn. Tuy nhiên, tạo hình có sự giống nhau giữa các nhân vật khiến cho người chơi khó nhận dạng.

Bù lại, những khung cảnh trong game như phòng học, đường sá, nhà cửa,... đều giống với đời thực. Điều này khiến cho trải nghiệm của bạn trong thế giới giả lập tốt hơn.

Sakura School Simulator: Game giả lập trường học đậm chất Nhật Bản

Link tải

Hiện game đã có mặt trên tất cả các nền tảng Android và iOS, bạn có thể mua và tải về ngay để trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn