Rogue Legacy 2: Game hành động mang tính di sản hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 12:34
Rogue Legacy 2 là phiên bản nâng cấp của tựa game tiền nhiệm Rogue Legacy với lối chơi độc đáo, thú vị mà bạn không nên bỏ qua đấy!
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Rogue Legacy 2
  • Gameplay của Rogue Legacy 2
  • Đồ họa
  • Link tải

Rogue Legacy 2 là tựa game hành động mang tính phả hệ đặc biệt của Cellar Door Games. Bạn sẽ được trải nghiệm thể loại đi cảnh kế hợp với các yếu tố Roguelike, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Giới thiệu game Rogue Legacy 2

Đến với Rogue Legacy 2, bạn sẽ không hóa thân nhất định vào nhân vật nào mà sẽ trải nghiệm những class khác nhau. Khi đời đầu chết sẽ có người thừa kế lên thay thế và nhận những di sản do cha mẹ để lại. Nhiệm vụ của bạn là tận dụng tốt di sản này để phát triển thành tài sản lớn, giúp cho lớp con cháu sau này có cơ hội chiến đấu tốt hơn.

Rogue Legacy 2: Game hành động mang tính di sản hấp dẫn

Gameplay của Rogue Legacy 2

Rogue Legacy 2 có lối chơi khá đơn giản, đòi hỏi sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể chơi theo cách mà bạn muốn mà không bị ép buộc theo một khuôn khổ nào. Nhiệm vụ chính của bạn là đi tìm vũ khí và đánh quái vật.

Nếu bị quái vật giết, bạn sẽ không kết thúc màn chơi mà sẽ để lại di sản cho đời sau kế thừa. Con cái của bạn có thể Rangers sử dụng cung, Lancer vung đao đa hướng còn Chef dùng muôi để chiến đấu,... Tất cả đều có nhiệm vụ là đánh bại được trùm cuối trước khi không còn ai để kế thừa.

Mỗi loại nhân vật đều có năng lực và thuộc tính riêng, vũ khí riêng. Game sẽ có 15 đời con cháu tương ứng với 15 kiểu chơi riêng biệt.

Rogue Legacy 2: Game hành động mang tính di sản hấp dẫn

Rogue Legacy 2 thuộc thể loại đi cảnh nên có rất nhiều màn chơi. Mỗi màn sẽ có những con quái vật độc đáo và nhiều bẫy mới chờ bạn khám phá. Đặc biệt, di sản sẽ không được "tay trao tay" mà bạn cần phải đi tìm. Hãy đánh bại trùm cuối trước khi kết thúc 15 đời nhé.

Đồ họa

Rogue Legacy 2 dùng đồ họa 2.5D mang đến sự mới lạ. Bên cạnh đó, những nhân vật được thiết kế 3D nên phông nền vẽ tay cùng đổ bóng chân thực khiến cho trải nghiệm của người chơi tuyệt vời hơn.

Rogue Legacy 2: Game hành động mang tính di sản hấp dẫn

Link tải

Hiện game chỉ mới ra mắt trên PC và dự kiến trình làng trên nền tảng di động trong thời gian tới. Để trải nghiệm thử, bạn có thể chơi Rogue Legacy Android (APK) hoặc Rogue Legacy iOS.

Tham khảo thêm tại trang chủ: https://roguelegacy2.com/

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn