Idle Wonderland: Có nên "nuôi" chị Hằng Luna để làm át chủ bài?

Thứ sáu - 05/04/2024 12:35
Idle Wonderland gần đây vừa bổ sung thêm tướng Luna với sức mạnh cực khủng trong chuỗi event Trung Thu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đánh giá sức mạnh của Luna
  • Sức mạnh của Luna về late
  • Vậy có nên build Luna hay không?
  • Tổng kết

Idle Wonderland là tựa game chiến thuật, đấu thẻ tướng cực hấp dẫn của nhà phát hành Gzone. Game có lối chơi xây dựng đội hình thẻ tướng, tác chiến đánh đổ đế chế hắc hóa trong thế giới cổ tích.

Idle Wonderland: Có nên “nuôi” chị Hằng Luna để làm át chủ bài?

Mới đây nhất, Idle Wonderland đã tặng free vị tướng mới có tên là Luna, thuộc lớp nhân vật chiến binh, sát thương chủ lực của đội. Luna được ra mắt trong chuỗi event ăn mừng Trung Thu vừa qua của game.

Tuy nhiên, vẫn còn một số anh em game thủ vẫn còn thắc mắc rằng liệu có nên đầu tư “nuôi” Luna để làm sát thương chủ lực cho team không. Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu ngay nhé!

Đánh giá sức mạnh của Luna

Luna là một vị tướng hoàn toàn mới, thuộc lớp nhân vật Warrior, cô nàng xuất hiện như đại diện của Chị Hằng trong sự kiện Trung Thu của game. Luna sở hữu sức mạnh cực khủng nhờ bộ kỹ năng thiên hướng sát thương vật lý đến từ chiếc lưỡi liềm ánh trăng độc đáo của mình.

Idle Wonderland: Có nên “nuôi” chị Hằng Luna để làm át chủ bài?

Về khoản tấn công, Luna có khả năng tấn công nhiều kẻ địch cùng lúc nhờ bộ sát thương chủ động cực chuẩn. Với chiêu thức Lưỡi Hàn Nguyệt, cô nàng có thể thể càng quét team địch với những hàng có đông đơn vị nhất, gây sát thương cùng lúc tối đa 3 đơn vị. Nếu có trong đội hình buff Bạo, chỉ với 1 đòn Lưỡi Hàn Nguyệt, cô đã có thể khiến 3 tướng bên team địch "chầu trời" trong một nốt nhạc.

Ngoài ra, Luna còn sở hữu tuyệt kỹ Ánh Trăng Chiếu Sáng. Chiêu thức này cho phép cô tấn công toàn bộ sân chơi của đối phương với lượng sát thương cực khủng. Hơn hết, tuyệt kỹ này còn gây giảm khả năng tấn công chính xác của cả team địch, giảm hồi phục.

Những thẻ tướng kết hợp tốt với Luna: Mad Granny, Yuri, Red Queen, Wukong,…

Sức mạnh của Luna về late

Với sự mới lạ của bộ kỹ năng vừa tấn công vừa khắc chế, Luna hứa hẹn sẽ gây ra nhiều đột phá mới nếu về late game.

Theo đó, để nuôi Luna, người chơi cần đầu tư nguyên liệu, vũ khí và bùa phẩm phù hợp. Đặc biệt, khi Luna đã được nâng cấp số sao từ 8-10, team địch sẽ bị "thổi bay" chỉ trong một giây với chiêu thức Lưỡi Hàn Nguyệt bá đạo của mình.

Idle Wonderland: Có nên “nuôi” chị Hằng Luna để làm át chủ bài?

Nếu có đủ thời gian để Luna còn sống trong team để tung tuyệt kỹ, cô nàng sẽ liên tục gây khó chịu cho đối phương bởi giảm độ chính xác, giảm hồi phục HP.

Luna rất dễ phát huy với hướng xây dựng sát thương Bạo, buff sức mạnh vật lý giúp cô có tốc độ quét sạch team địch nhanh hơn. Tuy nhiên để chơi Luna vẫn cần thời gian thích nghi, làm quen với nhiều đội hình mới.

Một điểm yếu của Luna là nếu tướng đỡ đòn, hỗ trợ đã hi sinh thì cô nàng sẽ rất dễ ngủm. Cơ chế chiến đấu của Luna thiên về tấn công, không phòng thủ. Do đó, để đưa cô lên chiến trường thì phải để vị trí cô nàng ở sau các Tanker cực trâu, cho Support buff máu liên tục.

Đối với các đội hình vượt ải PvE, bạn được phép sắp xếp đội hình thì có thể Buff cho Luna được. Còn đối với các đội hình ngẫu nhiên khi tham gia PvP thì khả năng hạn chế của Luna sẽ rất cao, do bộ kỹ năng của Luna không có nhiều chiêu thức phòng thủ, hồi phục.

Vậy có nên build Luna hay không?

Nếu đội hình của bạn đã có đầy đủ các mảnh ghép gồm các Tanker cực trâu, Support buff máu liên tục, kích bạo tốt (ví dụ như: Wukong, Mad Granny, Triton…) Thì Mọt Game Mobile nghĩ bạn nên giành food đầu tư và build Luna ngay từ bây giờ. Chị Hằng sẽ còn mạnh hơn nếu đã được nâng lên 10 sao, chỉ cần tung 1 nhát Lưỡi Hàn Nguyệt là bay ngay nửa đội hình team địch.

Idle Wonderland: Có nên “nuôi” chị Hằng Luna để làm át chủ bài?

Tuy nhiên, nếu không có hàng phòng thủ quá chắc chắn, Mọt Game khuyến khích bạn có thể chọn các nhân vật khác để đầu tư build như: Yuri, Dark Queen. Về phần chiêu thức tấn công, Yuri và Dark Queen cũng có thể gây sát thương nhiều kẻ địch một lúc như Luna, 2 cô nàng này cũng dễ chơi hơn ở mọi đội hình dù PvE hay PvP vì vẫn có khả năng hồi phục, hút HP từ team địch.

Nói chung, khi bạn có có đội hình Buff bạo, máu tốt thì Luna sẽ có thể nằm ở vị trí sát thương chính và nên build hết sức cho cô nàng để gánh sát thương cho đội. Tuy nhiên, để giảm bớt rủi ro, bạn vẫn có thể để cô nàng nằm ở hàng sau để gây sát thương cấu rỉa tốt và khắc chế được nhé!

Tổng kết

Hiện tướng Luna là một vị tướng hoàn toàn mới trong vũ trụ Idle Wonderland. Do đó, cách chơi của ẻm sẽ còn rất nhiều tiềm năng và sẽ được khai thác bởi nhiều dạng đội hình trong tương lai. Phía trên là bài viết mang tính chất tham khảo dưới góc nhìn khách quan của Mọt Game về khả năng chiến đấu của chị Hằng Luna. Hi vọng bạn sẽ có thể sở hữu Luna và thử trải nghiệm những cách build mới lạ, phát huy sức mạnh cho cô nàng trong các trận đấu nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn