Idle Wonderland: Có gì trong bản cập nhật đầu tiên vào ngày 15/9 ?

Thứ sáu - 05/04/2024 12:34
Idle Wonderland là tựa game nhập vai đấu tướng đang hot trong cộng đồng game thủ Việt. Trong ngày 15/9 vừa qua, Idle Wondergame đã chính thức tung bản cập nhật đầu tiên với nhiều tính năng mới mẻ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chi tiết bản cập nhật Idle Wonderland
  • Hệ thống Bí linh Tâm thạch Relic Stone
  • Hệ thống Bí Linh Bảo châu Relic Orb
  • Cân bằng lại kỹ năng của Hero: Allish, Fay
  • Một số cập nhất tối ưu hóa hệ thống

Idle Wonderland thuộc dòng game nhập vai, chiến thuật đấu tướng được phát hành bởi Gzone. Không chỉ sở hữu lối chơi độc đáo, bánh cuốn, game còn thu hút người chơi bởi hệ thống gameplay đa dạng, đồ họa bắt mắt, hệ thống chiêu thức đa dạng của các lớp nhân vật trong game.

Idle Wonderland: Có gì trong bản cập nhật đầu tiên vào ngày 15/9 ?

Mới đây, vào lúc 13h30 ngày 15/09/2022, Idle Wonderland đã chính thức tung bản cập nhật đầu tiên cho game sau một khoảng thời gian ra mắt. Bản cập nhật có bổ sung một số tính năng mới lạ cho các Dreamer, đồng thời cân bằng lại một số chi tiết trong Idle Wonderland. Hãy cũng tìm hiểu xem chi tiết bản cập nhật có gì nhé!

Chi tiết bản cập nhật Idle Wonderland

Hệ thống Bí linh Tâm thạch Relic Stone

Relic Stone là hệ thống cường hóa trong Idle Wonderland, tính năng được mở khóa sau khi các Dreamer hoàn thành map 2-35 trở lên. Hệ thống Bí linh Tâm thạch Relic Stone nằm trong nhà Relic, thay thế hệ thống cường hóa Relic ở phiên bản cũ.

Relic Stone giúp người chơi cường hóa toàn bộ chỉ số tướng gồm: ATK, HP, SPD, Control, Res, DMG,… Các Dreamer vẫn có thể an tâm, nếu các bạn đã dùng nguyên liệu để up Relic ở hệ thống cũ, NPH sẽ trả lại bạn toàn bộ nguyên liệu để up trong hệ thống Bí linh Tâm thạch Relic Stone ở bản mới này.

Hệ thống Bí Linh Bảo châu Relic Orb

Relic Orb là hệ thống cường hóa theo hệ tộc, nằm trong nhà Relic tương tự Relic Stone. Tính năng sẽ được mở khóa sau khi các người chơi vượt qua 300 tầng tháp cây.

  • Tại Hệ thống Bí Linh Bảo châu Relic Orb, người chơi có thể tự do cường hóa riêng cho từng hệ tộc (Lửa/Nước/Quang/Gió/Bóng Tối) để đạt các hiệu ứng như sau:
  • Tăng toàn diện chỉ số chiến đấu: ATK, HP, SPD, Control, Res, DMG
  • Tăng dame và dame relief cho các chiến binh của các hệ trong team khi có ít nhất 3 chiến binh.
  • Giảm lượng hồi phục team địch khi bị các hero các hệ này tấn công.

Lưu ý, Relic Orb phụ thuộc vào số tầng đã leo của tháp hệ. Người chơi đã nâng level có thể tự do reset để nâng cấp hệ khác nếu muốn, tất cả hoàn toàn là miễn phí.

Cân bằng lại kỹ năng của Hero: Allish, Fay

Allish sẽ được tăng tỉ lệ choáng khi dùng chiêu thức Dream Storm. Ngoài ra chiêu thức 2 sẽ bị nerf sát thương, tác động sẽ bị nerf xuống từ tác động lên 2 nhân vật còn 1 nhân vật.

Idle Wonderland: Có gì trong bản cập nhật đầu tiên vào ngày 15/9 ?

Fay sẽ được tăng tỉ lệ sát thương chí mạng ứng với mỗi kẻ địch dính chiêu thức Electric Shock. Chiêu thức tăng tỉ lệ chí mạng cho Fay khi tấn công lên các đơn vị bị dính hiệu ứng choáng.

Một số cập nhất tối ưu hóa hệ thống

Ngoài ra, Idle Wonderland còn tối ưu hóa một loạt hệ thống ingame như tối ưu hóa gia diện, cho giao diện dễ dùng, thân thiện hơn với các Dreamer. Tối ưu hóa hệ thống Hero, hệ thống cốt lõi, hệ thống Linh vật, hệ thống Hồ Thủy Tinh,…

Idle Wonderland: Có gì trong bản cập nhật đầu tiên vào ngày 15/9 ?

Sau bản cập nhật này, các Dreamer sẽ được fix các lỗi vặt mắc phải trong quá trình chơi ở bản cũ. Hơn hết, với hệ thống giao diện mới còn cho hiệu chỉnh mới lạ về phần nhìn. Mọi chi tiết, các game thủ hãy cùng khám phá trong game sau khi hoàn thành bản cập nhật nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn