Thành Chủ Tam Quốc: Sau 3 ngày ra mắt bản Alpha Test có gì?

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Thành chủ Tam Quốc là tựa game đấu tướng có tạo hình nhân vật chibi ngộ nghĩnh đáng yêu. Sau 3 ngày trải nghiệm Thành Chủ Tam Quốc, game đã để lại những ấn tượng tốt cho cộng đồng game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi xây dựng thành trì kết hợp đấu tướng thú vị
  • Thành Chủ Tam Quốc sở hữu gameplay đa dạng
  • Một số điểm cần khắc phục của Thành Chủ Tam Quốc
  • Tổng kết

Thành Chủ Tam Quốc Mobile là tựa game vừa cập bến tại thị trường Việt Nam. Game thuộc thể loại chiến thuật 3Q, đấu tướng được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Gzone.

Thành Chủ Tam Quốc: Sau 3 ngày ra mắt bản Alpha test có gì?

Trong ngày 9/9 vừa qua, các game thủ đã được trải nghiệm bản Alpha Test mở màn của Thành Chủ Tam Quốc. Do được loan tin Alpha Test, kèm theo một loạt event như Vạch Lá Tìm Sâu, Hoàn nạp 150% KNB,… Thành Chủ Tam Quốc đã thu hút lượng lớn game thủ trong cộng đồng người chơi tham gia và được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn game.

Vậy sau 3 ngày soi Thành Chủ Tam Quốc trong bản Alpha Test có những gì đặc sắc. Hãy cùng Mọt Game Mobile khám phá nhé!

Lối chơi xây dựng thành trì kết hợp đấu tướng thú vị

Tham gia game Thành Chủ Tam Quốc, người chơi sẽ được tự do khám phá, xây dựng thành trì, vương quốc cho riêng mình. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản, chỉ cần kiếm đủ tài nguyên, lên level để có thể mở cho mình một vương quốc với các công trình mang lại giá trị như: Vàng bạc, tài nguyên, vũ khí,…

Thành Chủ Tam Quốc: Sau 3 ngày ra mắt bản Alpha test có gì?

Hơn hết các game thủ sẽ được chiêu mộ một loạt các anh hùng theo cốt truyện Tam Quốc Chí để cùng xây dựng tổ đội để đi chiến đấu xưng vương, mở rộng lãnh thổ, bảo vệ thành trì,…

Nhìn chung lối chơi của Thành Chủ Tam Quốc khá đơn giản. Game chơi trên giao diện màn hình dọc, đồ họa 2D dễ thương được tối ưu một cách đơn giản nhất để đảm bảo phù hợp với mọi thiết bị, giảm giật lag khi chơi game lâu.

Thành Chủ Tam Quốc sở hữu gameplay đa dạng

Ngoài chế độ PvE cho phép người chơi vượt ải, đánh quái. Thành Chủ Tam Quốc cũng tích hợp nhiều tính năng độc đáo trong game để các game thủ được tự do khám phá game như: PvP, AFK, đấu Bang Hội, Đấu Trường, Tháp Thí Luyện Dã Ngoại, Vượt Ải Trảm Tướng, Đại Hội Tỷ Võ,...

Thành Chủ Tam Quốc: Sau 3 ngày ra mắt bản Alpha test có gì?

Mỗi tính năng trong game đều sẽ được chú thích, hướng dẫn một cách ngắn gọn để người chơi nắm bắt lối chơi cơ bản. Tựa game còn mở ra một bản đồ rộng lớn để game thủ thỏa sức tung hoành khám phá.

Một số điểm cần khắc phục của Thành Chủ Tam Quốc

Trong những ngày đầu khi mở bản Alpha Test, Thành Chủ Tam Quốc chắc chắn không thể tránh gặp phải những lỗi vặt trong game. Cụ thể, khi lượng người chơi tham gia quá đông, Game đã gặp phải tình trạng quá tải và khó đăng nhập khi vừa mở Serve.

Hơn hết, một số hoạt cảnh chiến đấu còn quá đơn giản đến mức như không có, gây ít nhiều khó chịu khi các game thủ trải nghiệm tựa game, mặc dù tựa game này mới được ra mắt trong năm 2022.

Tổng kết

Tuy chỉ vừa mới ra mắt dưới bản Alpha Test trong 3 ngày, nhưng Thành Chủ Tam Quốc đã chứng minh được sức hot của mình với sự ủng hộ đông đảo, tham gia của nhiều game thủ Việt. Hơn hết, game đã khắc họa được thế giới 3Q theo một cách hoàn toàn mới lạ so với các tựa game cùng chủ đề đang có trên thị trường.

Thành Chủ Tam Quốc: Sau 3 ngày ra mắt bản Alpha test có gì?

Hi vọng, với khởi đầu thành công như vậy, Thành Chủ Tam Quốc sẽ được GZone tiếp tục phát triển, khắc phục một số lỗi vặt, cải thiện về mặt đồ họa, tính năng để mang đến cho cộng đồng người chơi trải nghiệm tốt hơn vào ngày 20/9 ra mắt nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn