Những cái "nhất" chỉ có trong Stickman AFK

Thứ sáu - 05/04/2024 12:19
Những cái "nhất" từ cốt truyện, đồ họa đến tính năng AFK nhận quà mà game thủ có thể nhận được khi trải nghiệm Stickman AFK.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thiết kế nhân vật đặc biệt "nhất"

  • Cốt truyện độc "nhất" của Stickman AFK
  • Stickman AFK là tựa game thân thiện với game thủ cày chay "nhất"

Stickman AFK là tựa game nhập vai sưu tập thẻ tướng với đồ họa mới lạ, kèm theo đó là tạo hình nhân vật độc đáo, đưa game thủ vào một thế giới ma mị đầy sức hấp dẫn. Tại đây, người chơi phải thu thập và xây dựng cho mình một đội hình xoay quanh 6 hệ phái, dựa trên các nguyên tố thiên nhiên để chống lại thế lực bóng đêm đang trỗi dậy.

Những cái "nhất" chỉ có trong Stickman AFK

Thiết kế nhân vật đặc biệt "nhất"

Điều quan trọng đối với một tựa game sưu tập tướng chính là hệ thống nhân vật. Đối với Stickman AFK, vấn đề này "chắc chắn là một cái ghế, vì nó không phải bàn". Những nhân vật được thiết kế độc đáo từ trang phục cho đến vũ khí, thôi thúc người chơi phải sưu tập trọn bộ các tướng trong game.

Những cái "nhất" chỉ có trong Stickman AFK

Cốt truyện độc "nhất" của Stickman AFK

Thường với những tựa game rảnh tay, cốt truyện hay nội dung game sẽ không được quá chú ý. Vì thế các nhà phát hành thường bỏ qua yếu tố này. Nó khiến game thủ quên mất rằng bất kỳ sản phẩm nào cũng có một cốt truyện chính, xuyên suốt cả quá trình chơi.

Những cái "nhất" chỉ có trong Stickman AFK

Nhận ra được sai lầm đó, nhà phát triển đã cung cấp cho mỗi tướng trong Stickman AFK một câu chuyện riêng, với nhiều mối liên hệ đặc biệt với các nhân vật khác. Chính vì vậy, tựa game cũng đem đến hệ thống nội dung có chiều sâu, liên kết chặt chẽ giống như mọi vũ trụ anh hùng thường thấy trên điện ảnh.

Stickman AFK là tựa game thân thiện với game thủ cày chay "nhất"

Stickman AFK sẽ là mảnh đất màu mỡ cho dân cày khi chỉ cần offline cũng có quà, hàng loạt phụ bản, nhiệm vụ, thành tựu,... chỉ cần cày chay là tha hồ tích nguyên liệu.

Những cái "nhất" chỉ có trong Stickman AFK

Stickman AFK được thông báo sẽ ra mắt vào cuối tháng 9/2022 này, mọi người hãy theo dõi kênh thông tin chính thức của để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về tựa game này nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn