Punishing: Gray Raven cập nhật sự kiện và nhân vật mới cực hot

Thứ sáu - 05/04/2024 12:18
Nhà phát hành Kuro Game đã cập nhật "chiến binh" mới cực hot trong Punishing: Gray Raven. Liệu các game thủ đã nóng lòng để trải nghiệm?
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan
  • Cập nhật chiến binh mới
  • Lễ hội Eden

Tổng quan

Punishing: Gray Raven là tựa game nhập vai hành động cực hấp dẫn do Kuro Game phát hành. Người chơi sẽ vào vai một hiệp khách thực hiện cái nhiệm vụ vượt ải đầy khó khăn để nhận được những phần thưởng xứng đáng. Vượt qua mỗi vòng chơi, game thủ sẽ đối mặt với những thách thức ngày một tăng theo cấp số nhân. Vì vậy, để chiến thắng kẻ địch, người chơi cần trang bị đủ vũ khí và kỹ năng chiến đấu điêu luyện.

Punishing: Gray Raven cập nhật sự kiện và nhân vật mới cực hot

Cập nhật chiến binh mới

Để tăng thêm trải nghiệm mới lại cho người chơi, mới đây nhà phát hành Kuro Game vừa công bố bản cập nhật nội dung mới có tên là Imprisoned Sight. Trong bản update lần này, game thủ sẽ được trải nghiệm công trình mới cấp độ S, qua mỗi trận đấu người chơi sẽ có cơ hội nhận được vũ khí, cover cùng với những phần quả kỉ niệm trong event Eden sắp tới. Đặc biệt, trong phiên bản lần này, Kuro Game đã cho "trình làng" vị chiến binh siêu hot - Glory.

Punishing: Gray Raven cập nhật sự kiện và nhân vật mới cực hot

Được biết, trong công trình cấp S - Chrome nhân vật mới Glory là một chiến binh thiện nghệ, đóng góp một phần quan trọng khi tham chiến. Glory là thủ lĩnh của Strike Hawk Squad, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện độc đáo cùng với những skill kết hợp của nhân vật. Ngoài ra, một số tính cách và khía cạnh khác của Glory sẽ dần được hé lộ qua các màn đấu. Đồng thời, game thủ sẽ được khám phá thêm những nhân vật mới nhằm tìm ra chiến binh phù hợp nhất để đương đầu với kẻ địch.

Punishing: Gray Raven cập nhật sự kiện và nhân vật mới cực hot

Ngoài ra, trong chương mới lần này nhà phát hành đã ra mắt thêm một chế độ chơi mới đó là Blind Simulation, ra mắt vào ngày 30/9. Tại đây, các chiến binh sẽ chạm trán với Hive Mother - Tên trùm đáng sợ mà người chơi phải tìm mọi cách để tiêu diệt. Blind Simulation dự đoán sẽ mang đến nhiều thách thức cho game thủ. Như vậy, để hóa giải khó khăn này người chơi cần nầng cấp các chiến binh của mình thông qua Mycenaean Protocol.

Lễ hội Eden

Lễ hội Eden là một sự kiện trong trò chơi yêu cầu sử dụng Discord. 24 nhân vật sẽ được đưa vào ba nhóm khác nhau, người chơi sẽ phải bình chọn chiến binh yêu thích của mình bằng cách sử dụng Tem. Để nhận được số Tem bình chọn, game thủ sẽ tham gia các sự kiện được tổ chức trực tiếp trong Punishing: Grey Raven hoặc ham gia cuộc thi Fanar. Sau đó sẽ sử dụng số Tem đó để gia tăng số điểm cho các nhân vật mà mình yêu thích.

Punishing: Gray Raven cập nhật sự kiện và nhân vật mới cực hot

Cụ thể, 24 nhân vật sẽ bình chọn qua các vòng, mỗi vòng sẽ có một nửa số người dự thi. Vòng đầu tiên sẽ kết thúc vào ngày 23/9, vòng thứ 2 vào ngày 1/10 và vòng cuối cùng diễn ra và ngày 15/10. Mỗi người tham gia vào các sự kiện đều có cơ hội nhận được các vật phẩm giá trị như skin súng Levi-gun, đồ trang trí....Nhanh tay tải Punishing: Gray Raven về máy để nhận được những phần quà giá trị nhé.

Link tải cho Android: Google play

Link tải cho iOS: App Store

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn