Yu-Gi-Oh! Cross Duel ra mắt sau thời gian dài nhá hàng game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 12:19
Một siêu phẩm lấy nguyên tác bộ truyện Yu-Gi-Oh của nhà Konami - Yu-Gi-Oh! Cross Duel chính thức ra mắt làm điên đảo cộng đồng game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Khai thác triệt để cốt truyện của Yu-Gi-Oh! Cross Duel
  • Gameplay đấu bài cực kỳ đáng trải nghiệm
  • Đồ họa 3D đặc biệt sống động, chân thực

Môt trong những dự án đã được ấp ủ rất lâu của Konami - Yu-Gi-Oh! Cross Duel đã xuất hiện thông báo ra mắt chính thức khiến cho fan hâm mộ trên toàn thế giới gần như bùng nổ. Trước giờ những tựa game mô phỏng bộ Manga/Anime huyền thoại này vẫn luôn rất được yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu xem ở phiên bản này, Konami đã có những cải tiến gì mà khiến cho nhiều anh em mong chờ đến vậy nhé.

Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL ra mắt sau thời gian dài nhá hàng game thủ

Khai thác triệt để cốt truyện của Yu-Gi-Oh! Cross Duel

Yu-Gi-Oh! Cross Duel tái hiện lại một cách chân thực nhất thế giới nơi trò đấu bài ma thuật trở thành thứ quyết định sự tồn vong của thế giới. Từ hình tượng những nhân vật, quái thú hay thậm chí là cả sự căng thẳng trong từng trận đấu bài, những pha lật kèo có một không hai đều có thể xảy ra trong tựa game này. Phải nói rằng khả năng khai thác cốt truyện của Konami là cực tốt, mang đến cho game thủ cảm giác như bản thân mình đang trở thành nhân vật chính trong câu truyện này vậy.

Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL ra mắt sau thời gian dài nhá hàng game thủ

Gameplay đấu bài cực kỳ đáng trải nghiệm

Bước vào thế giới của Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL, điều chờ đón các anh em game thủ sẽ là những trận đấu bài ma thuật gay cấn, khốc liệt hơn bao giờ hết. Bạn sẽ phải sử dụng những lá bài trên tay của mình được chia làm 3 loại là Quái thú, Bài Bẫy và Bài Phép để tạo ra những phương án, những chiến thuật đấu bài thật hiệu quả. Dựa trên những lá bài bốc được trong quá trình thi đấu, những tình tiết bất ngờ xảy ra mà người chơi sẽ phải tính toán lại từng nước đi một cách cẩn thận nếu như muốn dành chiến thắng.

Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL ra mắt sau thời gian dài nhá hàng game thủ

Chưa hết, ở tựa game này, anh em không chỉ được trải nghiệm những trận đối kháng 1vs1 mà còn được thử sức với những trận đối kháng tương tự như trong battle city của nguyên tác, tức là 4 đấu thủ thi đấu trong cùng 1 trận. Từ đó, cơ hội thắng sẽ trở nên mong manh hơn, nhưng cũng là thử thách tuyệt vời để mọi người chơi đều muốn tư duy hết mình, vạch ra những chiến thuật đầy toan tính để dành chiến thắng trước tất cả đối thủ của mình.

Đồ họa 3D đặc biệt sống động, chân thực

Với Konami, làm game là việc mà họ luôn đặt toàn bộ tâm huyết của mình. Chính vì vậy mà mọi chi tiết trong game đều được chau chuốt, hoàn thiện một cách vô cùng chỉn chu. Với nền tảng đồ họa 3D, việc triệu hồi quái thú sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết khi thay vì chỉ nằm trên thẻ bài thì giờ đây, chúng được đưa thẳng lên sân khấu và tấn công với hiệu ứng không hề thua kém gì trong Anime. Thậm chí, với một số lá bài, người chơi còn có thể nâng cấp sức mạnh, tiến hóa cho quái thú của mình để chúng trở nên mạnh mẽ hơn và sở hữu ngoại hình ngầu hơn rất nhiều.

Yu-Gi-Oh! CROSS DUEL ra mắt sau thời gian dài nhá hàng game thủ

Hiện tại, Yu-Gi-Oh! Cross Duel đã được ra mắt trên các nền tảng di động phổ biến. Nhưng có lẽ cộng đồng game thủ Việt Nam sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa trước khi siêu phẩm này chính thức phát hành trong nước. Theo dõi ngay các kênh thông tin của Mobile để đón chờ sự xuất hiện của siêu phẩm này nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn