Ragnarok Legend Mobile: Chính thức ra mắt bản Alpha Test vào 24/9

Thứ sáu - 05/04/2024 12:18
Ragnarok Legend Mobile, tựa game nhập vai vào thế giới kì ảo chính thức tung bản Alpha Test vào ngày 24/9
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi nhập vai trực tuyến hấp dẫn
  • Nhiều lớp nhân vật đa dạng, độc đáo
  • Tổng kết

Ragnarok Legend Mobile là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, thuộc thể loại phiêu lưu hành động được sản xuất bởi nhà phát hành ROLG Mobile.

Ragnarok Legend Mobile: Chính thức thông báo ngày ra mắt bản Alpha Test vào 24/9

Tựa game thu hút người chơi bởi cốt truyện Ragnarok nổi tiếng, cùng với đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật Chibi Anime siêu đáng yêu.

Trong những ngày vừa qua, khi Ragnarok Legend Mobile xuất hiện tại các diễn đàn, cộng đồng game thủ với những hình ảnh đầu tiên trong game, game đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các anh em.

Tin vui cho các game thủ đây, vào ngày 24/9/2022 lúc 10h sáng, Ragnarok Legend Mobile sẽ chính thức tung bản Alpha Test để người chơi có thể trải nghiệm tựa game một cách chân thực nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, liệu Ragnarok Legend Mobile có gì mà thu hút người chơi đến vậy nhé!

Ragnarok Legend Mobile: Chính thức thông báo ngày ra mắt bản Alpha Test vào 24/9

Lối chơi nhập vai trực tuyến hấp dẫn

Ragnarok Legend Mobile sở hữu lối chơi nhập vai trực tuyến rất đơn giản nhưng lại không kém phần lôi cuốn từ những phút đầu khi mới tham gia game.

Khi vào game, các anh em sẽ được đưa đến thế giới thần tiên có tên gọi là Midgard, một vương quốc yên bình, trù phú. Tuy nhiên, lân cận là những vùng đã bị quái vật xâm chiếm và gây đe dọa cho vùng đất Midgard yên bình này.

Ragnarok Legend Mobile: Chính thức thông báo ngày ra mắt bản Alpha Test vào 24/9

Nhiệm vụ của các người chơi là phải nhập vai vào các anh hùng thuộc các lớp nhân vật khác nhau để tiêu diệt, chống lại thế lực xấu xa đang dần hắc hóa cả vùng đất Midgard.

Lối chơi Ragnarok vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần di chuyển bên thanh controll bên góc trái màn hình. Di chuyển để tìm hiểu và hoàn thành nhiệm, khám phá cốt truyện, cách chơi và lập tổ đội để ra các vùng lân cận chiến đấu.

Tuy lối chơi khá đơn giản, nhưng tựa game là một thách thức khi luôn có những quái boss có độ hardcore cực cao. Do đó, người chơi cần phải phối hợp cùng tổ đội, có các đường lối chiến thuật đầy mưu mẹo để tiêu diệt những con quái vật hung hãn, quỷ quyệt.

Nhiều lớp nhân vật đa dạng, độc đáo

Ragnarok Legend Mobile có nhiều lớp nhân vật cho người chơi chọn lựa bao gồm 6 lớp nhân vật: Pháp sư, Tu sĩ, Kiếm sĩ, Thương nhân, Đạo Tặc, Cung Thủ.

Mỗi lớp nhân vật trong game sẽ có những tuyệt kỹ và thuộc tính chiến đấu khác nhau. Do đó, người chơi cần phải cân nhắc lựa chọn nhân vật phù hợp với lối chơi của mình. Ví dụ bạn là main cánh sát thương chủ lực thì lựa chọn Pháp sư, Kiếm sĩ. Hay bạn là hỗ trợ thì có thể chọn Thương Nhân, Tu Sĩ.

Ragnarok Legend Mobile: Chính thức thông báo ngày ra mắt bản Alpha Test vào 24/9

Bạn cũng có thể nâng cấp thuộc tính chiến đấu bằng những tài nguyên sau khi chinh phục các ải viễn chinh. Khi các nhân vật lên cấp cao hơn, bạn sẽ chuyển thành các lớp nhân vật khác nhau để có các định hướng nâng cấp khác nhau để phù hợp với tổ đội. Ngoài ra lên các cấp cao hơn, người chơi còn có thể đồng hành với các pet để chiến đấu.

Tổng kết

Trong ngày 24/9 sắp tới đây vào lúc 10h sáng, Ragnarok Legend Mobile sẽ có bản Alpha Test cho các anh em cùng trải nghiệm. Link tải sẽ được cập nhật liên tục tại đây. Các anh em hãy theo dõi thêm nhiều tin tức của Mọt Game Mobile và Fanpage của Ragnarok Legend Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé!

Fanpage Ragnarok Legend Mobile: https://www.facebook.com/ROLG.Mobile

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn