Top Game Mobile Multiplayer cấu hình cao năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 12:19
Hãy cùng điểm qua Top Game Mobile Multiplayer cấu hình cao năm 2022 sở hữu số lượng người chơi đông đảo và đáng kinh ngạc,
Mục lục

Phụ Lục

  • Crossout Mobile

Với nhu cầu giải trí ngày càng cao, dần dần số lượng người chơi đầu tư thời gian vào các tựa game mobile ngày càng tăng vọt. Không khó để nói rằng, các trào lưu được hình thành trong cộng đồng là mấu chốt cốt lõi hình thành nên sự thành công của nhiều tựa game. Hãy cùng điểm qua những cái tên nằm trong Top game mobile multiplayer cấu hình cao năm 2022.

Call of Duty: Warzone Mobile

Top game mobile multiplayer cấu hình cao năm 2022 xuất hiện với cái tên đình đám Call of Duty: Warzone Mobile. Call of Duty Warzone Mobile thu hút được nhiều sự chú ý và chờ đón về những thông tin chuẩn bị ra mắt, đặc biệt là các fan trung thành của COD. Nhà phát hành cũng đang ráo riết cho ra trailer và dần ấn định được ngày ra mắt của siêu phẩm này.

Top Game Mobile Multiplayer cấu hình cao năm 2022

Với thương hiệu tạo nên tên tuổi với hơn 100 triệu người chơi, cùng cơ chế gameplay và nhiều tính năng khác biệt, Call of Duty: Warzone Mobile vẫn sẽ giữ được sức hút của mình và hứa hẹn về một màn “bùng nổ” trên mobile trong thời gian tới.

Tank Company

Nhà phát hành game mobile nổi tiếng NetEase Games vừa thông báo ấn định ngày ra mắt của tựa game chiến đấu xe tăng 15vs15. Thực sự đây chính là bom tấn thời gian tới và chắc chắn sẽ là một trong những tựa game multiplayer nổi bất năm 2022. Điều đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý đến như vậy chính là sự đa dạng của những mẫu mã xuất hiện trong game. Trong đó bạn có thể chọn trong số hơn 100 xe tăng dựa trên các loại xe có thật trong Thế chiến II và Chiến tranh Lạnh. Tank Company sẽ bổ sung thêm nhiều xe tăng từ các quốc gia khác nhau vào danh sách của mình trong các bản cập nhật trong tương lai.

Top Game Mobile Multiplayer cấu hình cao năm 2022

Tank Company có hệ thống tiến triển với hình ảnh tuyệt vời và các chế độ chơi bổ sung. Game mobile này có hệ thống cấp tiến trong đó người chơi bắt đầu với xe tăng Cấp 1 cơ bản. Bạn phải nỗ lực để thăng cấp, lên đến đỉnh cao là một hùng mạnh chiếc xe tăng Cấp VIII với các chỉ số và vũ khí tốt nhất trong trò chơi.

Crossout Mobile

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong Top game mobile multiplayer cấu hình cao năm 2022 chính là Crossout Mobile. Sự chú ý của tựa game này chính là cơ chế đua xe bắn súng điên rồ và hấp dẫn khiến nhiều tay lái lụa không thể ngưng chờ đợi. Nhiệm vụ chính của người chơi trong mỗi trận đấu là tiêu diệt toàn bộ kẻ thù bằng những vũ khí tối tân được gắn trên xe. Kho vũ khí đa dạng từ những khẩu súng máy có thể bắn liên thanh đến những vũ khí hạng nặng như súng bắn tên lửa, súng phun lửa,...

Top Game Mobile Multiplayer cấu hình cao năm 2022

Khai thác tốt hơn khiến nhiều người chơi thực sự muốn trải nghiệm tựa game này chính là nền đồ hoạ chân thực và cuốn hút. Đó là bối cảnh của một thế giới đổ nát, nới mà chỉ có những chiếc xe điên cuồng tấn công nhau bằng một tốc độ đáng sợ

Hoop Heroes

Nằm trong Top game mobile multiplayer cấu hình cao năm 2022 vẫn là một cái tên của nhà phát hành NetEase Games, đó là Hoop Heroes.

Với số lượng fan hâm mộ của môn bóng rổ nói chung và NBA nói riêng thì đây là tựa game sẽ thu hút bởi cơ chế gameplay và đồ hoạ thể thao cực kì đẹp mắt. Đồ hoạ của Hoop Heroes mô phỏng theo với phong cách đơn giản nhưng cách phối màu sắc cực chất đã làm nổi bật lên không khí cạnh tranh sôi nổi, máu lửa của bóng rổ. Các ngôi sao trong làng bóng rổ cũng được tô điểm một cách thu hút: Curry, Irving, Durant, v.v, tất cả họ đều có ngoại hình sát với thực tế nhất. Đồng thời người chơi có thể lựa chọn các câu lạc bộ, trang phục mà mình yêu thích để thi đấu.

Top Game Mobile Multiplayer cấu hình cao năm 2022

Sự độc đáo của Hoop Heroes thể hiện ở chỗ là xuất hiện chế độ sự nghiệp, nơi bạn có thể tạo ra con đường thi đấu của các vận động viên từ những bước chập chững đến đỉnh cao của sự nghiệp. Hay như các chế độ thử thách với độ khó tăng dần trong các trận đấu hoặc là so trình giữa người chơi trong đấu trường pvp. Tất cả đều sẽ có đủ trong sản phẩm lần này của NetEase.

Wild Arena Survivor

Tiếp theo là cái tên Wild Arena Survivor, một tựa game multiplayer thu hút người chơi với nền đồ hoạ 3D đặc sắc. Sự độc đáo nằm ở cách xây dựng đồ hoạ, bạn sẽ lạc vào một thế giới bí hiểm, thoã mãn niềm đam mê khám phá của game thủ. Mục tiêu lớn nhất trò chơi này, bạn phải chiến đấu và cố gắng bảo vệ tính mạng của mình trước những đối thủ khác.

Top Game Mobile Multiplayer cấu hình cao năm 2022

Mỗi người chơi cần tìm cách chiến thắng kẻ thù và trở thành người duy nhất còn sống. Mỗi người chơi cần chọn cho mình một nhân vật trong số 3 nhân vật cơ bản và hóa thân. Sau đó từ đó, người chơi sẽ bắt đầu trải nghiệm và bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ với nhân vật của mình.

Với nền đồ hoạc 3D và màu sắc thu hút, game tạo ra sự đột biến trong mắt nhìn của người chơi về một game sinh tồn độc đáo và mới lạ. Các tạo hình từ thiên nhiên đến nhân vật cũng được hoàn thiện một cách chỉnh chu nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn