Wuthering Waves: Game MMORPG bùng nổ trong năm nay

Thứ sáu - 05/04/2024 12:18
Tham gia ngay Wuthering Waves để trở thành chiến binh dũng cảm nhất, phục dựng thế giới đổ nát và chiến đấu với những quái vật ác độc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện Wuthering Waves
  • Gameplay Wuthering Waves
  • Hiện thân của các nhân vật
  • Đánh giá về Wuthering Waves

Trải qua bao ngày chờ đợi, gần đây nhà phát triển Kuro Game đã hé lộ và thông báo thời điểm cho ra mắt bom tấn Wuthering Waves. Có thể nói, Wuthering Waves là tựa game thu hút sự chú ý và ủng hộ của cộng đồng người chơi mobile về chủ đề nhập vai thế giới mở. Nào hãy trải nghiệm những điểm đáng mong chờ của tựa game này nhé!

Cốt truyện Wuthering Waves

Từ những giả tưởng của một thế giới sống còn, ngay những ngày cuối cùng đúng trước tận thế thì Wuthering Waves xuất hiện để đấu tranh. Khi đế chế Calament một trăm năm trước xuất hiện, dần đã hình thành nên nhiều gốc rễ của những quái vật có sức tàn phá khốc liệt, đe dọa đến sự sống còn nguy cấp. Dần dần thế giới đang đứng bến bờ vực của sự sụp đổ.

Wuthering Waves: Game MMORPG hứa hẹn bùng nổ trong năm nay

Cùng thời điểm sau hơn 100 năm, trải qua những biến cố hãi hùng và đáng sợ thì thế giới con người đã trỗi dậy. Sự đấu tranh cho chính cuộc sống không chỉ thổn thức ở hiện tại mà những ngôi mộ, những nạn nhân do thảm hoạ gây nên từ trước đến giờ bỗng dưng hồi sinh. Từ đó họ chiến đấu để cuộc sống trở về hạnh phúc, phục sinh lại những công trình đã bị phá huỷ trong thành phố.

Gameplay Wuthering Waves

Với lối chơi được nhà phát hành hé lộ, gần đây đã dành nhiều quan tâm đặc biệt của những game thủ đam mê thể loại nhập vai MMORPG. Wuthering Waves mang phong cách chơi giống với Tower of Fantasy, hay siêu phẩm Genshin Impact - đây là những tựa game có chỗ đứng cao về sự trải nghiệm tuyệt vời.

Cũng như những tựa game MMORPG khác, nhật vật sẽ thích nghi với môi trường với những hoạt động bay, nhảy, di chuyển và chinh phục các dạng địa hình trên bản đồ game. Với tính chất là khai thác thế giới đổ nát, bạn sẽ chinh phục lối chơi vượt qua những chướng ngại vật như núi đồi hay dưới nước.

Kuro Game đã đưa vào sản phẩm với hai cơ chế gameplay hoàn toàn mới là “Imitation Ability” và “Bounce Knife”. Với “Imitation Ability” có thể hiểu cho phép chiên binh đánh – gạt đòn đánh của đối phương đi lệch khỏi định hướng ban đầu”. Các đòn thế thuộc “Imitation Ability” thường có độ khó tương đối và ảnh hưởng lớn đến diễn biến của pha đòn hay xa hơn là cả cục diện cuộc đối kháng. Từ đó bạn có thể sử dụng linh hoạt các kĩ năng để làm chủ cuộc đấu.

Còn với cơ chế “Bounce Knife”, người chơi trong Wuthering Waves được quyền sao chép và ghi lại những kĩ năng định hình của các đối thủ đã hạ gục. Suy cho cùng sẽ không có một anh hùng nào có lỗi chiến đấu cố định mà sẽ được khai thác phong phú những chiêu thức mà bạn đã thu thập được.

Wuthering Waves: Game MMORPG hứa hẹn bùng nổ trong năm nay

Hiện thân của các nhân vật

Nhân vật sỡ hữu hệ thống kĩ năng và chiêu thức, bạn sẽ điều khiển và làm chủ nó. Đặc biệt hơn với nền đồ hoạ cao cấp, các kỹ năng Ultimate được tạo hình một cách bài bản và thu hút. Cùng với đó cơ chế Gacha chắc chắn là điều không thể thiếu, bạn sẽ nâng cao được sức mạnh cho những trận chiến đang chờ đợi.

Trong quá trình chinh phục tựa game Wuthering Waves, bạn sẽ được điều khiển tối đa ba anh hùng và mỗi nhân vật sử dụng 4 chiêu thức hoàn toàn khác nhau. Các chiến binh sẽ được điều khiển một cách tự do theo chỉ định của bạn để phát huy sao cho tối ưu sức mạnh nhất, từ đó kết hợp các phân khúc địa hình như sông, núi,.. tạo ra những màn đấu tranh hiệu quả và đẹp mắt.

Đặc biết người chơi sẽ được trải nghiệm qua những tính năng để thử nghiệm độ hiệu quả các anh hùng trong đội hình. Cụ thể thì ngoài các tính năng cơ bản như nâng cấp độ, bạn có thể chọn lựa các mục trong “Imitation Ability” thì một số tính năng giúp khám phá bản đồ một cách sâu rộng hơn sẽ được cung cấp.

Đánh giá về Wuthering Waves

Đây thực sự là chiến binh bùng nổ của chủ đề game nhập vai phiêu lưu nói riêng và của cộng đồng game mobile nói chung. Với tạo hình độ hoạ chỉnh chu và hoàn hảo, bộ chiêu thức mượt mà cũng như tạo hình không gì có thể bàn cãi thì sự chờ đợi của anh em không hề phí. Đồng thời khung cảnh, bản đồ, các chi tiết tạo hình đã mang một sự đầu tư của nhà phát hành Kuro.

Âm thanh được truyền tải tốt, khai thác các khía cạnh nhỏ nhất như tiếng chuyển động của cây cỏ đến những chiêu thức. Tất cả được lồng ghép hoàn hảo, đóng góp một phần lớn tạo nên thành công cho Wuthering Waves.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn