Abyssal Sword ra mắt bản Beta Test

Thứ sáu - 05/04/2024 12:19
Lại thêm một cái tên đầy triển vọng nữa tham gia dòng game MMORPG cực khốc liệt: Abyssal Sword. Với những ưu điểm sẵn có, liệu trò chơi có gây được tiếng vang lớn cho cộng đồng hay không. Cùng chờ đón nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Thế giới ma pháp Abyssal Sword đầy huyền bí
  • Đồ họa Abyssal Sword
  • Gameplay đơn giản

Thêm một tân binh của dòng game MMORPG sắp sửa trình làn: Abyssal Sword. Đây là tựa game được xây dựng dựa trên Dungeons and Dragons, ,được xem như là cha đẻ của dòng game phiêu lưu thế giới mở hiện đại.

Abyssal Sword ra mắt bản Test Beta
Tân binh đầy triển vọng của dòng game MMORPG

Thế giới ma pháp Abyssal Sword đầy huyền bí

Trong Abyssal Sword, người chơi sẽ được phiêu lưu trong một thế giới huyền bí, nơi mà chỉ có phép thuật, quái vật và các chủng tộc khác nhau cùng tồn tại. Tham gia trò chơi này, game thủ sẽ trở thành người hùng của thế giới và đánh bại các thế lực xấu xa đang nhăm nhe xâm chiếm thế giới này.

Abyssal Sword ra mắt bản Test Beta
Bối cảnh thế giới ma pháp huyền bí

Đồ họa Abyssal Sword

Nhằm để khắc họa rõ hơn về thế giới ma pháp huyền bí đó trở nên sống động hơn, nhà phát triển đã áp dụng công nghệ đồ họa 3D cực đẹp mắt. Kết hợp với đó, tạo hình nhân vật theo phong cách fantasy Trung Cổ được làm cực kỳ chi tiết. Chuyển động mượt mà đi kèm với những hiệu ứng chiêu thức rực rỡ. Tất cả kết hợp lại một cách hài hòa, gia tăng thêm trải nghiệm nhìn của người chơi.

Abyssal Sword ra mắt bản Test Beta
Đồ họa đỉnh chóp

Gameplay đơn giản

Trong Abyssal Sword, người chơi chẳng cần làm gì nhiều. Chỉ có một vài thao tác như nhận nhiệm vụ, nâng cấp trang bị là phải có sự điều khiển, còn lại mọi thứ đều tự động. Điều này sẽ giúp những game thủ không có nhiều thời gian cày mà vẫn có thể kiếm được những vật phẩm cao cấp. Hơn thế nữa, người chơi sẽ không chỉ điều khiển một mà có tận 3 nhân vật cho người chơi luân phiên thay đổi trong game. Và mỗi nhân vật lại có một kỹ năng riêng biệt. Điều này sẽ làm gia tăng trải nghiệm game hơn cho game thủ.

Abyssal Sword ra mắt bản Test Beta
Gameplay cực nhàn rỗi

Hiện game đang có đợt mở đăng ký trước trên IOS và Android. Các bạn có thể đăng ký để khi game ra mắt chính thức sẽ nhận được những giftcode ngon nghẻ đến từ nhà phát triển. Chúc các bạn đầu tuần vui vẻ và đừng quên theo dõi các nền tảng của Mọt để không bỏ sót những thông tin game mới nhất.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn