HoYoverse công bố video gameplay Debut của Zenless Zone Zero tại sự kiện Tokyo Game Show 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 12:18
Zenless Zone Zero: Trong sự kiện Tokyo Game Show 2022 vừa qua, HoYoverse chính thức công bố video gameplay sản phẩm mới nhất của mình

Zenless Zone Zero là tựa game thuộc thể loại nhập vai, hành động với nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Bối cảnh game được lấy ở mốc thời gian diễn ra trong tương lai. Qua đó, hình ảnh trong game mang đậm hơi hướng hiện đại song cũng không kém phần đen tối.

Zenless-Zone-Zero-2

Trò chơi được giới thiệu lần đầu tiên đến cộng đồng tại sự kiện Summer Game Fest vào tháng 6 vừa qua. Không ngoài mong đợi của đội ngũ phát triển, sau khi tung trailer của sản phẩm, game thủ đã không khỏi bị thu hút bởi lối chơi mới lạ cũng như những màn combat đẹp mắt.

Qua đó đánh dấu lần đầu giới thiệu thành công mĩ mãn và khẳng định chặt chẽ vị thế siêu phẩm của mình trước thềm ra mắt.

Trong sự kiện Tokyo Game Show 2022 vừa qua, HoYoverse một lần nữa đề cập đến sản phẩm của mình. Cụ thể,đội ngũ phát triển đã tung ra một đoạn giới thiệu lối chơi dài khoảng 18 phút để người chơi có một cái nhìn tổng thể, chi tiết nhất về tựa game này.

Theo đó, đây sẽ là một game nhập vai hành động giả tưởng. Với ngôn ngữ thiết kế đồ họa tương tự như Genshin Impact khi đậm chất hoạt hình Nhật Bản.

Trong video, đoạn đầu chủ yếu đề cập về cuộc sống thường ngày của các nhân vật chính. Đồng thời hiển thị thông tin về cách mà game thủ tương tác với các NPC.

Zenless-Zone-Zero-3

Kế đến, bạn cũng được thấy các yếu tố cơ bản trong game như hệ thống nấu ăn hay bối cảnh mà người chơi sẽ khám phá trong trò chơi.

Tiếp theo, video mô tả toàn bộ cách thức di chuyển cũng như tung chiêu trong quá trình chơi. Song song với đó, các phe phái trong tựa game cũng được giới thiệu một cách rõ ràng hơn đến với người xem

Đối với gameplay, game thủ sẽ phải thực hiện nhiều hợp đồng với các nhiệm vụ khác nhau để kiếm sống. Chính vì thế, người trải nghiệm sẽ phải đảm nhận rất nhiều thử thách trong cùng một lúc. Vì vậy, ngoài kỹ năng chiến đấu, bạn cũng phải có thêm cho mình khả năng quán xuyến các nhiệm vụ khó nhằn chất khối theo thời gian.

Zenless-Zone-Zero-4

Tuy là một sản phẩm mới, song Zenless Zone Zero vẫn sẽ có một vài điểm thừa kế từ đàn anh của mình là Genshin Impact.

Cụ thể, bạn có thể chuyển đổi quyền điều khiển các nhân vật trong đội hình khi đang chiến đấu. Đây là một cơ chế làm nên tên tuổi cho Honkai Impact 3 đến Genshin Impact.

Tuy nhiên, sau rất nhiều lần nhá hàng, HoYoverse vẫn chưa có thông tin nào chính thức về ngày ra mắt chính thức sản phẩm của mình.

Nhưng với động thái trực quan và rõ rệt như tại sự kiện Tokyo Game Show 2022 vừa qua, ngày ra mắt chính thức chắn chắc không còn quá xa vời.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn