Resortopia - Xây dựng biệt thự cùng dàn nhân vật siêu cute

Thứ sáu - 05/04/2024 12:21
Resortopia - Xây dựng biệt thự cùng dàn nhân vật siêu cute
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Resortopia
  • Những điểm thu hút của Resortopia
  • Đa dạng về lối chơi
  • Dàn nhân vật phong phú
  • Âm nhạc thư giãn, hình ảnh bắt mắt
  • Tổng kết và cách tải

Bạn yêu thích các tựa game xây dựng và quản lý. Nhưng bạn không có nhiều thời gian, và chỉ muốn tìm một trải nghiệm nhẹ nhàng? Resortopia có lẽ là cái tên dành cho bạn. Ra mắt từ cuối năm 2021, đến nay Resortopia đã có hơn 1 triệu lượt tải về. Game mang đến hành trình xây dựng nên một Resort cao cấp với đầy đủ tiện nghi, cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác. Hãy cùng Mọt tìm hiểu về những điểm hấp dẫn của Resortopia nào.

Resortopia mang đến trải nghiệm quản lý Resort nhẹ nhàng

Giới thiệu về Resortopia

Được phát triển và phát hành bởi DH-Publisher, Resortopia bắt đầu với việc bạn đặt chân đến một Resort tồi tàn. Nhiệm vụ của bạn là tân trang nơi này và thu hút khách du lịch. Bắt đầu với một căn phòng chung, nhà ăn, phòng riêng,... Càng nâng cấp, Resort của bạn sẽ càng hút khách và kiếm được nhiều tiền hơn. Là một game quản lý giết thời gian, Resortopia không đòi hỏi bạn phải ở chơi quá lâu. Bạn chỉ cần vào game mỗi ngày 15 - 20 phút rồi thoát ra cũng được.

Nhiều chức năng chờ người chơi khám phá

Resortopia có một hệ thống nhiệm vụ khá trực quan và dễ hiểu. Nó sẽ giúp bạn xác định được những gì cần ưu tiên cho Resort của mình. Việc mở khóa và nâng cấp các dịch vụ trong Resort sẽ phụ thuộc vào lượng khách biết đến nó. Ngoại trừ các không gian chung không thể thay đổi cách bài trí, những phòng riêng chính là thánh địa của bạn. Bạn có thể tự do trang trí và sắp xếp căn phòng theo ý mình, số lượng vật trang trí trong Resortopia cũng rất đa dạng và bắt mắt.

Phòng chung có rất nhiều tính năng trong Resortopia

>> Pocket Academy 3: Sự trở lại của một thương hiệu

Những điểm thu hút của Resortopia

Đa dạng về lối chơi

Dĩ nhiên nếu chỉ có xây dựng, quản lý và sắp xếp, Resortopia sẽ khó lòng giữ chân người chơi. Thời gian đầu, bạn phải là người kéo khách vào Resort. Thỉnh thoảng sẽ có những vị khách đặc biệt giúp bạn hút được nhiều khách hơn. Ngoài ra, một Resort tốt là phải đáp ứng nhu cầu của khách thật nhanh. Game sẽ có một bảng thông báo để bạn nhận biết khu vực nào đang có vấn đề gì. Tuy nhiên, cách tốt nhất vẫn là thường xuyên đảo quanh các phòng.

Giao diện thân thiện dễ quản lý

Khi mở rộng dịch vụ của Resort, bạn cũng sẽ mở rộng thêm các mini-game. Những mini-game này cực kì đơn giản. Hầu hết chỉ mất của bạn vài phút để hoàn thành một lượt chơi. Việc hoàn thành cũng mang đến các phần thưởng giúp mở khóa nhiều tính năng hơn. Có thể nói, Resortopia được thiết kế để bạn càng chơi càng nghiện. Và đó vẫn chưa phải tất cả điểm thú vị của trò chơi.

Đa dạng về lối chơi

Dàn NPC thú vị của Resortopia

Dàn nhân vật phong phú

Một điểm cộng khác của Resortopia chính là dàn nhân vật hết sức đa dạng. Bên cạnh các NPC hoạt động trong Resort, đôi khi bạn sẽ gặp những vị khách đặc biệt. Mỗi khi mở khóa, họ sẽ tặng bạn một món quà. Thỉnh thoảng họ sẽ nói chuyện với bạn (và tặng quà). Đôi lúc họ sẽ nhờ bạn làm một điều gì đó. Tất cả đều nhằm mục đích là... tặng quà. Thiết kế của các nhân vật này cũng rất đáng yêu. Mỗi nhân vật đều có một điểm nhấn riêng không lẫn vào đâu được.

Những vị khách thích cho quà

Âm nhạc thư giãn, hình ảnh bắt mắt

Âm nhạc trong Resortopia khá nhẹ nhàng, và hầu như không thay đổi khi đi qua các phòng khác nhau. Điều này có thể khiến bạn hơi thất vọng một chút. Nhưng dù sao với một trò chơi thư giãn thì khó lòng đòi hỏi nhiều hơn. Trong khi đó, hình ảnh là điểm sáng thật sự của game. Resortopia mang đến các vật phẩm với độ chi tiết rất cao. Mọi thứ cũng rất đẹp mắt và rực rỡ. Bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình trong cách bày trí Resort.

Thỏa sức sáng tạo với các phòng riêng

Khi bạn cảm thấy ưng ý với phong cách của mình thì bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè xung quanh. Bí ý tưởng không biết làm thế nào? Hãy đi tìm những phong cách của người đi trước và học hỏi theo. Game sẽ cho bạn biết bạn cần mua những gì để "giống với người ta". Nhưng Mọt nghĩ có lẽ xây dựng Resort theo cá tính riêng vẫn ý nghĩa hơn rất nhiều.

>> Purr-fect Chef: Trở thành Vua đầu bếp trong thế giới Mèo

Tổng kết và cách tải

Nhìn chung, Resortopia thật sự là một trò chơi thư giãn về mọi mặt. Nó không đòi hỏi quá nhiều sự đầu tư về thời gian. Nó cũng không đòi hỏi những tư duy chiến thuật đỉnh cao. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo ra một Resort thật sự thư giãn và ấn tượng.

Bối cảnh Resortopia khá đa dạng

Mỗi ngày vào game nhận tiền, fill đồ đạc, kéo thêm khách, chơi mini-game, ... và thế là đủ. Với hơn 1 triệu lượt tải và tràn ngập đánh giá 5 sao, còn chờ gì mà không thử Resortopia? Game hiện đang phát hành miễn phí trên Google Play và App Store.

Tải game trên Google Play tại ĐÂY

Tải game trên Apple Store tại ĐÂY

Tải game để chơi giả lập Bluestack tại ĐÂY

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn