Những con game sinh ra chỉ để tấu hài mà thôi

Thứ sáu - 05/04/2024 12:18
Bạn đang có một ngày dài chán nản? Bạn đang muốn tìm kiếm một cái gì đó độc lạ hơn? Hay chỉ đơn giản là bạn đang tìm kiếm một tựa game sinh ra để tấu hài?
Mục lục

Phụ Lục

  • Goat Simulator
  • Overcooked
  • Bird Simulator
  • The Escapists 2

Chắc hẳn nhiều bạn ở đây đang rất căng thẳng chuyện học hành, chuyện công việc hay là những trận rank căng hơn dây đàn. Thấu hiểu được nỗi lo đó, Mọt hôm nay sẽ chỉ cho mọi người những tựa game sinh ra để tấu hài, có thể sẽ giúp các bạn giải tỏa đầu óc. Cảnh báo trước đây đều sẽ là những tựa game không giống ai, chỉ có những tâm hồn lầy lội mới nên xem bài viết này.

Những tựa game sinh ra để tấu hài
Những tựa game sinh ra để tấu hài

Goat Simulator

Đứng đầu trong danh sách những tựa game sinh ra để tấu hài chính là Goat Simulator. Trong trò chơi này, người chơi sẽ hóa thành một con dê và đi quậy banh cái thành phố mà chú dê đó sinh sống. Có thể nói con game này là sự pha trộn của GTA và các game giả lập khác. Mọt cảm giác cái trò chơi này giống một GTA phiên bản dê điên hơn thì có. Nói tóm lại là nếu bạn muốn tìm một con game bựa thì chắc chắn Goat Simulator không thể hoàn hảo hơn.

Giả lập làm dê phá nát thành phố
Giả lập làm dê phá nát thành phố

Overcooked

Tiếp theo trong danh sách là một cái tên trên di động. Trò chơi mang tên Overcooked. Trong cái game này, người chơi sẽ trở thành một đầu bếp và nấu những món ngon. Điểm khiến Overcooked lọt danh sách những tựa game sinh ra để tấu hài đó là sự hài hước. Nấu ăn mới chỉ là phần phụ. Phần chính đó là bạn sẽ có thể chơi cùng bạn bè và thử những kiểu sơ chế thức ăn không giống ai như: thái cá bằng dao chặt thịt, cắt rau củ bằng dao rọc giấy, đánh bột bánh bằng mấy khoan,..... Tất cả những điều đó sẽ khiến bạn và hội bạn thân không thể nhìn cười khi chơi.

Nấu ăn hay phá bếp?
Nấu ăn hay phá bếp?

Bird Simulator

Cái tên thứ ba trong danh sách những tựa game sinh ra để tấu hài chính là Bird Simulator. Giống với con dê ở trên, bạn sẽ được vào vai một con chim và quậy tưng bừng thành phố. Chưa kể, con chim này còn có thể thả chất thải lên người đi đường. Tất cả như muốn nhấn mạnh rằng" Nếu bạn không phải thanh niên nghiêm túc thì hãy trải nghiệm và tận hưởng game này đi".

Giả lập làm chim
Giả lập làm chim

The Escapists 2

Game thứ 4 trong danh sách những con game sinh ra để tấu hài: The Escapists 2. Trong cái game này, bạn sẽ đóng vai một tù nhân và phải tìm cách vượt ngục. Nhưng cuộc hành trình đó không hề dễ khi mà cai ngục luôn đi tuần tra 24/7. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ có thể bị kẹt hoặc bị cai ngục bắt lại. Điều đó cộng với một đồ họa đơn giản, chắc chắn bạn sẽ có được những tràng cười không ngớt.

Vượt ngục hay tấu hài
Vượt ngục hay tấu hài

Trên đây là danh sách những con game sinh ra là để tấu hài. Nếu bạn cảm thấy thiếu sót. Đừng ngại mà hãy comment xuống để cho đội ngũ cùng biết. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị hơn. Cũng đừng quên tham gia các nền tảng khác của Mọt để cập nhật thông tin thú vị về Game nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

YouTube Mobile

Tik Tok Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn