Traveling Knight: Chính thức khai mở bản thử nghiệm giới hạn

Thứ sáu - 05/04/2024 12:18
Traveling Knight: Tựa game thể loại chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng chính thức khai mở bản thử nghiệm giới hạn
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Traveling Knight

Traveling Knight là tựa game thuộc thể loại chiến thuật kinh điển với cơ chế thu thập thẻ tướng quen thuộc. Từ những lần giới thiệu đầu tiên, trò chơi đã gây ấn tượng mạnh mẻ đến với cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội.

Cùng với đó, phong cách nhân vật tạo hình dựa tên phong cách anime lại càng làm tăng thêm sức hút của trò chơi này.

Traveling-Knight-4

Vào ngày 17/09 vừa qua, đội ngũ phát triển cũng đã chính thức khai mở phiên bản thử nghiệm kín sau khoảng thời gian mở đăng ký. Đặc biệt, trò chơi còn có hỗ trợ cả Tiếng Việt, điều mà ít các tựa game quốc tế hỗ trợ.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Traveling Knight ngay tại: QooApp.

Gameplay Traveling Knight

Trong mọi chế độ chơi, bạn sẽ được sử dụng đội hình với tối đa 5 vị trí. Theo đó, tựa game cũng cung cấp đến người trải nghiệm hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng.

Hệ thống này cũng được chia ra thành các hệ phái cũng như vai trò khác nhau.

Traveling-Knight-2

Đối với hệ phái, hệ thống có tổng 5 hệ bao gồm: Nước, Lửa, Thảo, Bóng Tối và Ánh Sáng.

Các hệ trên sẽ có quan hệ khắc chế lẫn nhau mà trong đó, hệ Nước, Lửa, Thảo sẽ tuân theo quy tắc ngũ hành. Bóng Tối và Ánh Sáng sẽ khắc chế lẫn nhau nhưng lại thể hiện đúng sức mạnh đối với các hệ còn lại.

Đối với vai trò, game chia các vị tướng của mình thành 3 nhóm gồm: trước, giữa và sau. Cũng giống như các tựa game đội hình khác, hàng trước sẽ phù hợp với chất tương tanker, giữa sẽ là vị trí của các vị tướng pháp sư hoặc xạ thủ và hàng cuối sẽ hành cho các vị tướng hỗ trợ.

Điểm khác biệt của Traveling Knight chính làm nằm ở hệ thống tính năng nâng cấp nhân vật chuyên sâu. Người chơi sẽ có rất nhiều phương pháp khác nhau để nâng cấp các vị tướng của mình theo các chỉ số chiến đấu cụ thể.

Traveling-Knight-3

Ngoài ra, tựa game cũng bổ sung vô vàn các chế độ chơi hấp dẫn khác. Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến có phần nhằm chán, bạn cũng có thể truy cập vào các chế độ vượt hầm ngục, chiến boss hay thậm chí là PVP liên server để giao lưu cọ sát kỹ năng.

Đặc biệt, bạn sẽ có thể sử dụng tài nguyên đã thu thập được để xây dựng, nâng cấp trại. Tại đây, bạn có thể thực hiện treo máy để đội hình của mình có thể tự động cày level và thu thập tài nguyên. Điều này giúp tối ưu thời gian chơi cho những game thủ bận rộn.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn