Những game Mobile dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Nếu như bạn vừa là một game thủ, vừa là một fan Anime, thì sau đây sẽ là những Game Mobile dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất theo ý kiến của Mọt. Cùng tìm hiểu nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Sword At Online: Integral Factor
  • Đại chiến Tân Thế Giới
  • Ý Chí Bất Diệt: Stand đại chiến
  • Gundam Breaker Mobile
  • Fate/ Grand Order

Nếu bạn đã quá chán với việc ngồi trước màn hình và xem Anime? Vậy cầm điện thoại lên và tận hưởng những phút giây chiến game vui vẻ thôi nào! Bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp những tựa Game Mobile dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất. Đừng đi đâu hết vì biết đâu nó sẽ phù hợp với bạn.

Sword At Online: Integral Factor

Cái tên đầu tiên trong danh sách những tựa game Mobile dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất là 1 cái tên không quá xa lạ: Sword At Online: Integral Factor. Đây là tựa game MMORPG kết hợp chặt chém do Bandai Namco, studio nắm bản quyền đa số các tác phẩm Anime trên thị trường game. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm lại cảm giác bị mắc kẹt trong thế giới S.A.O theo như phim. Lối chơi chặt chém cuốn hút, cốt truyện bám sát nguyên tác, dung lượng nhẹ nhàng là những ưu điểm lớn nhất của trò chơi. Tuy đồ họa không quá đẹp mắt nhưng chuyển động nhân vật được làm rất mượt. Đây sẽ là lựa chọn cho các fan của Sword At Online.

Game dành cho fan S.A.O
Game dành cho fan S.A.O

Đại chiến Tân Thế Giới

Nếu bạn là một fan của One Piece thì cái tên sau đây không thể bỏ qua. Đại Chiến Tân Thế Giới là tựa game chiến thuật thẻ tướng do O.P studio phát hành trên hệ máy di động. Trong game, người chơi sẽ đi thu thập các thẻ tướng chính là các nhân vật quen thuộc của One Piece và nâng cấp để chúng mạnh mẽ hơn. Dung lượng nhẹ nhàng, lối chơi đơn giản, tạo hình nhân vật ChiBi là những điểm khiến trò chơi được đánh giá cao trên CH Play. Đó cũng là lí do chính khiến Đại chiến Tân Thế Giới góp mặt trong Top những trò chơi di động dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất.

Fan One Piece không nên bỏ qua tựa game này
Fan One Piece không nên bỏ qua tựa game này

Ý Chí Bất Diệt: Stand đại chiến

Lại thêm một tựa game Mobile dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất nữa. Và lần này là thuộc về series JoJo đình đám: Ý Chí Bất Diệt. Giống với trong nguyên tác phim, người chơi có thể sở hữu những Dio, Jotaro, Josept,...... ngay trên chiếc điện thoại của mình. Do mới ra mắt nên trò chơi khá ưu ái khi tặng cho tân thủ những chiếc code xịn xò. Trên trang của Mọt có làm hướng dẫn nên bạn nào muốn nhập thì cứ click vào đây. Lối chơi đơn giản, đồ họa bắt mắt, chuyển động mượt mà. Đã vậy game còn nhẹ nữa chứ. Tội gì không trải nghiệm các fan JoJo ơi!

Game dành cho các fan JoJo
Game dành cho các fan JoJo

Gundam Breaker Mobile

Gundam Breaker Mobile sẽ là cái tên kế tiếp góp mặt trong danh sách những game Mobile dựa theo nguyên tác đáng chơi nhất. Nói là dựa theo nguyên tác thì cũng không hoàn toàn đúng khi game được xây dựng trong một vũ trụ độc lập. Những gì người chơi cần là một chiếc điện thoại và một sự sáng tạo không giới hạn để tạo ra các " Mobile Suit" của riêng mình. Game cũng có chế độ PK cho phép các người chơi so trình với nhau, cũng như chế độ cốt truyện giúp người chơi kiếm thêm các trang bị cần thiết. Yếu tố Gacha trong game được làm khá thân thiện khi tỉ lệ rớt đồ xịn là khá cao. Nói chung, với một fan trung thành của Gundam, tựa game này không nên bỏ lỡ.

Trong Game này, sự sáng tạo là vô hạn
Trong Game này, sự sáng tạo là vô hạn

Fate/ Grand Order

Cái tên cuối cùng trong danh sách này không ai khác ngoài Fate/ Grand Order. Tựa game lâu đời này có khi còn ra mắt trước cả Anime nên độ hoàn thiện là không cần phải bàn cãi. Xây dựng bối cảnh ma pháp cụ thể và chi tiết, người chơi sẽ thu thập thẻ tướng và nâng cấp cho các nhân vật. Điểm khiến tựa game thành công trên trường quốc tế nằm ở việc người chơi không phải chỉ biết sắp xếp đội hình mà còn phải quan tâm đến các yếu tố khắc chế lẫn nhau. Điều này mang lại tính chiến thuật cực cao cho trò chơi này. Công thêm với đồ họa đỉnh chóp, âm thanh sống động, tạo hình nhân vật bám sát phim, Fate/ Grand Order xứng đáng có mặt trong danh sách những game Mobile dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất.

Game dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất
Game dựa theo nguyên tác Anime đáng chơi nhất

Trên đây là những trò chơi dựa theo nguyên tác Anime mà Mọt cho là đáng chơi nhất. Các bạn nếu có suy nghĩ khác Mọt thì hãy bình luận phía dưới nhé. Đừng quên tham gia các nền tảng khác của Mọt để cập nhật những điều thú vị về game Mobile nhé.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

Youtube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn