Volleyball Arena: Game bóng chuyền 1vs1 hài hước

Thứ sáu - 05/04/2024 12:41
Trải nghiệm những trận bóng chuyền đỉnh cao, thực nhiện những pha đánh bóng và đỡ bóng kinh điển. Hãy tham gia ngay Volleyball Arena.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Volleyball Arena
  • Tạo hình nhân vật
  • Lối chơi Volleyball Arena
  • Chế độ chơi Volleyball Arena

Nếu bạn là một người đam mê môn thể thao bóng chuyền, hứng thú với những pha đập bóng và chắn bóng tóc độ thì không thể bỏ qua những tựa game mobile sáng tạo trên thể loại này. Gần đây, Volleyball Arena đã được ra mắt và sẽ giúp bạn thoã mãn với niềm đam mê về bộ môn này.

Giới thiệu về Volleyball Arena

Volleyball Arena là game thể thao chủ đề bóng chuyền 1vs1 đối kháng được sản xuất bởi Miniclip.com. Giờ đây bạn sẽ lăn xả cùng với những trận cầu nảy lửa với trải nghiệm online cực kì cuốn hút.

Volleyball Arena: Game bóng chuyền 1vs1 hài hước

Sở hữu đồ họa 2D đơn giản, nhưng tạo hình nhân vật khá mới lạ và bắt mắt. Cùng với đó điểm nhấn của Volleyball Arena lại nằm ở âm thanh khi tiếng đập bóng, đem lại cảm giác chân thật nhất cho game thủ. Tham gia vào Volleyball Arena, bạn sẽ chinh chiến với những người chơi, hãy áp dụng những điều luật phổ biến vốn có của bóng chuyền để thực hiện hiệu quả các trận đấu.

Tạo hình nhân vật

Volleyball Arena được khai thác với đồ hoạ được thiết kế vui nhộn và ngộ nghĩnh, không còn là những trận đấu thuộc chuyên môn mà nó có sự giải trí cao. Các nhân vật có tạo hình với tổng quan cơ thể của một người bình thường nhưng điều khác thướng là đôi tay dùng để chơi bóng và phần đầu được phóng đại lên.

Volleyball Arena: Game bóng chuyền 1vs1 hài hước

Các tạo hình nhân vật khá bắt mắt, được tạo hình thành các nhân vật theo dạng hoạt hình. Để sở hữu những nhân vật này thì bạn sẽ bỏ túi vàng để mua. Tuy vậy, nhà phát hành Volleyball Arena lại thực hiện khoản animation khá tốt, các chuyển động , những pha đập bóng, đỡ bóng khá mượt mà và đem lại cảm giác thích thú.

Lối chơi Volleyball Arena

Lối chơi của Volleyball Arena mới thật sự là thử thách khi game thủ phải căn chỉnh hướng bóng cũng như chú ý chuyển động của đối thủ để đưa ra đối sách ghi bàn phù hợp. Điểm được tính trên mỗi lần giao bóng cho đội chiến thắng mỗi pha bóng, bóng có thể được phát ra ngoài lưới trong khi đỡ bóng và giao bóng. Đội nào đánh bóng ra ngoài hoặc vào lưới thì đối phương sẽ dành điểm.

Volleyball Arena: Game bóng chuyền 1vs1 hài hước

Bạn sẽ di chuyển và sử dụng ba nút chơi thật khéo léo để có những pha đánh bóng hợp lí. Sau khi bóng được giao, hai đội sẽ tập trung đánh bóng sang phần sân đối phương, mỗi đội có tối đa 3 lần đánh bóng, pha bóng được kết thúc khi bóng chạm xuống sàn hoặc khi một trong hai đội mắc lỗi. Đội mắc lỗi thì đối phương sẽ dành được điểm.

Chế độ chơi Volleyball Arena

Chế độ chơi của game tập trung vào 1 vs 1 trong những trận đấu ngắn. Tuy thời lượng trận đấu không quá dài, tuy nhiên chất lượng và sức nóng của game là không thể bàn cãi. Do đó đây không chỉ là một tựa game hoàn hảo để giải trí sau giờ làm mà còn là một cơ hội tốt để củng cố thêm tình bạn hoặc rủ rê bạn gái chiến game trong ngày nghỉ.

Volleyball Arena: Game bóng chuyền 1vs1 hài hước

Lệ phí để tham gia vào một trận đấu cơ bản đó là 100 đồng tiền vàng, người giành chiến thắng sẽ lấy tất. Giành chiến thắng mỗi trận đấu ngoài việc nhận tiền thưởng thì bạn còn tích lũy được exp và thăng cấp cho mình.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn