Tree of savior và cách thức để tải bản chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 11:41
Tree of Savior, một tựa game được đánh giá cao trên PC thông qua cơ chế gameplay độc lạ. Nay nhà phát hành đã xác nhận sẽ mang trò chơi này lên bản Mobile và sẽ mở cửa chào đón game thủ trong tháng 11 tới. Hiện game đã cho tải về trước nên các bạn chú ý xem hết bài viết này để hiểu cách thức tải nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan Tree of savior
  • Hướng dẫn tải Tree of savior

Đối với các fan MMORPG mà nói, Tree of Savior là tựa game không còn quá xa lạ rồi. Đồ họa không quá đẹp, nhưng được cái gameplay siêu đỉnh là thứ khiến game thủ gắn bó lâu dài với trò này. Dựa theo tiền đề đó, nhà phát triển đã lên kế hoạch phát hành trên bản Mobile. Game hiện đã cho tải trước ở đất nước Hàn Quốc nhưng ngày mở Sever chính thức phải đến tận tháng 11 lận. Mọt ở đây để giúp anh em có thể tự cài game về và đến khi ra mắt chính thức là vào trải nghiệm luôn. Nhớ xem hết bài viết này nhé.

Tựa game MMORPG vừa lạ vừa quen
Tựa game MMORPG vừa lạ vừa quen

Tổng quan Tree of savior

Tree of savior là tựa game MMORPG do nhà phát triển Nexon tạo ra cho hệ máy PC. Game sở hữu một lối chơi khá lôi cuốn, đồ họa đi theo một phong cách hoàn toàn đặt biệt. Bước vào trong thế giới ấy, người chơi sẽ chọn một trong 4 Class nhân vật: kiếm sỹ, pháp sư, dược sỹ và cung thủ. Càng chơi lâu, người chơi sẽ khám phá thêm các nghề chuyên sâu, cao cấp hơn nữa. Một vài thông tin cho anh em dễ nắm bắt là thế. Giờ Mot sẽ hướng dẫn anh em tải game nhé. Lưu ý là mới chỉ tải thôi chưa chơi được do trò chơi chưa mở sever chính thức.

Thông báo ngày mở máy chủ chính thức khi người chơi đăng nhập
Thông báo ngày mở máy chủ chính thức khi người chơi đăng nhập

Hướng dẫn tải Tree of savior

  • Đầu tiên, việc cần làm đó là anh em sẽ phải Fake IP sang máy chủ Hàn Quốc. Mọt đã có bài hướng dẫn Fake IP anh em nhấp vào đây để xem nhé. Trong bài viết đó là máy chủ Brazil anh em chỉ cần đổi lại thành máy chủ Hàn là được thôi.
  • Kế tiếp anh em vào cài đặt của máy- tìm đế ứng dụng- tìm đến CH Play- mở lưu trữ của ứng dụng và xóa hết dữ liệu đi.
  • Anh em vào lại CH Play, đổi sang một tài khoản khác, tìm kiếm từ khóa " Tree of savior", kéo xuống ứng dụng thứ 3, ấn tải về là xong.

Trường hợp mà các khán giả của Mọt vẫn chưa làm được thì để Mọt chỉ cho anh em thêm một cách khác. Các bạn ấn vào link này để tải File APK nhé.

Cảm ơn anh em đã xem bài viết này. còn những bài viết chất lượng khác mọi người ghé qua xem nhé.

Xem thêm các nền tảng khác của Mọt để không bỏ lỡ bất cứ thông tin thú vị gì về game Mobile nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Chúc mọi người có một tuần làm việc và học tập thuận lợi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn