Ragnarok Legend Mobile: Huyền thoại nhập vai sắp đổ bộ tại Việt Nam vào tháng 9

Thứ sáu - 05/04/2024 12:29
Ragnarok Legend Mobile là tựa game nhập vai trực tuyến, dựa trên cốt truyện Ragnarok đặc sắc. Game sẽ được ra mắt vào tháng 9 sắp tới tại thị trường Việt Nam.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi nhập vai cuốn hút, hấp dẫn
  • Hệ thống nhân vật đa dạng
  • Tổng kết

Ragnarok Legend Mobile thuộc thể loại game MMORPG, thể loại nhập vai trực tuyến với sự tham gia của nhiều người chơi, game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành ROLG Mobile. Hiện tựa game đã có phiên bản quốc tế và được đông đảo game thủ ủng hộ.

Ragnarok Legend Mobile: Huyền thoại nhập vai sắp đổ bộ tại Việt Nam vào tháng 9

Mới đây, Ragnarok Legend Mobile đã được ROLG Mobile thông báo chính thức về phiên bản Việt Hóa, đang trong quá trình hoàn thiện từ cốt truyện, nội dung với lối chơi game. Tựa game hứa hẹn sẽ ra mắt bản Alpha Test sớm để anh em trải nghiệm trong tháng 9 sắp tới đây!

Lối chơi nhập vai cuốn hút, hấp dẫn

Ragnarok Legend Mobile đưa người chơi tham gia vào thế giới thần tiên rộng lớn mang tên Midgard. Tại đây, người chơi được lựa chọn main bao gồm các lớp nhân vật như: Pháp sư, Tu sĩ, Kiếm sĩ, Thương nhân,... và khám phá, chiến đấu các quái vật trên bản đồ đang xâm chiếm các vùng lãnh địa lân cận.

Ragnarok Legend Mobile: Huyền thoại nhập vai sắp đổ bộ tại Việt Nam vào tháng 9

Với lối di chuyển tương tự các tựa game nhập vai khác, Ragnarok Legend Mobile xây dựng cho người chơi chuỗi nhiệm vụ trong game. Khi tham gia các nhiệm vụ, người chơi sẽ được khai sáng về phần cốt truyện, nắm được cách chơi và đi qua các phó bản khác ở trên map để tiêu diệt quái vật, giành về những phần thưởng hấp dẫn, nâng cấp các kỹ năng của nhân vật.

Trong game sẽ có nhiều game thủ khác nhau trên thế giới cùng tham gia. Do đó, người chơi có thể tự do giao lưu, lập tổ đội, tương tác với các người chơi để cùng vượt phó bản, thực hiện nhiệm vụ một cách nhanh nhất. Hơn hết, Ragnarok Legend Mobile còn có các tính năng gameplay đấu trực tuyến, cho phép các người chơi có thể PvP so tài với nhau.

Hệ thống nhân vật đa dạng

Tham gia game, Ragnarok Legend mobile cho phép người chơi được lựa chọn lớp nhân vật yêu thích. Trong game sẽ có 6 lớp nhân vật chính: Pháp sư, Tu sĩ, Kiếm sĩ, Thương nhân, Đạo Tặc, Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những đặc tính chiến đấu khác nhau và sẽ giữ vai trò khác nhau trong mỗi tổ đội. Do đó, người chơi cần phải tìm hiểu ưu, nhược điểm của các lớp nhân vật thật kỹ lưỡng trước khi chọn làm nhân vật mà mình sẽ đồng hành suốt game nhé!

Ragnarok Legend Mobile: Huyền thoại nhập vai sắp đổ bộ tại Việt Nam vào tháng 9

Mỗi nhân vật sau khi chọn lựa sẽ có thể tham gia game, cày cuốc và nâng level chuyển nghề. Sau khi chuyển nghề, các lớp nhân vật sẽ có thuộc tính chiến đấu cao hơn, có nhiều tuyệt kỹ mới lạ hơn khi chiến đấu. Chuyển nghề cũng giúp các nhân vật có thể đi theo định hướng phát triển mới của đội hình. Ví dụ như khi bạn chọn lớp nhân vật kiếm sĩ, nhân vật sẽ có thể chuyển nghề thành Kỵ sĩ hoặc Chiến binh thập tự khi lên level.

Ngoài ra, khi đạt level cao hơn, người chơi sẽ còn có thể sử dụng tính năng nuôi pet, sử dụng pet hỗ trợ cho các trận chiến như một người bạn đồng hành.

Tổng kết

Hiện Ragnarok Legend Mobile đang trong quá trình Việt Hóa và đang chờ ngày để ra mắt bản Alpha Test mới nhất cho cộng đồng game thủ Việt Nam trải nghiệm. Tuy chưa có nhiều thông tin về các chế độ chơi, hệ thống nhân vật hay gameplay. Song, Ragnarok Legend Mobile đã có một số hình ảnh trong game về giao diện game cơ bản, gây tò mò và thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Bạn hãy theo dõi thêm tin tức của Mọt Game để đón chờ bản Alpha Test và ngày ra mắt của siêu phẩm game này nhé! Game sẽ có trên cả 2 nền tảng là IOS và Android cho anh em game thủ có thể thỏa sức trải nghiệm đấy!

Fanpage Ragnarok Legend Mobile: https://www.facebook.com/ROLG.Mobile

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn