NIKKE Goddess of Victory: Hướng dẫn đăng ký chơi trước khi ra mắt game

Thứ sáu - 05/04/2024 12:29
NIKKE Goddess of Victory mở bản đăng ký trước cho cộng đồng game thủ, cho phép người chơi “đặt cọc” trước 2 tháng ra mắt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn đăng ký trước bản trải nghiệm NIKKE Goddes of Victory
  • Tổng kết

NIKKE Goddess of Victory là tựa game nhập vai bắn súng viễn tưởng sắp được ra mắt vào tháng 11 năm nay với đồ họa Anime cực chất. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Shift Up – nhà phát hành đình đám với tựa game Destiny Child tiền nhiệm.

NIKKE Goddess of Victory: Hướng dẫn đăng ký chơi trước khi ra mắt game

NIKKE Goddess of Victory được dự đoán là tựa game sẽ tạo sự bùng nổ, gây dấu ấn cho dòng game nhập vai bắn súng trong tháng 11 sắp tới. Không chỉ sở hữu lối chơi nhập vai hấp dẫn, tựa game còn thu hút người chơi bởi hệ thống độ họa tuyệt đẹp, tạo hình nhân vật dựa trên các tuyệt tác anime chân thực, cuốn hút những tính đồ yêu phong cách hoạt hình Nhật Bản.

NIKKE Goddess of Victory: Hướng dẫn đăng ký chơi trước khi ra mắt game

Theo thông tin được biết, NIKKE Goddess of Victory có khả năng cao sẽ cập bến thị trường game vào ngày 9,10,11 trong tháng 11 sắp tới. Theo đó, game sẽ tung bản thử nghiệm trước đó cho những game thủ đã đăng ký sớm ngay từ tháng 9. Vậy làm sao để đăng ký trước tựa game này để có thể trải nghiệm sớm? Hãy để Mọt Game Mobile hướng dẫn bạn nhé!

Hướng dẫn đăng ký trước bản trải nghiệm NIKKE Goddes of Victory

Hiện game sẽ ra mắt ở cả 2 nền tảng Android và IOS cho người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm trên mọi nền tảng. NIKKE Goddes of Victory sẽ gửi mail cho các tài khoản đã đăng ký trước ngay tại đường link sau: https://bom.so/PTOUes

Bước 1: Click vào đường link, anh em sẽ bắt gặp giao diện như này

NIKKE Goddess of Victory: Hướng dẫn đăng ký chơi trước khi ra mắt game

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin gmail, hệ điều hành bạn sử dụng.

Bước 3: Tick vào những cột cam kết quy định của tựa game. Sau đó bấm đăng ký ngay và chờ gmail của NPH game trong tháng 11 nhé!

Tổng kết

NIKKE Goddes of Victory hiện đang là một trong những tựa game khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên bởi độ hot của nó trong một số hình ảnh giao diện đầu tiên được tung ra. Hãy đăng ký trải nghiệm trước ngay hôm nay để có thể chiến game thỏa thích vào tháng 11 sắp tới nhé các anh em!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn