Myth-M RPG: Game thẻ tướng quy tụ hàng trăm nhân vật thần thoại Trung Hoa

Thứ sáu - 05/04/2024 11:18
Myth-M RPG: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng cùng cách đồ họa đậm chất thần thoại Trung Hoa
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Myth-M RPG

Myth-M RPG là tựa game thuộc thể loại chiến thuật của công ty Leivy. Trò chơi hiện đã chính thức trình làng đến cộng đồng vào ngày 1/11 vừa qua.

Myth-M-RPG-6

Khách quan mà nói, game sở hữu lối chơi không quá mới lạ so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng chủ đề. Tuy nhiên, điểm ăn khách của tựa game nằm ở yếu tố đồ họa.

Myth-M RPG tỏ ra nổi bật hơn giữa rừng game RPG trên thị trường khi sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 2D sặc sở cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi.

Một điểm sáng nữa ở đồ họa đó chính là các nhân vật trong game đều được tạo hình một cách chân thực dựa trên các nhân vật thần thoại Trung Hoa. Nhờ đội ngũ lồng tiếng gạo cội, các nhân vật từ đó cũng trở nên có hồn hơn bao giờ hết.

Myth-M-RPG-5

Game có một nội dung cốt truyện dựa vào các truyền thuyết Trung Hoa. Khi trải nghiệm, tựa game mang người chơi đến thời điểm sơ khai của thế giới, nơi có 365 thiên thần được chỉ định bởi Thần tối cao.

Các thiên thần lúc này được chia thành năm phái dựa trên quy tắc ngũ hành. Bạn trong vai là người được chọn bởi chúa trời, sẽ bắt đầu cuộc hành trình để thu thập những di vật cổ xưa, thuần hóa những loài quái vật và vươn tới đỉnh cao với tư cách là một vị thần.

Bạn đọc có thể tải và trải nghiêm sản phẩm tại: IOS - Android.

Gameplay Myth-M RPG

Như đã đều cập, Myth-M RPG rất dễ tiếp cận đến với cộng đồng với gameplay thu thập thẻ tướng và xây dựng đội hình quen thuộc. Nhiệm vụ của người chơi là tạo dựng nên những dạng chiến thuật từ đó vun đắp nên các đội hình mạnh mẽ bằng các vị tướng phù hợp.

Myth-M-RPG-4

Thể theo cốt truyện, các nhân trong game cũng được chia thành 5 hệ phái dựa theo quy tác ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc , Thủy, Hỏa và Thổ.

Hệ thống nhân vật cũng phân chia thành các vai vai trò trong đội hình như pháp sư, đấu sĩ, đở đòn... Mỗi vị tướng qua đó sẽ có những lối chơi cũng như những bộ kỹ năng hoàn toàn khác nhau.

Với số lượng nhân vật đồ sộ lên tới con số 1000, game thủ sẽ được gặp gỡ và chiêu mộ các vị thần như Dương Tiễn, Natra, Ngộ Không, Khương Tử Nha, Đắc Kỷ…

Myth-M-RPG-3

Ngoài thu thập nhân vật qua các nhiệm vụ trong game, người chơi cũng có thể tìm đến tính năng Gacha để "cầu may" ra được những nhân vật mạnh.

Song song với việc xây dựng chiến thuật, bạn cũng có thể giành lấy phần thắng nhờ các tính năng nâng cấp nhân vật chuyên sâu. Các tài nguyên mà bạn thu thập được trong quá trình trải nghiệm có thể dùng cho việc nâng cấp cấp độ, kỹ năng cũng như các trang bị.

Myth-M-RPG-2

Yếu tố chiến thuật cũng được nâng cao khi game trang bị thêm các tính năng như kích duyên, khắc hệ trong khâu xây dựng đội hình. Đặc biệt, game thủ cũng có thể trang bị thêm Thần Thú để hỗ trợ toàn đội trong quá trình chiến đấu.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, Myth-M RPG cũng có các hoạt động PvE và PvP hấp dẫn từ cho game thủ thử sức. Song song với đó là hàng loạt các chế độ liên server kèm theo các phần quà hấp dẫn luôn được cập nhật mỗi ngày.

Bạn đọc có thể tải và trải nghiêm sản phẩm tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn