Liên Minh Siêu Cấp: League of Legends phiên bản chibi sẽ có mặt tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 11:18
Liên Minh Siêu Cấp: Tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng có đồ họa tương tự siêu phẩm League of Legends sắp sửa ra mắt tại Việt Nam
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Liên Minh Siêu Cấp

Liên Minh Siêu Cấp (King's Adventure) là tựa game nhập vai thẻ tướng đang được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi nhanh chóng thu hút cộng đồng game thủ bởi nền tảng đồ họa 2,5D sắc nét cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi.

Liên-Minh-Siêu-Cấp-6

Một điểm làm nên độ ăn khách của tựa game này đó chính là phong các hình ảnh đều được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, các bối cảnh đều được thiết kế dựa trên bản đồ summoner rift mà nổi bật nhất là những công trình như trụ, nhà chính...

Các nhân vật qua đó cũng được thiết kế theo hướng chibi khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Song song với hình ảnh, hệ thống âm thanh cũng được game chăm chút kĩ lưỡng khi trang bị vô vàng các bản nhạc khác nhau được lồng ghép phù hợp với từng hoàn cảnh.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game tại: Trang chủ.

Gameplay Liên Minh Siêu Cấp

Nhìn chung, Liên Minh Siêu Cấp sở hữu gameplay không quá khác biệt so với mặt bằng chung các tựa game chiến thuật thẻ tướng khác. Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn sẽ là tìm ra cho mình những chiến thuật hợp lí và thu thập các vị tướng phù hợp để xây dựng thật nhiều đội hình mạnh mẽ.

Liên-Minh-Siêu-Cấp-4

Là một tựa game xây dựng đội hình, Liên Minh Siêu Cấp mang đến cho người trải nghiệm hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng. Hệ thống này cũng tương tự như những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại khi cũng được chia thành các vai trò như: Pháp Sư, Xạ Thủ, Đấu Sĩ, Đở Đòn và Sát Thủ.

Liên-Minh-Siêu-Cấp-3

Mỗi vị tướng sẽ có lối đánh cũng như kỹ năng riêng. Sau khi tích đủ điểm nộ khí, các hero này sẽ có thể sử dụng những chiêu thức đặc biệt của mình.

Trong mỗi ván đấu, bạn được phép trang bị tối đa 5 tướng và bổ trợ cho đội hình bằng các loại rồng. Sau khi khâu chuẩn bị hoàn tất, 2 bên đội hình sẽ chiến đấu theo cơ chế loạn chiến.

Liên-Minh-Siêu-Cấp-2

Liên Minh Siêu Cấp cũng mang lại cho người dùng của mình hàng loạt các tính năng nâng cấp chuyên sâu. Tài nguyên sau khi thu thập qua quá trình chơi có thể được phục vụ cho các tính năng như cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kỹ năng…

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, game còn mang tới cho người chơi nhiều hoạt động khác nhau và được mở dần theo cấp độ nhất định.

Liên-Minh-Siêu-Cấp-5

Song song với hình thức vượt ải với các trận chiến PVE, game thủ có thể xây dựng danh tiếng với hình thức PVP gay cấn và bảng xếp hạng đang chờ đón với những phần quà hấp dẫn.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game tại: Trang chủ.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn