Duel Shots Clash Of Guns: Cùng cao bồi Teddy solo 1vs1 với kẻ địch

Thứ sáu - 05/04/2024 12:29
Duel Shots Clash Of Guns là tựa game nhập vai đối kháng, hành động đưa người chơi nhập vai thành chú gấu Teddy cao bồi trừng trị kẻ ác.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi đối kháng đơn giản
  • Hệ thống phần thưởng hấp dẫn
  • Tổng kết Duel Shots Clash Of Guns

Duel Shots Clash Of Guns thuộc dòng game nhập vai, đối kháng 1vs1 lấy bối cảnh miền Viễn Tây dưới nhân vật cao bồi Teddy. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Tapteek LLC.

Duel Shots Clash Of Guns: Cùng cao bồi Teddy solo 1vs1 với kẻ địch

Tựa game hấp dẫn người chơi không chỉ bởi lối chơi đối kháng 1vs1 căng thẳng, gợi nhớ tuổi thơ. Game còn cuốn hút người chơi bởi lối xây dựng nhân vật độc đáo, dưới hệ thống đồ họa 2D vui nhộn, người chơi được điều khiển các thú nhồi bông để đánh bại đối phương.

Lối chơi đối kháng đơn giản

Duel Shots Clash Of Guns sở hữu lối chơi khá đơn giản. Người chơi sẽ được lựa chọn các nhân vật mà mình yêu thích để đối đấu với các kẻ địch trên chặng đường phiêu lưu của mình.

Duel Shots Clash Of Guns: Cùng cao bồi Teddy solo 1vs1 với kẻ địch

Việc thao tác vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần nhấn vào màn hình để tấn công đối thủ, ai hết cây HP trước sẽ thua cuộc. Trong game sẽ có một thanh đo ở phía giữa màn hình, nó sẽ đo lường lực bắn của nhân vật đối với đối phương, việc của bạn là phải canh chừng điểm đo phù hợp để có thể tấn công kẻ địch một cách chính xác.

Trên thanh đo sẽ có các điểm cần lưu ý, đó là điểm đỏ và điểm màu xanh. Canh ở điểm đỏ sẽ giúp nhân vật thi triển kỹ năng, còn điểm xanh là sẽ bắn vào đầu đối thủ, khiến kẻ địch đo ván ngay lập tức.

Hệ thống phần thưởng hấp dẫn

Sau mỗi trận chiến thắng lợi, người chơi sẽ được nhận EXP và tiền vàng cho riêng mình. Như mọi tựa game khác, EXP được dùng để nâng level người chơi, vàng dùng để mua skin, vũ khí, nâng cấp kỹ năng,…

Ngoài ra người chơi còn có thể tích lũy điểm Duel Road của mình mỗi khi giành chiến thắng. Điểm Duel Road đến các mốc sẽ mở thưởng cho người chơi như: Vàng, hộp quà, đá quý, mở vũ khí mới, nhân vật mới,...

Duel Shots Clash Of Guns: Cùng cao bồi Teddy solo 1vs1 với kẻ địch

Hệ thống nhân vật trong Duel Shots Clash Of Guns cũng rất đa dạng. Các nhân vật sẽ có bộ kỹ năng riêng mình để giành ưu thế khi chiến đấu. Các nhân vật cũng có thể được nâng chỉ số bằng cách gắn vũ khí thích hợp, cường hóa nhân vật bằng đá quý, tiền vàng,...

Tổng kết Duel Shots Clash Of Guns

Sau khi trải nghiệm Duel Shots Clash Of Guns, Mọt Game Mobile có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Lối chơi đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Hệ thống đồ họa 2D vui nhộn.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều chiêu thức khác nhau.
  • Tạo hình nhân vật siêu đáng yêu.
  • Vũ khí đa dạng với nhiều hiệu ứng chiến đấu hút mắt.

Hiện game đã có mặt tại nền tảng Android. Hãy cùng tải game ngay để nhập vai vào các cao bồi nhồi bông, hạ đo ván kẻ thù ở miền viễn tây nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn