Sự Trỗi Dậy Của Khiên Anh Hùng Season 3 công bố hình ảnh mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 03:06
Sự trỗi dậy của anh hùng khiên đã đi qua được 2 mùa với những thành công nhất định. Mới đây những hình ảnh mới nhất của mùa 3 đã được hé lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin ngày ra mắt
  • Tóm tắt

Thông tin ngày ra mắt

Theo những hình ảnh mới nhất , Sự Trỗi Dậy Của Khiên Anh Hùng Season 3, đã công bố những thông tin mới nhất .

Sự trỗi dậy của khiên anh hùng mùa ba: công bố hình ảnh mới nhất

Cho đến thời điện hiện tại, chưa có thông báo chính thức về thời gian phát sóng cụ thể của bộ anime. sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến phần 3 của bộ phim.

Sự trỗi dậy của khiên anh hùng (Rising of The Shield Hero) là seri phim vô cùng thành công với những phần trước đó. Được biết, Phần 2 của bô phim này dự kiến công chiếu vào tháng 10 năm 2021. Tuy nhiên thời gian phát sóng bị trì hoãn cho đến 06 tháng 04 năm 2022 trên kênh AT-X vào ngày 6 tháng 4 năm 2022.

Phần 1 của bộ anime Rising of The Shield Hero đã được công chiếu với độ dài 25 tập vào tháng 1 năm 2019. Crunchyroll đã phát trực tuyến bộ truyện khi nó được phát sóng ở Nhật Bản và đã công chiếu tập lồng tiếng đầu tiên tại Crunchyroll Expo vào tháng 9 năm 2018.

Tóm tắt

Naofumi Iwatani là một okatu chính hiệu, người theo thuyết vô thần, không tin thế giới này có ma quỷ. Anh dành cả ngày để chơi game và đọc truyện. Vào một ngày, anh đột nhiên bị triệu hồi đến một thế giới song song. Phát hiện ra mình là một trong bốn anh hùng được trang bị vũ khí huyền thoại và được trao cho nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt như lời tiên tri trước đó.

Naofumi là được mệnh danh là anh hùng khiên, anh hùng yếu nhất trong bốn vị anh hùng huyền thoại có thể giải cứu thế giới. Tất cả mọi thứ đều trái ngược với thứ mà anh tưởng tượng, anh bị cô lập, không một xu dính túi và đặc biệt là còn bị người tin tưởng phản bội.

Không còn nhà để trở về cũng không còn nơi nào để đi, Naofumi chỉ còn lại vũ khí huyền thoại mà mọi người vẫn hay nhắc – khiên. Không còn cách nào khác, anh phải tự vươn lên trở thành anh hùng thực thụ và giải cứu thế giới.

Những thông tin mới nhất về bộ anime Sự trỗi dậy của anh hùng khiên phần 3 sẽ được cập nhật sớm nhất tại . Cùng theo dõi những bài viết mới, để không bỏ lỡ những bộ anime huyền thoại nhé.

 Tags: Anime, phép thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn