Những anime boy love đáng xem nhất 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 03:09
Những anime boy love đáng xem nhất năm 2022, những câu chuyện tình cảm giữa những chàng trai. Chuyện tình cảm của họ sẽ đi đến đâu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Super lovers – Siêu cấp người yêu
  • Tight-rope – Nút thắt bền chặt
  • The Betrayal Knows My Name – Kẻ phản bội
  • Junjou Romantica – Mối tình trong sáng
  • Sekai Ichi Hatsukoi – Tình yêu không ràng buộc

Yaoi hay BL là một trong những thể loại thu hút giới trẻ xem anime nhất hiện nay. Không đơn giản là chuyện tình yêu giữa hai chàng trai, mà đằng sau đó là những câu chuyện mang tính nhân văn. Những câu chuyện của những chàng trai dễ thương, từ bạn bè, từ kẻ thù thành người yêu. Dưới đây là những anime bạn nên thử một lần nếu đặt chân vào con đường boy love anime.

Super lovers – Siêu cấp người yêu

Haruo Kaidou bay đến Canada để chăm sóc người mẹ ốm yếu của mình – đâu biết rằng người mẹ thân yêu của mình đã lừa anh. Không chỉ vậy, cô ấy còn nhận nuôi một cậu bé 14 tuổi tên là Ren. Bây giờ, Haru phải chăm sóc cậu bé trưởng thành nhưng không hòa nhập với xã hội này, cậu bé dường như quan tâm đến chó hơn người!

NHỮNG ANIME BOY LOVE ĐÁNG XEM NHẤT 2022

Haru quyết tâm trở thành một người anh tốt cho Ren nhưng lại gặp khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ với anh ấy. Haru hứa với Ren rằng họ sẽ cùng nhau chuyển đến Nhật Bản sau khi Haru tốt nghiệp trung học.

Nhưng lời hứa còn chưa được thực hiện thì Haru gặp tai nạn trên đường quay lại Nhật Bản và mất trí nhớ về khoảng thời gian bên Ren ở Canada.

Liệu rằng Ren có quên đi Haru, hay quay lại Nhật Bản để gặp anh. Và Haru sẻ xử lý chuyện như nào khi gặp lại Ren.

Tight-rope – Nút thắt bền chặt

Ryunosuke “Ryu” Oohara là con trai đầu của một gia đình xã hội đen được nuôi dưỡng từ nhỏ để trở thành người thừa kế của gia tộc. Mọi chuyện đều ổn cho đến khi anh gặp người anh yêu- Naoki Satoya. Ryu yêu thích Naoki và có thể giành cả ngày để ở bên cậu ấy.

Anh ấy đã yêu Naoki từ khi họ còn là những đứa trẻ. Ryu biết mình cần phải có trách nhiệm với gia tộc của mình, tuy nhiên một ngày đẹp trời, Ryu từ bỏ quyền kế thừa tài sản của mình để đi làm lái tàu.

Hai con người mang hai sợi dây định mệnh khác nhau. Liệu chúng sẽ gặp gỡ, và thắt lại cùng nhau ở một điểm nào đó, hay sẽ chạm khẽ rồi lướt qua nhau một cách nhẹ nhàng?NHỮNG ANIME BOY LOVE ĐÁNG XEM NHẤT 2022

The Betrayal Knows My Name – Kẻ phản bội

Yuki Sakurai là một đứa trẻ lớn lên trong trại trẻ mồ côi, vì vậy anh ấy không có bất kỳ ký ước nào về quá khứ của mình. Mặc dù vậy nhưng anh ấy có một năng lực đặc biệt, đó là có thể nhìn thấy ký ức đau buồn của ai đó, thông qua việc chạm vào họ.

Gần đây, Yuki luôn nhận được những bức thư nặc danh với dòng chữ “phải chết”. Anh hoàn toàn không biết mình đang bị một nhóm người theo dõi và muốn giết chết anh, còn một nhóm người khác thì lại cố gắng để bảo vệ mình.NHỮNG ANIME BOY LOVE ĐÁNG XEM NHẤT 2022

Vào một đêm, những ký ức bị lãng quên của Yuki bất ngờ quay trở lại. Ký ức anh được cứu bởi một người đàn ông bí ẩn có mái tóc đen và đôi mắt màu bạc, tuy chưa gặp gỡ bao giờ nhưng Yuki lại có cảm giác rất quen thuộc. Với sự xuất hiện của người đàn ông này, ký ức của Yuli đã được đánh thức và mục đích sinh tồn của anh hiện ra trước mắt. Hay xem Kẻ Phản Bội để rõ hơn tình tiết câu chuyện nhé.

Junjou Romantica – Mối tình trong sáng

Bộ anime đặc biệt tổng hợp câu chuyện tình cảm của ba cặp đôi riêng biệt và quá trình phát triển tình cảm lãng mạn của họ.

Học sinh trung học Misaki Takahashi đang nỗ lực để tốt nghiệp và vào một trường đại học tốt. Anh ấy nhận được sự giúp đỡ từ người bạn thân nhất của anh trai mình, Akihiko Usami, một tác giả tài năng. Misaki đã sớm phát hiện ra bản chất tinh nghịch của mình và bản tính thích mạo hiểm của Akihiko có thể đưa họ đến gần hơn Misaki từng dự đoán.

Trong khi đó, Nowaki Kusama đã phải lòng một giáo sư đại học tên là Hiroki Kamijou, người luôn coi thường vận may của anh ta, và Nowaki sẽ làm mọi cách để khiến Hiroki hạnh phúc.

Cặp đôi cuối cùng là Shinobu Takatsuki thẳng thắn, người hầu như không mỉm cười, trở nên say mê You Miyagi, giáo sư văn học của anh ấy.

Câu chuyện tình lãng mạn của ba cặp đôi sẽ trở nên thế nào, họ phải đối mặt với những thử thách gì cũng đón xem để biết chi tiết hơn.NHỮNG ANIME BOY LOVE ĐÁNG XEM NHẤT 2022

Sekai Ichi Hatsukoi – Tình yêu không ràng buộc

Sau mối tình đầu thất bại ở trường trung học dưới bàn tay của Masamune Takano, Ritsu Onodera thề sẽ không bao giờ yêu nữa!

Nhiều năm sau, Ritsu Onodera từ bỏ công ty của cha mình để làm việc tại Nhà xuất bản Marukawa để cố gắng tạo sự nghiệp cho riêng mình. Ritsu trở thành biên tập viên manga và được giới thiệu với tổng biên tập — mối tình đầu của Ritsu!NHỮNG ANIME BOY LOVE ĐÁNG XEM NHẤT 2022

Ritsu thề với bản thân sẽ không bao giờ yêu nữa, đặc biệt là sẽ không yêu Takano nữa, nhưng Takano thề sẽ khiến Ritsu yêu anh lần nữa! Chuyện tình của hai chàng trai sẽ đi đến đâu, cùng tìm nhé.

Trên đây là những câu về chủ đề boy love hay nhất. Cùng Mot Game tìm hiểu thêm nhiều anime với những chủ đề khác nữa nhé.

 Tags: Anime, boy love

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn