Overlord 4 – Tập 6: Ainz cùng đồng đội tiến sâu vào hầm ngục

Thứ sáu - 05/04/2024 03:11
Sau khi đạt được thỏa thuận, Ainz, Shalltear và Aura tiến vào sâu bên trong hầm ngục nhằm mục đích chiếm lại cố đô cho người lùn.

Chưa biết rõ mùa 4 Overlord có mang tới nhiều cảnh quay hành động mãn nhãn không nhưng đến nay có chắc một điều là những con rồng sẽ khiến Ainz phải động thủ. Ainz đang làm những gì anh muốn làm mà không hề gặp chút rắc rối nào. Đạt được sự suy thuận của tộc người lùn bằng cách đòi hỏi nhiều hơn vì cổ ngữ Rune dường như đã vượt qua khỏi hiểu biết của nhân loại nơi đây. Tuy nhiên, niềm tin về một điều gì đó sẽ dẫn tới một trận đánh mãn nhãn vẫn luôn hiện hữu. Hiện tại, Overlord mùa 4 Tập 6 đã xảy ra những gì?

Overlord 4 – Tập 6: Ainz cùng đồng đội tiến sâu vào hầm ngục
Ainz cùng đồng đội tiến sâu vào hầm ngục

Có một sự thật không thể phủ nhận Overlord là một trong số nhiều câu chuyện đu chung một lối mòn của isekai được tạo mới lại. Nhưng khả năng tưởng tưởng của tác giả là không biên giới. Điều quan ngại với những bộ truyện isekai luôn là về bước tiến những gì sẽ xảy ra trước đó mà không tạo ra nhiều hoài nghi, điều mà tập 6 này tập chung khai thác là cuộc phiêu lưu của người lùn được kiểm soát rất tốt.

Overlord 4 – Tập 6: Ainz cùng đồng đội tiến sâu vào hầm ngục

Sau tất cả, Ainz đã giành được sự ngưỡng mộ trước những người bạn thân của mình. Anh chàng có sức mạnh, có quân đội và có Shalltear sẵn sàng học hỏi. Điều chưa rõ ở đây là ván cược mới nhất của Ainz sẽ phát huy hết tác dụng như thế nào. Liệu anh ta có thể kết thúc mạng sống của đoàn quân chó kia bằng một cái nhìn hoặc cũng có thể tình cờ nhìn thấy một dấu hiệu về Rune và cho chúng một cơ hội mới. Đó là điều không chắc chắn khiến mọi thứ ở Overlord trở nên thú vị hơn. Bởi vì đối với tất cả tài năng của Ainz, bất kỳ ai cũng có thể đoán được điều gì sẽ xảy ra nếu cuối cùng anh ta gặp một người chơi khác trên thế giới này.

Overlord 4 – Tập 6: Ainz cùng đồng đội tiến sâu vào hầm ngục
Vị vua xương xẩu sẽ xử lý bước tiếp theo trong chiến lược lớn như thế nào

Những gì xảy ra ở tập 6 Overlord mùa 4 có thể thấy rất nhiều điều mới trong tương lai gần khi câu chuyện chuyển sang chế độ thám hiểm hầm ngục hoàn toàn với những con rồng chặn đường để chiếm lợi phẩm từ lòng tham của những người lùn. Ainz sẽ làm gì tốt nhất có thể, Shalltear và Aura sẽ có thêm cơ hội để tỏa sáng. Dù tốt hay xấu thì tất cả đều thiết lập nên một khoảng thời gian vui vẻ trong Overlord. Việc của chúng ta lúc này là cùng chờ đợi xem vị vua xương xẩu kia sẽ xử lý bước tiếp theo trong chiến lược lớn như thế nào. Hoặc cũng có thể một hộ vệ bỗng nhiên tìm ra được được nước đi tiếp theo là gì. Mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

Để không bỏ lỡ những tin tức hay về Overlord 4 – Tập 7 tới đây, bạn đọc nhớ bấm theo dõi nhé. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất tới bạn đọc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn