One Piece chap 1057: Rò rỉ tin buồn gây sốc dành cho fan của Yamato

Thứ sáu - 05/04/2024 03:13
Những thông tin mới nhất về One Piece chap 1057 bất ngờ bị rò rỉ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong số những thông tin đó, đáng chú ý nhất là một tin cực buồn dành cho fan của Yamato.

Bất chấp thông tin bộ truyện đang tạm nghỉ ngơi để mừng ngày lễ tại Nhật Bản thì những fan của One Piece vẫn không ngừng lùng sục, xâu chuỗi những thông tin mới nhất, chính xác nhất về chap 1057 sắp tới. Sau một thời gian cố gắng và chọn lọc thông tin thì mới đây nhất một thông tin gây sốc đã được fan hâm mộ phát hiện và bàn tán xôn xao. Thông tin này được xem là tin buồn tồi tệ dành cho fan của Yamato.

Theo những tiết mộ mới đây nhất của một tài khoản có tên @OP_NEWS2022 viết trên Twitter thì chap 1057 sẽ có một vài tin đặc biệt và một vài thông tin vô cùng buồn. Nhưng tin đặc biệt có thể đến như arc Wano sẽ chính thức khép lại, trang bài của chap mới sẽ nói về một câu chuyện cực kỳ hấp dẫn. Nhưng thông tin buồn nhất được hé lộ trong chap tới là sẽ thiếu vắng sự xuất hiện của nhiều nhân vật như: Râu Đen, Coby, Boa Hancock, Vivi Nefertari, Carrot, Dracule Mihawk, các đô đốc và Edward Weevil.

One Piece chap 1057: Rò rỉ tin buồn gây sốc dành cho fan của Yamato
Tài khoản @OP_NEWS2022 hé lộ thông tin về chap 1057

Nhưng còn một chi tiết khá quan trọng nữa là chap 1057 sẽ không mấy vui dành cho fan của Yamato. Theo như những gì tài khoản này tiết lộ thì khi fan của Yamato đọc chap 1057 đã đánh giá chỉ có thể là 5/10. Điều này ám chỉ việc chắc chắn các fan của Yamato không thích cách mà Oda làm trong chap này.

Mọt cho rằng thông tin này đang ám chỉ đến việc trong chap 1057 tới đây sẽ không còn sự phục vụ của Yamato trong băng Mũ Rơm nữa. Một số fan cứng từng nhận định Yamato có thể đu theo thành tàu của băng Mũ Rơm như cách mà Oden đã từng làm với băng Râu Trắng. Thế nhưng có một sự thật cần cân nhắc rằng Yamato là người nắm trong tay trái ác quỷ nên việc này sẽ rất nguy hiểm.

One Piece chap 1057: Rò rỉ tin buồn gây sốc dành cho fan của Yamato
Yamato sẽ rời băng Mũ Rơm

Chưa dừng lại, nếu xét theo những gì Oda từng lồng ghép vào One Piece thì Luffy chỉ muốn có 10 đồng đội là được. Nhưng hiện giờ nếu tính cả Jinbei thì Luffy đã có cho mình 9 đồng đội. Và tại arc Alabasta thì Vivi từng nói với Luffy rằng sau khi mọi chuyện đã ổn thì cô cũng sẽ gia nhập vào băng Mũ Rơm. Với tính tình như Luffy thì có lẽ anh chàng sẽ coi Vivi là đồng đội ngay tại thời điểm đó. Điều nãy cũng đồng nghĩa là băng Mũ Rơm đã có đủ 10 thuyền viên và 1 thuyền trường.

Hiện đây mới chỉ là một mảnh ghép rất nhỏ trong tổng thể bức tranh lớn mà Pda muốn đưa vào trong One Piece chap 1057. Vì thế có thể còn rất nhiều thông tin quan trọng khác sẽ được đưa vào trong chap truyện mới nhất này.

Những thông tin trên liệu có thật hay không chúng ta cần chờ đợi tới ngày ra mắt chap 1057 chính thức. Thông tin về Spoiler sẽ được cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Để không bỏ lỡ tin tức hay bạn nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn