Bleach: Thousand-Year Blood War Movie 2022 sẽ chính thức được trình làng

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Trong thời gian sắp tới, Bleach: Thousand-Year Blood War Movie 2022 sẽ chính thức được gửi đến người xem.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Bleach: Thousand-Year Blood War Movie 2022
  • Nội dung chính của bộ phim

Trong thời gian sắp tới, Bleach: Thousand-Year Blood War Movie 2022 sẽ chính thức ra mắt. Sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến ngày phát hành bản movie của bộ phim trong năm 2022 này nhé!

Thông tin về Bleach: Thousand-Year Blood War Movie 2022

Trong một sự kiện gần đây, chúng ta đã có các thông tin về buổi triển lãm nghệ thuật liên quan đến bộ phim Bleach vào năm 2021. Chính nhà phát hành Kubo đã cho ra mắt Bleach trên Weekly Shonen Jump vào năm 2001 và kết thúc vào tháng 8 năm 2016. Ngay sau đó thì Viz Media đã xuất bản manga ở Bắc Mỹ bằng tiếng Anh và bản manga cũng được xuất bản ở Nhật.

Bộ truyện Bleach cũng đã truyền cảm hứng cho một vài bộ anime dài tập khác, một bộ phim truyền hình đã được xuất bản với độ dài 366 tập từ năm 2004 đến năm 2012. Ngay sau khi được phát hành thì bộ truyện cũng đã được công chiếu với bản lồng tiếng Anh trong Cartoon Network’s Adult Swim cùng năm. Cho đến khi tập phim cuối cùng được kết thúc vào năm 2014 thì bộ truyện vẫn luôn tạo được ấn tượng tốt trong lòng người xem.

Bleach: Thousand-Year Blood War Movie 2022 sẽ chính thức được trình làng
Bleach: Thousand-Year Blood War Movie 2022 sẽ chính thức được trình làng

Theo như dự kiến thì trong tháng 10 này, bộ phim sẽ có bản movie trong năm 2022, bộ phim truyền hình sẽ có sự góp mặt của dàn Staff như sau: Giám đốc hoạt hình gồm có Michio Hasegawa Sei Komatsubara, Kumiko Takayanagi; Yoshio Tanioka làm giám đốc nghệ thuật; Biên tập: Akinori Mishima; Đạo diễn âm thanh: Yukio Nagasaki và Sản xuất âm thanh: Zack Promotion.

Nội dung chính của bộ phim

Bộ phim Bleach: Thousand-Year Blood War kể về cuộc phiêu lưu đầy ý nghĩa của nhân vật Kurosaki Ichigo. Anh chàng đã bắt đầu cuộc phiêu lưu sau khi đã có được sức mạnh của “Shinigami” từ một Shinigami khác, Kuchiki Rukia.

Chính sức mạnh này đã buộc anh chàng phải thực hiện những nhiệm vụ quan trọng khác nhau, anh phải bảo vệ con người khỏi các linh hồn xấu xa và hướng dẫn linh hồn sang thế giới bên kia. Một công việc không hề dễ dàng thế nhưng anh chàng đã hoàn thành nó rất tốt.

Bleach: Thousand-Year Blood War Movie 2022 sẽ chính thức được trình làng

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, bộ phim sẽ được trình làng với bản Movie 2022. Trong sự kiện này, phim có sự góp mặt đến từ dàn diễn viên mới, bao gồm: Daiki Yamashita trong vai Ryūnosuke Yuki; Asami Seto trong vai Shino Madarame oshitsugu; Matsuoka trong vai Äs Nödt; Kōichi Yamadera trong vai Quilge Opie; Hideyuki Tanaka trong vai BG9; Takaya Hashi trong vai Robert Accutrone; Nobuaki Kanemitsu trong vai Driscoll Berci; Yasuhiro Mamiya trong vai Mask De Masculine; Tomoaki Maeno trong vai NaNaNa Najahkoop.

Hãy luôn theo dõi để cập nhật mọi thông tin mới nhất về lịch phát hành của bộ phim đầy hấp dẫn này nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn