[SỐC] Doanh thu của One Piece Film Red vượt doanh thu 2 tỷ yên sau 2 ngày công chiếu

Thứ sáu - 05/04/2024 03:13
Theo báo cáoDoanh thu của One Piece Film Red được công bố, bộ phim này đã cán mốc 2 tỷ yên chỉ sau 2 ngày công chiếu phim chính thức.

Doanh thu của bộ phim One Piece Film Red đã vượt mốc con số 2 tỷ yên chỉ sau 2 ngày công chiếu phim và chính thức trở thành bộ phim có doanh thu màn mở bán lớn nhất trong tất cả các phim chiếu rạp của One Piece từ trước đến nay. Đồng thời đây có thể được xem là minh chứng rõ nhất cho sức hút của tên tuổi One Piece mặc cho tác phẩm này đã bước sang tuổi 25.

[SỐC] Doanh thu của One Piece Film Red vượt doanh thu 2 tỷ yên sau 2 ngày công chiếu
Doanh thu của bộ phim One Piece Film Red đã vượt mốc con số 2 tỷ yên
Cụ thể, sau khi thông báo công chiếu chính thức vào ngày thứ 6 và thứ 7 tháng 8 vừa qua, doanh thu của bộ phim sau 2 ngày cuối tuần đã vượt mức 2 tỷ 25 triệu Yên tương ứng hơn 1 triệu 570 nghìn lượt vé được bán ra, phá vỡ con số kỷ lục 1 tỷ 3 triệu yên trước đó mà One Piece Film Z đã tạo ra năm 2012. Đại diện của Toei Animation cho hay hộ kỳ vọng vào doanh số của bộ phim có thể vượt qua con số 10 tỷ yên.

Hiện One Piece Film Red đang là bộ phim đứng thứ 3 trong top 3 bộ phim điện ảnh có phần doanh thu mở màn ấn tượng cao nhất trong lịch sử Nhật Bản. Chỉ đứng sau Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến tài vô tận đạt 3 tỷ yên và đứng trước Jujutsu Kaisen 0 với 1.6 tỷ yên.

[SỐC] Doanh thu của One Piece Film Red vượt doanh thu 2 tỷ yên sau 2 ngày công chiếu
One Piece Film Red đứng thứ 3 trong top 3 bộ phim điện ảnh có doanh thu mở màn cao nhất
Ngoài ra, để quảng cáo cho bộ phim này thì trong tháng 8 bên cạnh hoạt hình One Piece sẽ có thêm 2 tập ngoại truyện đặc biệt để xúc tiến quảng bá cho One Piece Film Red sẽ được công chiếu vào ngày 14 và ngày 21 tháng 8 tới đây.

Nội dung chính của 2 tập phim này chủ yếu là về quá khứ nhiều năm trước, lúc này Tóc Đỏ và Uta vẫn đang ở làng Foosha của Luffy. Đồng thời cũng là hành trình của băng Mũ Rơm trên đường tới hòn đảo âm nhạc Elegia, nơi Uta biểu diễn.

[SỐC] Doanh thu của One Piece Film Red vượt doanh thu 2 tỷ yên sau 2 ngày công chiếu
Nội dung chính One Piece Film Red xoay quanh nhân vật Uta
Bên cạnh đó với thời ấu thơ của 2 nhân vật Zoro, Nami cũng sẽ góp mặt trong 2 tập ngoại truyện 1029 và 1030 tới đây.

Dành cho những ai chưa biết thì One Piece Film: Red là bộ phim hoạt hình anime của Nhật Bản thuộc thể loại kỳ ảo, hành động được sản xuất bởi Toei Animation. Đây là phần phim thứ 15 trong chuỗi phim điện ảnh của One Piece dựa trên cốt truyện bộ manga nổi tiếng của tác giả Oda. Bộ phim được công chiếu lần đầu vào ngày 21/11/2021 để kỷ niệm ra mắt sự ra mắt của phần phim thứ 1000 của bộ anime One Piece. Sau khi tập phim này được phát sóng, đoạn quảng cáo với áp phích chính thức của phim cũng được công bố rộng rãi. Phần phim mới nhất dự kiến sẽ lên sóng ngày 06/08/202. Bộ phim được giới thiệu sẽ là hành trình xoay quanh nhân vật nữ chính có tên Uta cùng với Shanks tóc đỏ.

Bạn nghĩ sao về thành tích đáng nể này của One Piece Film Red? Để lại ý kiến xuống bến dưới phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé. Đừng quên theo doi Mọt để cập nhật tin tức anime/manga hấp dẫn nha!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn