Anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động sẽ được chuyển thể từ bộ Light Novel cùng tên

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Theo như dự kiến ban đầu, anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động sẽ được chuyển thể trong thời gian tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ phim Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động
  • Ngày phát hành chính thức của anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động
  • Nội dung chính của bộ phim
  • Tổng kết

Theo như dự kiến ban đầu, anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động sẽ được chuyển thể trong thời gian tới. Để biết được thời gian chính xác khi bộ phim được phát hành thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Thông tin về bộ phim Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động

Hiện tại trên trang chủ và các trang truyền thông khác cũng đang đề cập đến thông tin về ngày ra mắt của bộ phim Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động. Truyện được chuyển thể từ bộ Light Novel do Hirukuma sáng tác. Ban đầu, bộ truyện đã được đăng tải trên trang web Shōsetsuka ni Narō vào tháng 3 năm 2016 và kết thúc vào tháng 12 năm đó.

Anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động sẽ được chuyển thể từ bộ Light Novel cùng tên
Anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động sẽ được chuyển thể từ bộ Light Novel cùng tên

Cho tới thời gian gần đây, tập truyện thứ 3 đã được xuất bản vào tháng 2 năm 2017, sau đó nhà xuất bản Kunieda đã ra mắt manga chuyển thể từ tiểu thuyết trên tạp chí Monthly Comic Dengeki Daioh của Kadokawa vào tháng 8 năm 2021. Không dừng lại ở đó, Kadokawa đã xuất bản tập đầu tiên của manga vào ngày 25 tháng 3.

Ngày phát hành chính thức của anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động

Anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động dự kiến sẽ được chuyển thể từ một bộ Light Novel khá nổi tiếng. Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất phim Kadokawa đã thông báo về ngày chuyển thể gần nhất của bộ phim. Bên cạnh đó, mọi thông tin về các hình ảnh PV liên quan cũng đã được công bố. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2023 này. sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến bộ truyện.

Anime Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động sẽ được chuyển thể từ bộ Light Novel cùng tên

Nội dung chính của bộ phim

Bộ phim Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động kể về câu chuyện xoay quanh một người đàn ông trung niên có một niềm đam mê mãnh liệt trong cuộc sống. Thế nhưng điều không may đã xảy đến, ông vô tình bị chết trong một vụ tai nạn xe. Tưởng chừng như câu chuyện đã đi đến hồi kết thế nhưng mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Anh chàng vô tình được hồi sinh thành một chiếc máy bán hàng tự động, thứ mà anh ấy hằng mơ ước nhất. Liệu rằng cuộc sống của anh chàng sẽ có những thay đổi gì khi biến thành một chiếc máy bán hàng tự động và không thể di chuyển.

Tổng kết

Bộ truyện Chuyển Sinh Thành Máy Bán Hàng Tự Động dự kiến sẽ được chuyển thể thành phim trong thời gian tới. Mọi thông tin liên quan đến ngày công chiếu của bộ anime sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ mọi thông tin quan trọng thì chúng ta có thể cập nhật mọi tin tức liên quan trên trang truyền thông của nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn