Top bộ manga không nên bỏ qua khi đón chờ One Piece

Thứ sáu - 05/04/2024 03:13
Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một trong những bộ manga hấp dẫn không thua kém gì One Piece mà chúng ta có thể đón đọc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Mashle: Magic and Muscles
  • Undead Unluck
  • The Elusive Samurai
  • Doron Dororon
  • Tổng kết

One Piece đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng bạn đọc, thời gian tạm ngừng của bộ truyện cũng làm cho nhiều người tiếc nuối. Vậy thì sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu một trong những bộ manga hấp dẫn không thua kém gì One Piece mà chúng ta có thể đón đọc.

Mashle: Magic and Muscles

Mashle: Magic and Muscles. một thể loại truyện hành động xen lẫn yếu tố gây cười. Câu chuyện tập trung xoay quanh nhân vật Mash Burnedead, một cậu bé không sở phép thuật bẩm sinh. Chính vì vậy mà Mash đã cố gắng luyện tập không ngừng nhằm học được các kỹ năng và nhiều năng lực ma thuật đặc biệt khác.

Kể từ thời điểm này, Mash đã theo học tại Học viện Phép thuật Easton với hy vọng trở thành một vị thần có quyền năng lớn nhất lúc bấy giờ. Cậu muốn cho mọi người thấy việc đánh giá một người thông qua sức mạnh phép thuật là không đúng. Bởi nếu như đủ ý chí, nỗ lực thì chúng ta có thể vượt qua rào cản đó và vươn lên làm người mạnh nhất.

Undead Unluck

Undead Unluck đã đưa người đọc đến một bối cảnh truyện hoàn toàn mới, nơi chúng ta có thể gặp xui xẻo nếu như chạm vào cơ thể của một người. Câu chuyện nói đến nhân vật Fuuko Izumi, người luôn được xem như một Unluck. Nếu như vô tình chạm vào cô ấy thì chúng ta sẽ gặp phải vận xui không tránh khỏi. Bên cạnh đó, nến như cô nàng Izumi càng quan tâm đến ai thì người đó lại càng bất hạnh.

Top bộ manga không nên bỏ qua khi đón chờ One Piece
Top bộ manga không nên bỏ qua khi đón chờ One Piece

Thế nhưng cuộc đời của cô cũng dần thay đổi kể từ khi gặp anh chàng Andy,một kẻ hoàn toàn bất từ. Cho dù đã trải qua nhiều năm hay gặp nhiều biến cố thế nhưng Andy vẫn không chết, anh chưa từng nếm được mùi vị của cái chết. Kể từ khi gặp nhau, Andy và Izumi đã cùng nhau phá vỡ quy luật giá trị và đưa Andy trở về cuộc sống của một con người bình thường.

Bộ manga có tình tiết hấp dẫn khác hẳn so với những thể loại truyện thông thường khác. Mỗi câu chuyện và tình huống truyện đều diễn ra một cách kỳ diệu, bằng một cách thức nào đó mà các yếu tố siêu nhiên lần lượt xuất hiện kể từ khi hai nhân vật chính gặp nhau. Tuy chỉ ngẫu nhiên thế nhưng nó đã tạo nên một cốt truyện hoàn toàn mới lạ, thu hút người đọc.

The Elusive Samurai

The Elusive Samurai, bộ manga hấp dẫn không thua kém gì One Piece. Câu chuyện kể về một nhân vật mang tên Hojo Tokiyuki, sinh ra trong một gia đình quý tộc. Tuy nhiên cuộc đời cậu lại không hề may mắn như vậy, kể từ khi mới chào đời, gia đình của Hojo đã bị Ashikaga Takauji lật đổ và tiêu diệt. Kể từ đây anh phải bí mật tập hợp các đồng minh để có thể chiến đấu với Takauji nhằm trả thù cho gia đình mình. Thế nhưng chúng ta cũng đừng quên rằng Hojo vẫn còn là một đứa trẻ, việc chiến đấu như một anh hùng quả thật rất khó đối với một đứa trẻ như cậu

Top bộ manga không nên bỏ qua khi đón chờ One Piece

Bộ manga đã đưa người đọc đến một thế giới mới, nơi sự khát khao trả thù mãnh liệt của một cậu bé đã nuôi dưỡng ý chí quyết tâm của Hojo. Không những vậy, truyện còn cung cấp khá nhiều thông tin về lịch sử Nhật Bản giúp cho người đọc dễ hình dung về nước Nhật thời bấy giờ.

Doron Dororon

Doron Dororon kể về cậu bạn nhân vật chính Dora Sasaki, một người luôn khao khát được trở thành Samurai của Lực lượng Izanagi. Cậu rất mong bản thân mình có đủ khả năng để chiến đấu với các Mononoke -những sinh vật bí ẩn xuất hiện khá lâu về trước. Tuy nhiên để có thể đánh bại chúng cậu buộc phải có một năng lực siêu nhiên đầy mạnh mẽ. Nhưng đáng buồn thay, Dora không sở hữu cho mình một nguồn sức mạnh nào như vậy. Điều này càng trở nên khó khăn hơn khi mà cậu muốn giết chết những quái vật đó.

Top bộ manga không nên bỏ qua khi đón chờ One Piece

May thay, anh chàng này lại giỏi trong việc biến hình, khi anh biến thành một thanh kiếm năng lượng tinh linh và sử dụng nó thì có thể đánh bại được các mononoke bất kì lúc nào. Điều này cũng có nghĩa rằng tuy anh không có năng lực đặc biệt nhưng nhờ sự nỗ lực cùng khả năng biến hình cũng đã giúp anh giành được chiến thắng.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với điểm qua một số truyện manga hấp dẫn thu hút người đọc không thua kém gì truyện One Piece. Với những chia sẻ ở trên mong rằng các đọc giả đã có cho mình một bộ truyện yêu thích nhất. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin mới về những manga hấp dẫn khác nữa nhé!

 Tags: Anime, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn