DEMON SLAYER: KIMETSU NO YAIBA SEASON 1 THANH GƯƠM DIỆT QUỶ - PHẦN 1: LẬP CHÍ

Thứ sáu - 05/04/2024 03:11
Thanh gươm diệt quỷ kể về hành trình chàng trai trẻ Tanjiro quyết tâm diệt quỷ và tìm cách biến em gái Nezuko trở lại thành người.
Mục lục

Phụ Lục

  • Truyền thuyết thành sự thật – khởi nguồn của câu chuyện
  • Hành trình diệt quỷ và những người bạn
  • Đánh giá anime “Thanh gươm diệt quỷ":

Thanh gươm diệt quỷ phần 1 mở đầu bằng một ngày tuyết trắng xóa, Tanjiro cõng em gái đầy máu của mình là Nezuko với gương mặt đầy vẻ kinh hoàng, không biết chuyện gì đã xảy ra với hai người họ. Cùng đến với Review Thanh Gươm Diệt Quỷ phần để biết thêm chi tiết.

Truyền thuyết thành sự thật – khởi nguồn của câu chuyện

Truyền thuyết kể rằng những con quỷ ăn thịt người ẩn nấp ở mọi nơi trong đêm tối, cũng vì điều này mà người dân tại thị trấn không bao giờ ra ngoài vào ban đêm. Và những Sát quỷ cũng đi lang thang trong đêm để tìm kiếm và tiêu diệt những con quỷ khát máu này. Đối với Tanjitou, những câu chuyện này sẽ sớm trở thành hiện thực phũ phàng của cậu trai trẻ ấy.

Sau khi cha mất, Tanjiro trở thành lao động kiếm sống chính cho cả gia đình, mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng gia đình vẫn luôn hạnh phúc. Nhưng sự ấm áp ngắn ngủi ấy lại tan vỡ nhanh chóng sau khi Tanjiro phát hiện gia đình mình đã bị quỷ hại chết, và người sống sót duy nhất chính là em gái Nezuko – Người đã biến thành quỷ. Tuy bị biến thành quỷ nhưng em gái Nezuko vẫn kìm chế được bản tính ăn thịt người, vẫn thể hiện những cảm xúc và suy nghĩ như một con người. Do đó, Tanjiro quyết tâm diệt quỷ và tìm cách biến em gái Nezuko trở lại thành người.Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 1

Hành trình diệt quỷ và những người bạn

Sau khi được cựu trụ cột Urokodaki Sakonji nhận làm học trò, và truyền thụ các kỹ năng diệt quỷ, Tanjiro cũng đã khảo nghiệm, chính thức tiến vào Sát Quỷ Đoàn.

Trong hành trình diệt quỷ, Anh em nhà Kumado đã chứng kiến nhiều người bán thân thể cho quỷ để đổi lấy sức mạnh. Tanjiro và Nezuko đã gặp được hai người bạn vô cùng mạnh mẽ với những kỹ năng khác nhau: Zenitsu và Inosuke . Họ cũng đã giúp đỡ và đồng hành cùng hai anh em trong suốt quá trình diệt quỷ.Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 1

Trong quá trình làm nhiệm vụ, cả nhóm lần lượt đụng độ với nhiều con quỷ hùng mạnh hơn. Mạnh nhất có thể nói là Hạ Nguyệt Ngũ – 1 trong Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Thập Nhị Nguyệt là 12 con quỷ mạnh nhất dưới trướng Muzan – Kẻ được coi là con quỷ đầu tiên, người duy nhất có thể tạo ra quỷ bằng máu của mình. Muzan cũng chính là kẻ phản diện lớn nhất phim, là mục tiêu của cả Sát Quỷ Đoàn.

Đánh giá anime “Thanh gươm diệt quỷ":

  1. Nội dung:

Bộ phim đề cao tình cảm gia đình, bạn bè, bên cạnh đó cũng đề cao sự đồng cảm giữa loài người và quỷ.

Nam chính Tanjiro là hiện thân của những gì tốt đẹp nhất, nhận hậu, giàu lòng thấu hiếu và đồng cảm, cậu nhân từ với tất cả mọi người kể cả quỷ. Đằng sau những con quỷ chấp nhận dùng bản thân để đánh đổi sức mạnh là những câu chuyện đau lòng.

Có những con quỷ tàn ác, mong muốn có được sức mạnh để làm việc ác. Cũng có những con quỷ có mơ ước được yêu thương. Vì vậy giây phút Tanjiro kết thúc sinh mệnh cho chúng như là một sự giải thoát,

  1. Hình ảnh, đồ họa:

Anime sắc nét, hình ảnh đẹp. Những tập đầu của bộ anime có màu sắc hơi tối tăm, tuy nhiên, khi đã quen với mạch câu chuyện đó là sự sắp xếp hợp lý, diễn tả đúng mạch câu chuyện đã xảy ra.

Đặc biệt là những phân đoạn đánh nhau được dàn dựng rất kỳ công, thu hút người xem có tính logic.

  1. Có thể xem phim tại đâu

Mọi người có thể xem Thanh Gươm Diệt Quỷ phụ đề tiếng Việt ngay trên Netflix.

Có thể tham khảo thêm nhiều anime hay tại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn