Spoiler Iruma Kun chap 264: Công bố kết quả thi đấu

Thứ sáu - 05/04/2024 03:09
Sau khi cuộc thi kết thúc năm nhất được diễn ra, Iruma kun chap 264 sẽ tiếp nối cuộc thi trước và công bố ra người dành chiến thắng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt về Iruma kun chapter 263
  • Spoiler Iruma kun Chap 264
  • Ngày phát hành chính thức của Iruma kun chapter 264
  • Tổng kết

Sau khi cuộc thi kết thúc năm nhất được diễn ra, Iruma kun chap 264 sẽ tiếp nối cuộc thi trước và công bố ra người dành chiến thắng. Để có thể hiểu rõ hơn về kết quả trận đấu thì sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Tóm tắt về Iruma kun chapter 263

Amduscias Poro đã bắt đầu lên kế hoạch nhằm chống lại Sullivan và 13 thành viên khác của Crown. Họ lo lắng một ngày nào đó Delkira sama sẽ trở lại, tiếp tục làm Chúa quỷ trước đây. Bên cạnh đó, Baal và Six Fingers đã thông báo về cuộc họp cuối cùng của 13 Vương miện và 3 Đại quỷ. Tất cả đều mong rằng sau khi cuộc họp kết thúc thì họ sẽ bắt đầu tìm chọn và nuôi dạy một Quỷ Vương mới từ học sinh. Tuy nhiên Amduscias lại không hài lòng với kết luận này và rất mong Delkira có thể quay lại.

Spoiler Iruma Kun chap 264: Công bố kết quả
Spoiler Iruma Kun chap 264: Công bố kết quả

Đây cũng đã trở thành lí do khiến cho Amduscias tạo nên một kế hoạch mới bằng cách tham gia Six Fingers. Không còn nghi ngờ gì nữa, Amduscias Poro, một ác quỷ huyền thoại, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội dành chiến thắng. Theo như ý kiến từ ban đầu, anh luôn cho rằng Delkira sama là vị vua duy nhất của Netherworld, không ai có thể thay thế được.

Spoiler Iruma kun Chap 264

Theo như dự kiến ban đầu thì tập truyện sẽ được phát hành đúng như dự kiến, bên cạnh đó các bản quét thô bản truyện sẽ có trong 3 đến 4 ngày tới. Vậy nên chúng ta cũng không cần quá lo lắng nhé!

Như nội dung ở tập 263 của truyện, sau khi cuộc thi cứu sinh viên năm nhất được diễn ra, mọi người đều đã làm tốt với khả năng của mình. Tập truyện kết thúc khi chúng ta vẫn chưa có kết quả chính xác. Vậy nên trong Iruma kun chapter 264 sẽ chính thức công bố kết quả của cuộc thi nhằm tìm ra người thắng cuộc duy nhất.

Khi cuộc thi sắp bắt đầu, bài thi đã được hiển thị trên màn hình tuy nhiên Iruma và Asmodeus lại không thế thấy, lí do là gì? Có thể cuộc thi đã chọn ra người thắng cuộc chăng hay trận đấu sẽ không kết thúc bởi đang diễn ra vụ hành hung Atori? Allocer và Jazz có nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng nếu như Atori không can thiệp vào trận thi đấu này.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng được tiết lộ rằng Shiida và Atori đã cùng nhau gia nhập Học viện Babyls. Vậy nên theo như dự đoán thì có rất nhiều khả năng cao rằng Balam, Kalego hoặc Border Control sẽ hành động chống lại cuộc đối đầu. Thế nhưng vì Atori đã nhiều lần cứu Iruma, điều này khiến cho Iruma và Sullivan luôn đứng về phía cô ấy nếu có chuyện gì xảy ra.

Spoiler Iruma Kun chap 264: Công bố kết quả

Tập truyện lại chuyển sang một bối cảnh khác, Six Fingers đang có cho mình một số kế hoạch để hồi sinh Delkira. Như các tập truyện trước Delkira đang trong giấc ngủ vĩnh hằng, anh đã chìm vào giấc ngủ sau khi chỉ huy Sullivan và các Đại quỷ khác tìm kiếm một quỷ vương mới. Vậy nên nó đã trở thành lí do khiến cho không một ai muốn trở thành vị vua tiếp theo.

Ngày phát hành chính thức của Iruma kun chapter 264

Theo như dự kiến ban đầu thì Iruma kun Chapter 264 sẽ chính thức phát hành vào ngày 16 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin về ngày xuất bản chính thức của tập truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Hãy theo dõi để có thể cập nhật các tin tức mới liên quan đến Iruma kun chapter 264 nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến Iruma kun chapter 264. Với những chia sẻ trên mong rằng các bạn độc giả sẽ có cho mình những thông tin thú vị, hãy nhanh tay note lại thời gian để đón đọc tập truyện mới nhé!

 Tags: Spoiler, Truyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn