Bộ sưu tập những anime phép thuật hay nhất (phần 1)

Thứ sáu - 05/04/2024 03:11
Anime phép thuật luôn là một trong những thể loại được khán giả yêu thích, hãy cùng tìm hiểu những anime phép thuật nào đáng xem nhất
Mục lục

Phụ Lục

  • Black clover
  • Fairy tail
  • The seven deadly sins – Thất hình đại tộiBộ sưu tập những anime phép thuật hay nhất phần 1

Anime về phép thuật có thể là anime luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người nghiện anime. Phép thuật mở ra một thế giới không đơn giản chỉ là thế giới trần tục - nơi độc giả có thể có mỗi cung nhân vật và cốt truyện tuyệt vời, những chuyện tình lãng mạng chốn văn phòng, hoặc một câu chuyện trinh thám khó nhằn, nhưng liệu ở đó có rồng? Các nhân vật có thể sử dụng phép thuật, biến hình hay là những con vật kỳ lạ không. Trong anime ma thuật họ có thể làm điều đó hoặc hơn thế nữa.

Dưới đây là những bộ anime phép thuật được xem như là hay nhất mọi thời đại.

Black clover

Bộ phép thuật đầu tiên là Black Clover: Asta và Yuno đã bị bỏ rơi cùng một nhà thờ vào cùng một ngày . Họ lớn lên cùng nhau và đều biết đến danh hiệu “Ma pháp vương”, và hứa sẽ cạnh tranh để lấy được danh hiệu này. Tuy nhiên, khi họ lớn lên, sự khác biệt rõ rệt giữa họ trở nên rõ ràng. Trong khi Yuno có thể sử dụng ma thuật với sức mạnh và khả năng điều khiển đáng kinh ngạc, Asta hoàn toàn không thể sử dụng ma thuật và cố gắng đánh thức sức mạnh của mình bằng cách rèn luyện thể chất một cách tuyệt vọng.Bộ sưu tập những anime phép thuật hay nhất phần 1

Khi họ 15 tuổi, Yuno được ban cho một Grimoire ngoạn mục với cỏ bốn lá, trong khi Asta không nhận được gì. Ngay sau đó, Yuno bị tấn công bởi một người tên là Lebuty, mục đích chính là lấy được Grimoire của Yuno. Asta đã cố gắng chiến đấu với Lebuty, nhưng bị thất bại. Trên bờ vực cái chết, Asta giải tỏa cảm xúc bên trong của mình trong cơn thịnh nộ và nhận được Grimoire cỏ 5 lá, một "Black Clover" cho Asta ta đủ sức mạnh để đánh bại Lebuty. Vài ngày sau, hai người bạn bước ra thế giới, cả hai đều tìm kiếm cùng một mục tiêu — trở thành Ma Pháp Vương!

Fairy tail

Câu chuyện phép thuật mở đầu với Lucy, một tinh linh pháp sư vô cùng tham vọng. Cô nàng đã trở thành bạn và đồng hành với các pháp sư quyền năng như: Natsu, Gray và Erza, thành viên của hội pháp sư nổi tiếng Fairy Tail.

Bộ sưu tập những anime phép thuật hay nhất phần 1

Lucy là một cô gái 17 tuổi, bắt đầu cuộc hành trình trở thành một pháp sư chân chính và đã gia nhập hội pháp sư Fairy Tail, nơi cô gặp Natsu, Gray và Erza,… những người đối với cô như là gia đình hơn là bạn bè. Loạt phim đưa độc giả vượt qua tất cả những nguy hiểm mà các thành viên của Fairy Tail phải đối mặt bằng tình yêu và tình bạn.

Nhiều trận đánh nảy lửa đã nổ ra giữa các thế lực, Fairy Tail thắng có, thua có nhưng một điều làm nên sức mạnh của họ là không bao giờ nản lòng. Những lúc gục ngã bản thân mỗi thành viên luôn có một nghị lực phi thường nâng họ lên, giúp họ vượt qua mọi khó khăn.

Trong khoảng thời gian tranh đấu giữa các thế lực, Fairy Tail đã liên minh với một số hội pháp sư khác, cùng nhau chiến đấu chống lại những thế lực tàn ác trong bóng tối, những kẻ với suy nghĩ điên rồ muốn hủy diệt thế giới.

Như một cái kết định sẵn cho những bộ phim hoạt hình hành động, cái thiện luôn chiến thắng cái ác, bóng tối sẽ bị đẩy lùi về sau ánh hào quang. Fairy Tail đồng thời cũng tiếp nhận thêm những thành viên mới. Cùng xem Fairy Tail để tận hưởng những pha hạnh động lôi cuốn.

The seven deadly sins – Thất hình đại tộiBộ sưu tập những anime phép thuật hay nhất phần 1

Bộ phép thuật cuối cùng được bắt đầu tại lục địa Britania, vương quốc Liones, khi các "Thánh Kỵ sĩ" bắt đầu chuẩn bị cuộc chiến tranh “Thánh Chiến”. Vì vậy mà họ đã tiến hành cuộc đảo chính, và đối xử thô bạo với người dân. Elizabeth là tam công chúa của vương quốc, đã trốn ra khỏi cung điện và lên đường tìm nhóm "Nanatsu no Taizai".- nhóm hiệp sĩ được gọi là mạnh nhất và bị buộc tội có mưu đồ phản quốc. Được cho là đã bị tiêu diệt bởi các "Thánh Kỵ sĩ" vào 10 năm về trước, mặc dù vẫn còn một số người cho rằng họ vẫn còn sống để nhờ họ đánh bại "Thánh Kỵ sĩ" và giành lại vương quốc. Vì kiệt sức khi phải đi bộ cả ngày đêm và mang bộ giáp để giấu mặt, Elizabeth đã được chủ quán rượu là Meliodas cứu. Sau khi cứu Elizabeth, Meliodas đã tiết lộ thân phận của mình - Ác Long nhân Meliodas, tội đồ của "Phẫn nộ". Hai người đã cùng nhau đi tìm kiếm các thành viên còn lại của nhóm và cố gắng giúp Elizabeth giành lại vương quốc. Dần dần Elizabeth nảy sinh tình cảm với Meliodas.

Trên đây là một số anime phép thuật hay do tổng hợp, bạn đã xem được bao nhiều trong số này. Xem thêm nhiêu bộ anime hấp dẫn khác trên nhé.

 Tags: Anime, phép thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn