Yama No Susume Next Summit sẽ ra mắt anime vào tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 03:09
Theo như dự kiến đến từ nhà phát hành thì Yama No Susume Next Summit sẽ được chuyển thể thành anime trong tháng 10 tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về phim Yama No Susume Next Summit
  • Ngày phát hành chính thức của anime
  • Nội dung chính của phim
  • Tổng kết

Theo như dự kiến đến từ nhà phát hànhm Yama No Susume Next Summit sẽ được chuyển thể thành anime trong tháng 10 tới. Sự kiện đặc biệt này sẽ mang lại cho người xem những hình ảnh mãn nhãn nhất. Sau đây chúng ta có thể theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin cơ bản liên quan đến ngày phát hành của phim nhé!

Thông tin về phim Yama No Susume Next Summit

Như dự kiến ban đầu thì phim sẽ được phát hành đúng như dự kiến vào tháng 10. Theo như nguồn thông tin mà chúng ta có được, anime sẽ chính thức được phát hành với độ dài 12 tập, mỗi tập dài 30 phút. Điều này cũng chứng tỏ phim sẽ được phát hành một cách trọn vẹn và mang lại nhiều niềm vui nhất. Không dừng lại ở đó, tạp chí Comic Earth Star của Earth Star Entertainment cũng đã tiết lộ rằng loạt phim hoạt hình sẽ có một “dự án mới” vào tháng 12 năm 2019.

Yama No Susume Next Summit sẽ ra mắt anime vào tháng 10
Yama No Susume Next Summit sẽ ra mắt anime vào tháng 10

Bộ anime sẽ được chuyển thể từ manga cùng tên do tác giả Shiro sáng tác, manga đã được đăng tải trên Comic Earth Star vào năm 2011. Ngoài ra, tập sách tổng hợp thứ 20 của manga được xuất bản tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 4.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên sẽ tham gia trong phim cũng đã được nhà phát hành tiết lộ. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của: Shūichirō Umeda trong vai chú chó Pochita; Saya Aizawa trong vai Karen Inukai; Mayu Sagara trong vai Mike Nekotani; Yurie Kozakai trong vai Usagi Tsukishiro.

Ngày phát hành chính thức của anime

Yama No Susume Next Summit sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 04 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin về lịch phát hành đều đã được đăng tải trên trang web chính thức của truyện. Ngoài ra trong ngày 04 tháng 08 vừa qua, các hình ảnh về PV mới cho anime cũng đã được công bố. Bản PV tiết lộ ngày công chiếu anime trên nền tảng Tokyo MX, MBS và BS11. Bên cạnh đó, phim cũng sẽ có bài hát chủ đề mở đầu “Omoi Nochi Hare” do Yuka Iguchi và Kana Asumi thực hiện.

Yama No Susume Next Summit sẽ ra mắt anime vào tháng 10

Nội dung chính của phim

Như chúng ta được biết, sau khi chuyển thể thành anime thì phim vẫn sẽ giữ những tình tiết thu hút như trong tập truyện manga của nó. Câu chuyện thuộc thể loại hài lãng mạn, xoay quanh “quan điểm của con chó” và nhân vật chính. Trong một ngày đặc biệt, sau khi tỉnh dậy thì nhân vật chính của phim đã phát hiện sự thay đổi bất thường của mình. ANh biến thành một con chó cưng của cô bạn cùng lớp xinh đẹp Karen Inukai.

Karen ở lớp học thường tỏ ra lạnh lùng và vô cảm thế nhưng cô nàng lại rất yêu chiều chú chó cưng của mình. Liệu rằng cuộc sống của anh chàng nhân vật chính khi được sống cùng cô bạn cùng lớp sẽ diễn ra như thế nào? Làm sao để có thể quay lại với thực tại? Hãy cùng với đón xem anime để biết được những đáp án chính xác nhất nhé!

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin về phim Yama No Susume Next Summit cũng như ngày phát hành của nó. Mong rằng với những chia sẻ ở trên thì chúng ta có thể sẽ có thêm cho mình một thể loại phim đặc biệt. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nghĩ của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn