Anime Tokyo Revengers: Top nhân vật may mắn được Mikey yêu quý

Thứ sáu - 05/04/2024 03:11
Anime Tokyo Revengers luôn thu hút người xem bởi tạo hình cùng nhiều diễn biến đặc sắc trong phim.
Mục lục

Phụ Lục

  • Kurokawa Izana
  • Hanagaki Takemichi
  • Sano Shinichiro
  • Draken
  • Tổng kết

Anime Tokyo Revengers luôn thu hút người xem bởi tạo hình cùng nhiều diễn biến đặc sắc trong phim. Điều này cũng giúp cho phim được nhiều người xem đón nhận trong thời gian gần đây. Đặc biệt hơn trong phim luôn xuất hiện những nhân vật nổi bật, người luôn được Mikey yêu quý. Để có thể hiểu rõ hơn về các nhân vật này, sau đây chúng ta hãy theo chân đi khám phá nhé!

Kurokawa Izana

Kurokawa Izana tuy không phải máu mủ ruột thịt trong gia đình, thế nhưng Mikey luôn coi anh như một thành viên trong gia đình mình. Cả hai nhân vật này đều coi Shinichiro như một hình mẫu, họ tôn trọng mọi quyết định của Shinichiro và xem nó như một lí tưởng của bản thân. Kể từ khi Shinichiro ra đi, Izana hoàn toàn suy sụp, từ tình yêu sâu sắc dành cho gia đình bây trở thành mối hận thù sâu sắc.

Anime Tokyo Revengers: Top nhân vật may mắn được Mikey yêu quý

Mặc dù Izana đã bị hắc hoá thế nhưng Mikey vẫn không ngừng quan tâm đến người anh không cùng huyết thống của mình. Đây cũng chính là lí do mà Mikey càng thêm đơn độc, đau khổ từ khi Izana ra đi. Có lẽ bây giờ anh mới nhận ra được việc mất đi người thân đau khổ đến nhường nào, điều mà Izana đã từng trải qua trước đây.

Hanagaki Takemichi

Hanagaki Takemichi đã giúp cho Mikey bù đắp lỗ hổng kể từ khi Shinichiro ra đi. Trái tim nhân hậu cùng lòng bao dung của Takemichi đã lay động đến Mikey. Kể từ lúc này, cả hai người trở thành bạn thân của nhau, Takemichi trở thành ngọn đèn sáng trong con đường tăm tối của Mikey.

Cũng có thể nói Takemichi là người duy nhất có thể đưa Mikey ra khỏi bóng tối. Hanagaki Takemichi sẽ trở thành một người dẫn đường mới cho anh chàng Mikey của chúng ta sau này.

Sano Shinichiro

Sano Shinichiro, người hùng đầu tiên mà Mikey ngưỡng mộ kể từ khi còn rất nhỏ. Sano Shinichiro đã sáng lập ra Hắc Long, một băng nhóm hùng mạnh nhất thời bấy giờ. Thay vì sử dụng những năng lực mạnh mẽ của mình để làm điều xấu thì anh chàng này lại muốn giúp đỡ mọi người, một lý tưởng mà Mikey đã luôn luôn tuân theo.

Anime Tokyo Revengers: Top nhân vật may mắn được Mikey yêu quý

Về bản thân Mikey, anh không chri coi Shinichiro như một người anh, mà còn xem Sano Shinichiro như một người cha, người bạn,...Kể từ sau sự ra đi của Shinichiro, Mikey đã bắt đầu đi vào con đường tăm tối, lý do lớn nhất khiến anh đi vào con đường này là anh đã mất hết hy vọng vào cuộc sống. Người anh thương yêu nhất cũng bỏ anh mà đi, thế giới đã cướp đi những người quan trọng nhất của Mikey.

Draken

Draken, một nhân vật khá ấn tượng trong anime Tokyo Revengers. Mikey và Draken có một mối quan hệ vô cùng thân thiết, không những làm bạn tri kỷ mà Draken còn trở thành vị cứu tinh của Mikey. Trong bất kì mọi công việc hay hoàn cảnh nào thì Draken luôn ủng hộ Mikey hết mình, dù cho có chuyện gì xảy ra. Anh chàng Draken luôn chăm sóc thủ lĩnh của mình một cách chu đáo kể cả khi thủ lĩnh của mình không muốn sự quan tâm này.

Anime Tokyo Revengers: Top nhân vật may mắn được Mikey yêu quý
Anime Tokyo Revengers: Top nhân vật may mắn được Mikey yêu quý

Một tình bạn đẹp giữa Draken và Mikey đã thu hút được khán giả. Một tình bạn dựa trên sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau, điều mà tác giả của Tokyo Revengers luôn hướng tới.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến top nhân vật anime được Mikey yêu quý hết mực. Tokyo Revengers luôn đề cao tình bạn cao đẹp, mọi yêu thương luôn dành cho đồng đội. Cũng chính vì vậy mà anime này luôn được các fan hâm mộ yêu thích và đón xem nhiều. Mong rằng với những chia sẻ ở trên chúng ta sẽ có thêm thật nhiều thông tin thú vị về các nhân vật anime trong phim. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ! Hãy luôn theo dõi trên kênh tin tức của để không bỏ lỡ các thông tin mới về các bộ anime cùng nhiều nhân vật đặc biệt khác nữa nhé!

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn