Tokyo Revengers: Top những lần vận hành xuyên thời gian của Takemichi

Thứ sáu - 05/04/2024 03:09
Takemichi, một nhân vật đặc biệt trong phim Tokyo Revengers. Anh chàng sở hữu cho mình những sức mạnh đặc biệt riêng
Mục lục

Phụ Lục

  • Naoto trở thành cảnh sát
  • Draken thoát khỏi cái chết
  • Takemichi trở thành một đội trưởng tuyệt vời của Toman
  • Takemichi đã trở thành giám đốc của Toman
  • Sau khi Chifuyu phản bội Toman với mục đích trả thù Baji
  • Tổng kết

Takemichi, một nhân vật đặc biệt trong phim Tokyo Revengers. Anh chàng sở hữu cho mình những sức mạnh đặc biệt riêng, đáng kể đến như vận hành quay ngược thời gian. Điều này đã giúp cho Takemichi có thêm nhiều cơ hội để hoàn thành mọi dự định của mình. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những khoảng thời gian, sự kiện diễn ra khi nhân vật chính vận hành thời gian.

Naoto trở thành cảnh sát

Trong các diễn biến phim Tokyo Revengers, Naoto đã chết cùng ngày với Hinata. Thế nhưng khi Takemichi quay ngược thời gian lần đầu tiên, anh chàng đã gặp được Naoto và cảnh báo cho cậu ấy về những gì sắp sửa sẽ xảy ra. Vậy nên để có thể cứu được người chị gái mà mình yêu quý, Naoto đã quyết định trở thành cảnh sát. Chính điều này đã giúp cho cậu có thể cứu thoat Takemichi khỏi chiếc xe lửa tử thần.

Tokyo Revengers: Top những lần vận hành xuyên thời gian của Takemichi
Tokyo Revengers: Top những lần vận hành xuyên thời gian của Takemichi

Draken thoát khỏi cái chết

Takemichi đã biết về việc Kiyomasa, Peh và các thành viên của Moebius sẽ trở thành mối đe dọa đối với cuộc sống của Draken. Vậy nên để có thể ngăn chặn cái chết của Draken thì Takemichi đã quyết định quay ngược thời gian. Anh sẵn sàng đứng ra và chiến đấu với Kiyomasa đến cùng nhằm có thể đưa Draken đến bệnh viện an toàn. Điều này sẽ giúp cho nhân vật chính có thể cứu được người bạn của mình.

Takemichi trở thành một đội trưởng tuyệt vời của Toman

Theo như nội dung đến từ phim Tokyo Revengers, Baji đang làm đội trưởng đầu tiên của Toman. Nhưng ngay sau đó, Baji đã bị đánh bại và phải bỏ mạng, điều này cũng đã giúp cho Chifuyu có cơ hội được tiếp quản đội này. Thế nhưng trước khi Chifuyu có cơ hội trở thành đội trưởng thì Takemichi đã quay ngược thời gian và làm bạn thân với Chifuyu.

Kể từ đây hai nhân vật này sẽ đồng hành cùng nhau trong mọi công việc, Chifuyu quyết định cho Takemichi thay thế Baji làm đội trưởng của Đội 1. Ngay sau đó, ý kiến này cũng đã nhận được sự đồng tình đến từ Mikey.

Takemichi đã trở thành giám đốc của Toman

Takemichi đã có cơ hội quay trở lại tương lai trong tập cuối ở phần 1 bộ phim Tokyo Revengers. Như chúng ta đã được biết, trong tập phim này chúng ta đã nhìn thấy sự thay đổi đầy bất ngờ đến từ nhân vật chính. Anh đã có thay đổi lớn về ngoại hình, Takemichi còn sở hữu một chiếc xe limo riêng cùng với ngôi nhà sang trọng.

Sự quay trở lại của nhân vật chính đã làm cho câu chuyện trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Khi quay ngược thời gian, anh chàng vẫn còn rất bỡ ngỡ không biết chuyện gì đang xảy ra. Thế nhưng thời gian cũng đã giúp anh dần nhận ra giờ đây mình đã trở thành giám đốc điều hành của Toma.

Tokyo Revengers: Top những lần vận hành xuyên thời gian của Takemichi

Sau khi Chifuyu phản bội Toman với mục đích trả thù Baji

Trong một cuộc họp điều hành liên quan đến nhân vật Toman, Hanma đã tiết lộ cho độc giả rằng trong một số địa điểm họ đã bị tập kích và đánh bất ngờ. Điều này cũng dẫn chứng cho việc trong đội có một thành viên phản bội. Chính hắn đã cung cấp mọi thông tin liên quan cho kẻ thù.

Ngay sau đó thì Kisaki đã yêu cầu nói chuyện riêng với Takemichi và Chifuyu. Họ đã trải qua một ngày nói chuyện khá dài, Kisaki đã cho rằng Takemichi và Chifuyu là kẻ phản bội. Thế nhưng khi Takemichi đang không biết chuyện gì đang xảy ra thì Chifuyu thú nhận rằng anh đã phản bội Toman với mục đích để Baji. một điều mà anh đã ấp ủ từ rất lâu mà bây giờ mới có thể thực hiện được.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu các thông tin về những lần xuyên thời gian của nhân vật chính trong phim Tokyo Revengers. Mong rằng với những thông tin trên đây thì các độc giả sẽ có những giây phút thật thư giãn và giải trí nhất bên màn ảnh. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin liên quan đến các thông tin khác xoay quanh bộ phim đầy thu hút này nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, hot, phim

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn