Spoiler Kaiju No 8 chap 69: Câu chuyện về Kikoru

Thứ sáu - 05/04/2024 03:11
Theo như dự kiến ban đầu thì Kaiju No 8 chap 69 có thể sẽ được xuất bản trong tháng 09 thế nhưng chap mới của truyện vẫn đang bị trì hoãn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Kaiju No 8 chap 68
  • Spoiler Kaiju No 8 chap 69
  • Ngày phát hành chính thức
  • Tổng kết

Theo như dự kiến ban đầu thì Kaiju No 8 chap 69 có thể sẽ được xuất bản trong tháng 09 thế nhưng chap mới của truyện vẫn đang bị trì hoãn. Mọi thông tin về ngày ra mắt chap 69 vẫn chưa được đề cập đến, cũng có nghĩa rằng bộ truyện có thể bị trì hoãn khá dài. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến Kaiju No 8 tập 69 nhé!

Tóm tắt Kaiju No 8 chap 68

Kể từ sau khi cuộc cãi vã xảy ra, Iharu luôn gọi Kafka là kẻ bắt nạt, người không có kẻ thù trong sư đoàn ba. Điều này đã khiến cho anh chàng trở nên bực tức và hờn dỗi. Cho đến khi Kikoru bước đến và nói chuyện với Kafka:” anh định hờn dỗi đến khi nào nữa, bây giờ anh đã có tôi bên cạnh rồi”. Chính những sự động viên này đã làm lay động đến Kafka, anh chàng đã rơi nước mắt và cảm thấy mình ngu ngốc đến nhường nào khi đã hiểu sai cảm xúc của đội thứ ba. Thái độ này của Kafka đã khiến cho Kikoru bị sốc nhẹ. Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc, cả hai nhân vật bắt đầu cho cuộc luyện tập tiếp theo.

Spoiler Kaiju No 8 chap 69: Câu chuyện về Kikoru
Spoiler Kaiju No 8 chap 69: Câu chuyện về Kikoru

Hầu như trong chap này câu chuyện chỉ tập trung vào nhân vật Kafka và Kikoru, họ đã cùng nhau giải quyết mọi vấn đề trong cuộc chiến. Chap truyện lại chuyển sang một chiều hướng tiếp theo, một cuộc chiến mới sắp nổ ra và Kikoru sẽ trở thành chiến binh tiếp theo. Cô nàng bắt đầu trang bị cho mình những điều cần thiết để bước vào cuộc chiến. Liệu rằng sự chuẩn bị này có giúp cô dành được chiến thắng hay không? Hãy cùng đón chờ chap 69 được phát hành để biết được đáp án nhé!

Spoiler Kaiju No 8 chap 69

Trong chap 69 này truyện sẽ tiếp nối sự chuẩn bị trước khi cuộc chiến xảy ra với nhân loại. Trong diễn biến cuối ở chap 68 chúng ta được biết Kikoru đã sẵn sàng bắt đầu hợp nhất với Quái vật số 4 nhằm trở nên mạnh mẽ hơn và trở thành người thắng cuộc. Tuy nhiên để có thể làm được điều đó thì cô nàng phải có đủ khả năng, nhưng đáng tiếc rằng Kikoru vẫn còn trẻ và chưa thể chiến đấu với quái vật.

Spoiler Kaiju No 8 chap 69: Câu chuyện về Kikoru

Thế nhưng kể từ khi chứng kiến cái chết của cha, cô nàng đã bắt đầu có thêm nhiều ý chí và dùng quyết tâm mạnh mẽ của mình để chiến thắng tất cả những con quái vật mạnh nhất. Vậy nên Kaiju No 8 tập 69 sẽ mở ra một diễn biến truyện hoàn toàn mới xoay quanh cô nàng Kikoru. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi sự trở lại đầy đặc biệt này, tuy nhiên đây cũng chỉ là những dự kiến trong tương lai của chap truyện mà thôi. Chúng ta vẫn chưa thể nắm chắc được điều gì!

Ngày phát hành chính thức

Theo như lịch trình dự kiến ban đầu thì Kaiju No 8 Chapter 69 sẽ có thể phát hành vào ngày 1 tháng 9 năm 2022. Tuy nhiên chúng ta chỉ có thể xem các Chap truyện của manga trên các trang chính thức của Viz Media, Shonen, và MangaPlus. Hãy note lại thời gian để đón đọc truyện nếu như nó được phát hành đúng thời gian dự kiến nhé!

Tổng kết

Cho đến thời điểm hiện tại thì Kaiju No 8 tập 69 vẫn đang bị trì hoãn, điều này càng khiến cho bạn đọc thêm phần tò mò. Không biết bởi lí do gì mà truyện vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên sẽ luôn cập nhật các thông tin về chap mới của truyện, hãy theo dõi chúng tớ để cùng đón xem nhé!

 Tags: manga, chap 69

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn