One Punch Man: Sau chap 217 Saitama đã mạnh tới mức nào?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:09
Sau One Punch Man chap 217, Saitama sức mạnh của Saitama đã đạt tới cấp độ nào rồi? Cùng Mọt tổng hợp các sức mạnh của thánh trọc nhé.

Sức mạnh của Saitama đã trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi của người hâm mộ kể từ khi One Punch Man ra mắt cho tới nay. Đã rất nhiều lần thánh trọc được cho lên bàn cân để so sánh sức mạnh với các nhân vật khác trong giới Shounen. Tuy nhiên, thứ người hâm mộ thật sự muốn biết là liệu Saitama đã trở thành nhân vật mạnh mẽ hơn trước sau những gì anh chàng đã thể hiện trong One Punch Man chap 217 chưa? Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Mỗi lần xuất hiện trong One Punch Man, Saitama chưa bao giờ cho fan thấy được tiềm năng thực sự của mình. Tuy nhiên, điều này đã được thay đổi rất mạnh mẽ sau khi bộ truyện đặt Saitama vào cuộc chiến chống lại Garou sau khi Thợ săn Anh hùng nhận được sức mạnh từ phản diện God. Điều này cho thấy Garou có khả năng hiểu được dòng chảy của tất cả các năng lượng trong vũ trụ.

One Punch Man: Sau chap 217 Saitama đã mạnh tới mức nào?
Saitama chưa bao giờ cho fan thấy được tiềm năng thực sự của mình

Nhờ vào sức mạnh kinh hoàng ấy mà kẻ săn anh hùng để đẩy Saitama tới cảnh giới nghiêm tục nhất của anh. Không những vậy, Garou còn là kẻ đầu tiên sống sót sau một loạt các cú đấm, đòn đánh "nghiêm túc" của Saitama.

One Punch Man: Sau chap 217 Saitama đã mạnh tới mức nào?
Garou còn là kẻ đầu tiên sống sót sau một loạt các cú đấm Saitama

Chính nhờ vào những sức mạnh này của Garou mà người hâm mộ đã được chứng kiến 2 đặc điểm quan trọng nhất trong sức mạnh của Saitama mà trước đây tác giả chưa bao giờ đề cập tới. Điểm đầu tiên là Saitama có tiềm năng phát triển sức mạnh một cách vô hạn. Đơn giản nhất là sức mạnh thể chất của Saitama liên tục tăng và cực kỳ nhanh trong bất kỳ trận đấu nào.

One Punch Man: Sau chap 217 Saitama đã mạnh tới mức nào?
Saitama có tiềm năng phát triển sức mạnh một cách vô hạn

Điều thứ hai cũng là điều mà chính tức giả và Garou xác nhận là Saitama không ngừng ngừng phát triển và luôn biết cách để thích ứng với kỹ năng chiến đấu của mình trong vô số trận chiến khác nhau. Garou đã nhận ra điều này vì đây là lần đầu tiên ai đó thực sự có thể theo kịp Saitama và phát hiện ra một tiềm năng đáng sợ của Saitama.

Vì thế, sau One Punch Man chap 217, chúng ta có thể khẳng định rằng Saitama đã mạnh hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên với bản chất hài hước cùng với thái độ bất cần của mình thì không có gì ngạc nhiên khi Saitama hoàn toàn quên mất bản thân anh chàng có sức mạnh ấy. Nhưng liệu đó cũng là những gì mà tác giả muốn đưa vào câu chuyện hay không? Các bạn hãy bấm theo dõi để biết được câu trả lời trong thời gian tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn