Dungeon Meshi: Delicious In Dungeon sẽ được chuyển thể từ manga

Thứ sáu - 05/04/2024 03:13
Theo như dự kiến mới đây, Dungeon Meshi: Delicious In Dungeon sẽ được chuyển thể từ bộ manga cùng tên
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime Dungeon Meshi: Delicious In Dungeon
  • Lịch phát hành chính thức
  • Nội dung chính của phim sau khi được chuyển thể
  • Tổng kết

Theo như dự kiến mới đây, Dungeon Meshi: Delicious In Dungeon sẽ được chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Mọi thông tin về ngày chuyển thể cũng ngư điểm thu hút trong phim vẫn đang được nhà sản xuất cập nhật thường xuyên. Sau đây chúng ta sẽ theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến anime này nhé!

Thông tin về anime Dungeon Meshi: Delicious In Dungeon

Mới đây, trên trang chủ của manga Delicious in Dungeon do Ryouko Kui sáng tác đang dự kiến được chuyển thể thành phim. Anime sẽ được Studio Trigger sản xuất thành phim truyền hình. Mọi thông tin đều đã được đăng tải vào ngày 10 tháng 8 vừa qua. Ngay sau đó các thông tin về ngày công chiếu chính thức cũng đã được đăng tải trên Twitter trong tài khoản có tên trigger_inc.

Manga đã được tác giả Kui cho ra mắt trên tạp chí Harta của Kadokawa vào tháng 2 năm 2014 và Kadokawa đã phát hành tập thứ 12. Bên cạnh đó, tập truyện 11 được tiết lộ đã xuất bản vào tháng 9 năm 2021. Tính đến thời điểm hiện tại khi chưa chuyển thể thành phim thì manga vẫn luôn được các độc giả yêu quý và đón nhận.

Dungeon Meshi: Delicious In Dungeon sẽ được chuyển thể từ manga
Dungeon Meshi: Delicious In Dungeon sẽ được chuyển thể từ manga

Như chúng ta được biết manga Delicious In Dungeon đã được đề cử cho giải thưởng Manga Taisho lần thứ chín vào năm 2016. Không chỉ dừng lại ở đó, truyện còn đạt được giải thưởng Manga Taisho thứ 12 vào năm 2019. Manga Delicious In Dungeon đang dẫn đầu trong Kono Manga ga Sugoi! danh sách 20 manga hay nhất năm 2016 dành cho độc giả nam. Điều này càng chứng tỏ rằng truyện luôn được người xem yêu quý và tìm kiếm trong thời gian dài.

Lịch phát hành chính thức

Theo như dự kiến thì Delicious In Dungeon sẽ được chuyển thể từ manga cùng tên trong thời gian tới. Thông tin về ngày phát hành anime đã được nhà sản xuất hé lộ vào 10 tháng 08 vừa qua. sẽ luôn cập nhật các tin tức liên quan đến ngày phát sóng phim một cách thường xuyên. Hãy cùng nhau đón xem nhé!

Nội dung chính của phim sau khi được chuyển thể

Theo như dự kiến của nhiều khán giả, sau khi được chuyển thể thì anime sẽ luôn giữ cốt truyện như bộ manga ban đầu. Tuy nhiên nhà phát hành có thể thêm vào những tình tiết lôi cuốn khác nhằm tạo nên điểm nhấn cho phim. Câu chuyện kể về một nhóm thám hiểm, họ đang cùng nhau hành động với mục đích cứu các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên họ lại không hề biết rằng cuộc thám hiểm này luôn đầy rẫy mọi nguy hiểm. Cho đến khi một chàng thám hiểm trẻ tuổi Laios và đồng đội của anh ta đã bị tấn công bởi 1 con rồng, luôn sống sâu trong ngục tối. Lúc đó cả đội mới nhận ra mọi nguy hiểm đang cận kề. Mọi thông tin, thức ăn và phương thức liên lạc của họ cũng từ đây mà bị mất. Một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm đang diễn ra. Hãy đón xem phim để biết được đoàn thám hiểm này làm sao để hoàn thành nhiệm vụ trước những mối nguy đang đe doạ nhé!

Dungeon Meshi: Delicious In Dungeon sẽ được chuyển thể từ manga

Tổng kết

Bộ phim Delicious In Dungeon sẽ đưa người xem vào một cuộc thám hiểm đầy lí thú, nơi mọi người buộc phải vượt qua. Có như vậy chúng ta mới có cơ hội cứu những người bạn của mình thoát khỏi nơi tù ngục tối tăm. Tuy nhiên điều họ đánh đổi cũng rất nhiều, mỗi khó khăn và đe dọa đang rình rập đoàn người ở phía trước. Hãy luôn theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn