Top nhân vật có IQ cao trong Classroom Of The Elite

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Bộ truyện Classroom Of The Elite nổi bật bởi những nhân vật sở hữu trí IQ cao luôn được mệnh danh là biết tuốt trong bộ truyện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nagumo Miyabi
  • Manabu Horikita
  • Suzune Horikita
  • Kiyotaka Ayanokouji
  • Tổng kết

Bộ truyện Classroom Of The Elite nổi bật bởi những nhân vật sở hữu trí IQ cao luôn được mệnh danh là biết tuốt trong bộ truyện. Mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình những nét nổi bật riêng, sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về top nhân vật biết tuốt đó nhé!

Nagumo Miyabi

Nagumo Miyabi, một học sinh thông minh trong trường, luôn nổi bật bởi thành tích học tập khủng. Anh đã được bổ nhiệm làm hội trưởng hội học sinh, một chức vụ khá lớn trong trường lúc bấy giờ. Nagumo Miyabi sở hữu một ngoại hình nhỏ nhắn cùng với mái tóc vàng đặc trưng. Anh chàng luôn lãnh đạo mọi người theo cách riêng của bản thân, dễ dàng trục xuất bất kì một ai nếu như người đó không làm theo mệnh lệnh của mình.

Top nhân vật có IQ cao trong Classroom Of The Elite
Top nhân vật có IQ cao trong Classroom Of The Elite

Không những nổi bật bởi sự độc đoán, anh chàng Nagumo còn là một nhà lãnh đạo tài năng, đầu óc thông minh luôn xử lí tốt mọi công việc. Có thể chúng ta sẽ không thích tích cách hành động của anh chàng thế nhưng không ai có thể phủ nhận được trình độ và năng lực của Nagumo.

Manabu Horikita

Manabu Horikita, một đội trước đáng kính trước khi Nagumo lên chức hội trưởng hội học sinh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng biết rằng Manabu Horikita là anh trai của Suzune. ANh chàng luôn được đánh giá cao làm người tài sắc vẹn toàn trong lớp học biết tuốt. Anh luôn sử dụng trí thông minh và năng lực của bản thân để có thể đánh bại những đối thủ mạnh mẽ. Trước khi hành động một điều gì đó, Manabu luôn tính toán rất kỹ lưỡng, khiến anh luôn đạt được những điều mình mong muốn. Sự cẩn trọng cùng trí thông minh vượt trội của anh chàng đã giúp cho Manabu giành được nhiều phần thưởng xứng đáng.

Suzune Horikita

Suzune Horikita một nhân vật khá quan trọng trong chính bộ truyện Classroom Of The Elite mùa đầu tiên, cô nàng đã luôn đồng hành cùng nam chính trong mọi chuyến đi. Suzune đã sử dụng trí thông minh của mình để giúp cho anh chàng nam chính hoàn thành được mong muốn và hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Cô nàng sở hữu một ngoại hình sắc sảo, cùng IQ vượt bậc đã nhiều lần giúp lớp D vượt qua các thử thách khó khăn. Tuy sang phần 2, cô nàng không còn xuất hiện khá nhiều thế nhưng vẫn luôn giữ được sự mến mộ và yêu thích trong lòng các độc giả.

Top nhân vật có IQ cao trong Classroom Of The Elite

Suzune không những rất thông minh mà còn xinh xắn nên luôn được mọi người quan tâm. Tuy nhiên cô nàng lại có một nhược điểm trong giao tiếp, cô rất khó khi bắt chuyện với một ai đó. Chính điều này cũng khiến cho cô nàng thua thiệt hơn đối với những người bạn cùng trang lứa.

Kiyotaka Ayanokouji

Kiyotaka Ayanokouji luôn được nhận xét là một trong những nhân vật có IQ cao trong bộ truyện Classroom Of The Elite. Không chỉ dừng lại ở đó, sự thông minh của anh chàng còn khiến cho nhiều người hâm mộ không ngừng ngạc nhiên. Anh chàng nổi bật bởi một vẻ ngoài lạnh lùng. ít nói và thường xuyên ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Thế nhưng anh luôn được mến mộ bởi sự thông minh vượt bậc của mình.

Top nhân vật có IQ cao trong Classroom Of The Elite

Kiyotaka Ayanokouji xuất chúng như thế nào mà lại được các fan hâm mộ yêu thích nhiều đến như vậy. Cũng như những nhân vật khác, anh chàng không những sở hữu một ngoại hình điển trai mà còn có một trí thông minh vượt bậc. Điều này đã tạo nên nét riêng cho nhân vật, mọi hành động của anh trong truyện luôn được người đọc đánh giá cao.

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến top các nhân vật thông minh, IQ cao trong Classroom Of The Elite. Với những chia sẻ trên mong rằng các fan hâm mộ sẽ có những giây phút thật thư giãn và giải trí. Hãy để lại bình luận của các bạn ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận nhé! sẽ luôn cập nhật các thông tin mới và liên quan về các bộ truyện hấp dẫn khác. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

 Tags: Anime, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn