Spy x Family: Tổng hợp 5 màn tấu hài nhất phần 1 Spy x Family

Thứ sáu - 05/04/2024 03:13
Trước thềm ra mắt phần 2 của Spy x Family vào tháng 10 tới đây, bạn đọc cùng Mọt điểm lại 5 màn tấu hài nhất phần 1 Spy x Family.
Mục lục

Phụ Lục

  • Penguin-man đi phá án cùng với Anya
  • Cú ném của Anya tại môn bóng ném
  • Loid-man đấu với Yorticia
  • Anya đấm Damian
  • Nụ hôn giả vờ của Loid và Yor

Thông tin anime Spy x Family phần 2 quay trở lại vào tháng 10 tới đây khiến cho người hâm mộ vô cùng háo hức. Rất nhiều khán giả đang chờ đợi những tình huống hài hước đến từ nhà Forger. Tuy nhiên trước khi chờ đợi phần 2 ra mắt, chúng ta hãy cùng điểm lại 5 màn tấu hài nhất phần 1 Spy x Family. Tình tiết số 5 có thể bạn sẽ khó có thể quên.

Penguin-man đi phá án cùng với Anya

Sau chuyến phiêu lưu trong thủy cung tập 12 của Spy x Family, gia đình nhà Anya trỏ về cùng với một thành viên mới, đó chính là chú chim cánh cụt khổng lồ mà Loid đã tặng cho Anya. Ngay lập tức, cô nàng đã yêu quý món đồ này và quyết định biến nó trở thành thành viên mới trong nhà với tên gọi Penguin-man ở cơ quan gián điệp trong trí tưởng tượng của cô nàng.

Spy x Family: Tổng hợp 5 màn 'tấu hài' nhất phần 1 của nhà Forger
Penguin-man đi phá án cùng với Anya

Khi Anya cố gắng vào phòng của Loid và Yor, Loid phát hiện và đã mắng Anya rất lớn khiến cô bé òa khóc to. Để làm cô bé nín khóc, Loid đã cầm con chim cánh cụt lên và đảm nhận vai trò của đặc vụ Penguin-man, trong khi đó Yor phải giả làm món đồ chơi khác của Anya.

Anya đưa ra yêu cầu họ phải cứu cửa hàng kẹo gần nhà vì kẻ xấu đang tấn công tại đó. Trong bối cảnh khá vui này Loid tự hỏi bản thân rằng vì sao một điệp viên siêu hạng như mình lại phải làm những trò đùa này.

Cú ném của Anya tại môn bóng ném

Có lẽ các fan của Spy x Family không thể quên được màn tấu hài giữa Anya với Damian. Để trở thành ngôi sao Stella, Anya đã bắt đầu bằng trò chơi ném bóng chuyền. vì quyết tâm hết sức để đạt được giải thưởng, Anya đã nhờ đến mẹ Yor giúp đỡ. Vì suy cho cùng thì Yor cũng đã rèn luyện giúp Anya trở nên mạnh mẽ hơn vào ngày đầu đi học.

Khi ngày thi đấu chính thức bắt đầu, Anya đã sẵn sàng chứng minh mình là một cầu thủ giỏi nhất trường thì kế hoạch của cô nàng trở nên khó khăn hơn khi một cậu học sinh siêu khổng lồ Billy xuất hiện. Cậu bé đã rèn luyện rất để để có thể trở thành học sinh giỏi nhất học viện về lĩnh vực thể thao.

Spy x Family: Tổng hợp 5 màn 'tấu hài' nhất phần 1 của nhà Forger
Cú ném của Anya tại môn bóng ném

Nhờ khả năng đọc được suy nghĩ người khác, Anya đã tránh được mọi phát ném của Billy, qua đó giúp cô nàng trả đũa. Anya đã áp dụng những chiêu thức mẹ Yor dạy để ném cú bóng quyết định. Nhưng không thể ngờ được quả ném bóng đó đã phản tác dụng khiến đội bóng cô nàng bị thua với tỷ số đậm.

Loid-man đấu với Yorticia

Sau khi Anya được nhận vào học viện Eden, Franky nghĩ rằng sẽ tốt hơn cho có cô nàng nếu có thể yêu cầu bất kỳ giải thưởng nào mà bản thân mong muốn.Bất chấp sự sợ hãi của Loid và ý tưởng này nhưng Loid vẫn chấp nhận vì muốn được thấy cô con gái của mình được vui. Và mong muốn của Anya là thuê một lâu đài và được giải cứu bởi các điệp viên giỏi nhất thế giới. Loid man do Loid đảm nhận vào vai.

Franky đóng vai ác bắt cóc công chúa Anya và bắt Loid phải đối đầu với các tay sai của mình để giải cứu con gái. Còn Yor thì vào vai trùm cuối mà Loid phải đối mặt để giải cứu Anya, Yorticia. Tuy nhiên do Yor quá say nên đã không nhận thức được tình hình và hiểu nhầm tình huống là Loid đang cố gắng cướp Anya ra khỏi tay cô ấy.

Spy x Family: Tổng hợp 5 màn 'tấu hài' nhất phần 1 của nhà Forger
Loid-man đấu với Yorticia

Yor lao vào tấn công Loid liên tục bằng những cú đấm đầy uy lực. Thế nhưng trong phong cách thả miếng hài điểm hình của Spy x Family, Yor đã bị trượt ngã trong pha tấn công cuối cùng của mình và ngủ gục luôn trên sàn. Từ đó Loid nhanh chóng hạ gục Franky bằng một cú đấm và giải cứu công chúa nhỏ của anh.

Anya đấm Damian

Nhiệm vụ của Anya là thu thập đủ ngôi sao Stellas để trở thành học sinh ưu tú của học viện Eden. Tuy nhiên bên cạnh đó Anya cũng muốn giúp Loid hoàn thành nhiệm vụ của mình bằng cách kết thân với Damian Desmond.

Spy x Family: Tổng hợp 5 màn 'tấu hài' nhất phần 1 của nhà Forger
Anya đấm Damian

Damian là con trai thứ hai trong gia đình nhà Donovan, vì thế việc kết thân với cậu bé sẽ giúp cha của Anya hoàn thành nhiệm vụ bí mật. Thế nhưng thật không may cho cô nàng, Damian đôi khi còn có những hành động như một cậu ấm bị hư hỏng và luôn buông ra những lời nhục mạ các học sinh khác trong học viện.

Vì thế mà ngay trong ngày đầu học tại học viên, Damian đã chọn Anya làm mục tiêu bắt nạt mới của mình. Nhưng bất ngờ thay Anya đã dùng tất cả vốn kiến thức mà mẹ cô dạy từ đó tung ra cú đấm mạnh, trực diện khiến Damian bay ra xa. Đây quà thực là 1 trong 5 màn tấu hài nhất phần 1 Spy x Family thú vị.

Nụ hôn giả vờ của Loid và Yor

Đây có lẽ là tình huống dở khóc dở cười nhất trong tập 9 Spy x Family. Khi em ruột của Yor là Yuri đến thăm nhà chị. Mặc dù Yuri bên ngoài có vẻ hiền lành nhưng sâu bên trong cậu là một cảnh sát ngầm. Vì thế để dò xét xem chị mình và Loid có thật sự là vợ chồng hay không thì Yuri đã yêu cầu hai người hôn nhau.

Spy x Family: Tổng hợp 5 màn 'tấu hài' nhất phần 1 của nhà Forger
Nụ hôn giả vờ của Loid và Yor

Để giữ được vỏ bọc cho cuộc hôn nhân hợp đồng này, Yor và Loid đành phải làm theo. Nhưng với Loid chủ động tiến tới nhưng Yor thì khá ngại ngùng nên cô đã uống rất nhiều rượu để dập tắt cảm giác này. Thế nhưng khi đôi môi hai người sắp chạm vào nhau thì Yor đã không thể chịu được sự ngại ngùng nữa mà vung tay với dự định sẽ lát cho Loid một cái. Nhưng không ngờ Loid né được và người ăn cú tát đó là Yuri. Và thế rồi chàng cảnh sát ngầm này đã bị bay xuyên cả tường.

Bạn ấn tượng với tình tiết nào nhất? Để lại ý kiến xuống phần bình luận anh em cùng nhau thảo luận nhé. Đừng quên bấm theo dõi trang chúng mình thường xuyên nha.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn