[BXH] Top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua. One Piece giữ vững phong độ

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Bảng xếp hạng top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua là những cái tên nào? Cùng Mọt điểm mặt ngay dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • One Piece
  • Black Clover
  • Thám Tử Lừng Danh Conan
  • Bleach
  • Boruto

Sau một thời gian nghỉ ngơi, các bộ anime/manga đã chính thức quay trở lại. Vì thế bảng xếp hạng cũng không ngừng biến động. Vậy đâu là bộ anime được yêu thích và có lượng xem khủng nhất tuần qua? Cùng Mọt điểm danh top 5 bộ anime được xem nhiều nhất nhé.

One Piece

Đứng đầu BXH top 5 bộ anime được xem nhiều nhất vẫn là cái tên quen thuộc One Piece. Đây là bộ manga vẫn giữ vững phong độ của mình trong nhiều tuần liền. Tất cả là nhờ việc tác giả Oda đã khéo léo lồng ghép vô số tình tiết hấp dẫn khiến người hâm mộ luôn ở trong trạng thái chờ đợi chap sau của truyện ra mắt. Thêm vào đó là siêu phẩm movie One Piece: Red cũng vừa được công chiếu. Nhờ đó từ khóa One Piece luôn nằm trong top từ khóa được search nhiều nhất trong thời gian qua.

[BXH] Top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua. One Piece giữ vững phong độ
One Piece - top 1 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
Với việc bộ truyện One Piece đã xuất hiện được hơn 25 năm qua vì thế câu chuyện của nhân vật Monkey D. Luffy và những đồng minh đã không còn quá xá lạ với khán giả. Thứ mà người hâm mộ mong chờ nhất trong lúc này chính là các tình tiết được tác giả thêm vào phần cuối của câu chuyện.

Black Clover

Black Clover là cái tên bám đuổi rất sát ngôi vị quán quân của One Piece. Dù mới tạm nghỉ một thời gian khá lâu trước khi trở lại với khán giả với chap 332 của bộ truyện. Tuy vậy, sức hút của Black Clover không hề hạ nhiệt mà còn được vô số bạn đọc tìm kiếm, doanh thu của Black Clover tăng một cách đột ngột. Thậm chí thiếu một chút nữa là đã có thể soán ngôi đàn anh One Piece.

[BXH] Top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua. One Piece giữ vững phong độ
Black Clover - top 2 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
Black Clover xoay quanh cậu bé có tên Asta - một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng ở Hage. Với mơ ước trở thành Ma Pháp Vương dù bản thân không được mấy may mắn như những bạn bè đồng trang lứa nhưng Asta vẫn quyết tâm chạm tới ước mơ của mình bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng. Sau này, Asta được đoàn trưởng Hắc Bộc Ngưu Đoàn - Yami thu nạp làm đồ đệ. Và cũng chính từ đây, cuộc đời Asta thay đổi, cậu bé bắt đầu tham gia vào các nhiệm vụ cùng những thành viên khác.

Thám Tử Lừng Danh Conan

Về đích vị trí top 3 trong BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua là cái tên vô cùng quen thuộc với rất rất nhiều khán giả - Conan. Với những vụ án thú vị và cùng các màn phá án đậm chất "to não" đến từ các tác giả của anime Thám Tử Lừng Danh Conan đã giúp bộ phim này luôn được lọt vào top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất từ phía người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhờ phần movie mới đây được công chiếu danh tiếng của Conan càng nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả nhiều hơn.

[BXH] Top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua. One Piece giữ vững phong độ
Thám Tử Lừng Danh Conan
Câu chuyện kể về cậu học sinh trung học có tên Shinichi Kudo bị một tổ chức áo đen cho uống thuốc teo nhỏ lại và lấy tên giả là Edogawa Conan đã quá nổi tiếng và quen thuộc với nhiều bạn đọc. Do đó sự lôi cuốn, hấp dẫn của bộ anime này chính là đến từ những vụ án ly kỳ, hấp dẫn, gây cấn.

Bleach

Với sự ra mắt phần anime tiếp theo mang tên Bleach: Thousand-year blood war đã khiến vô số người hâm mộ mừng rỡ. Bên cạnh đó, fan cũng bắt đầu xem lại những phần anime trước đây của Bleach để nhớ lại những chi tiết chú ý về bộ anime này. Hãy tìm hiểu thử vì sao, Bleach lại có mặt trong top 5 bộ anime được xem nhiều nhất nhé.

[BXH] Top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua. One Piece giữ vững phong độ
Bleach- top 4 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
Bleach là bộ truyện kể về cuộc phưu lưu của một cậu học sinh có tên Kurosaki Ichigo. Sau khi anh có được sức mạnh của Shinigami từ một Shinigami khác thì Ichigo đã bất ngờ bị lôi kéo vào cuộc phiêu lưu vô cùng gây cấn. Cụ thể sức mạnh mới phát hiện này đã buộc anh chàng phải nhận nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi các linh hồn xấu xa và hướng dẫn các linh hồn siêu thoát về thế giới bên kia.

Boruto

Sau một thời gian bị người hâm mộ tẩy chay dữ dội thì bộ phim Boruto cũng đã tìm được chỗ đứng của mình trong top 5 bộ anime được xem nhiều nhất. Tất cả những điều này đều là nhờ việc tác giả Ukyou Kodachi đã đọc, lắng nghe và chịu thay đổi những thứ mà nhiều người hâm mộ góp ý. Từ đó tạo thành một câu chuyện lôi cuốn hơn về thế giới nhẫn giả của Boruto. Sự trở lại lần này của Boruto đã cho thấy một bước đi đúng đắn của bộ truyện và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khán giả.

[BXH] Top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua. One Piece giữ vững phong độ
Boruto- top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
Dành cho những ai chưa rõ thì Boruto kể về thế hệ nhẫn giả thiếp theo của Naruto. Bộ phim này được lấy bối cảnh là thế giới nhẫn giả những nhân vật chính của bộ truyện này là Uzumaki Boruto - con trai của Hokage đệ Thất Uzumaki Naruto và Hyuga Hinata. Đồng hành với Boruto trong chuyến phiêu du này là Sarada - con gái của Sasuke Uchiha và Sakura Haruno. Người còn lại là Mitsuki - con của Orochimaru.

Bạn yêu thích nhất anime trong top 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần vừa qua. Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau bàn luận nhé. Đừng quên bấm theo dõi để liên tục cập nhật thêm những tin tức hay ho và thu vị nha!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn