[HOT] One Punch Man: Chap 218 được Murata ấn định ngày ra mắt chính thức

Thứ sáu - 05/04/2024 03:13
Thông tin mới nhất về ngày phát hành One Punch Man chap 218 đã chính thức được tác giả Murata hé lộ. Cụ thể vào ngày nào vậy? Cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Sau chap 217 đầy kịch tính của One Punch Man, giờ đây arc hiệp hội quái vật đã chính thức khép nắng. Vì thế lượng người hâm mộ nóng lòng mong chờ tác giả Murata sẽ có ý định gì cho những chap sắp tới của bộ truyện. Và sau rất nhiều "im hơi lặng tiếng" cuối cùng tác giả cũng đã hé lộ những thông tin về chap 218. Đặc biệt nhất đó là ngày ra mắt chính thức của chap truyện.

Theo thông tin mới nhất được Yusuke Murata chia sẻ trên trang cá nhân thì ông đã gần như hoàn thành các bản vẽ cuối cùng của mình. Vì thế ngoài việc vẽ xong chap truyện thì điều tác giả cần làm trước khi cho ra mắt bộ truyện chính thức là hoàn thành công đoạn in ấn để xuất bản.

[HOT] One Punch Man: Chap 218 được Murata ấn định ngày ra mắt chính thức
One Punch Man: Chap 218 được Murata ấn định ra mắt ngày 18 tháng 08 năm 2022
Đồng thời, bên cạnh tin mừng bộ truyện hoàn thành, tác giả còn đưa ra một lời khẳng định chắc nịch đó chính là công bố thời gian phát hành của bộ truyện. Chính thức One Punch Man sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 08 năm 2022. Như những lần xuất hiện những chap trước đó thì nhiều khả năng chap 218 cũng sẽ được ra mắt vào lúc 0h sáng theo giờ chuẩn tại Nhật bản. Tức 10h tối ngày 17 tháng 08 năm 2022 theo giờ Việt Nam.

Mọt dự đoán One Punch Man chap 218 sẽ có tình tiết Garou chuộc lại lỗi lầm của mình bằng việc phụ giúp các anh hùng đánh bại Metal Knight. Vì theo những gì Bang nói trong chap trước thì Garou cần được sống để chuộc lại những lỗi lầm mà kẻ săn anh hùng gây ra.

[HOT] One Punch Man: Chap 218 được Murata ấn định ngày ra mắt chính thức
Saitama rớt đợt để cử thăng hạng anh hùng vì không đạt bài thi lý thuyết
Đặc biệt là sau trận đấu với những tên phản diện Metal Knight, một bảng xếp hạng anh hùng mới sẽ được xuất hiện. Và Saitama sẽ là gương mặt sáng giá được đề cử vào vị trí siêu anh hùng cấp S. Bởi tất cả các anh hùng đã thấy được được cảnh Saitama một đấm đánh bại Garou. Tuy nhiên khả năng cao tác giả sẽ đưa One Punch Man trở về quỹ đạo hài hước trước đây và để Saitama rớt đợt để cử lần này vì anh chàng không vượt qua được bài kiểm tra lý thuyết.

Đây cũng là những dự đoán của Mọt về những gì Murata sẽ đưa vào chap 218 được ra mắt vào ngày 18/08 tới ddaaay. Có thể còn rất nhiều tình tiết thú vị khác có thể xảy ra trong chap mới này. Vì thế, Mọt sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về Spoiler One Punch Man 218.

Để không bỏ lỡ tin tức hay bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn