Black Clover chap 333: Hé lộ sức mạnh ma pháp của Lucius Zogratis

Thứ sáu - 05/04/2024 03:14
Nội dung trong chap 333 của Black Clover dường như tác giả đã để lộ một phần sức mạnh vô cùng đặc biệt của Lucius. Đó là sức mạnh gì? Cùng Mọt tìm hiểu ngay nhé.

Sau khi Black Clover chap 333 được ra mắt chính thức thì fan hâm mộ cuối cùng cũng đã được xem những câu chuyện về Julius Novachrono và Lucius Zogratis. Đặc biệt là Lucius đã giải thích khá cặn kẽ về mục tiêu muốn định hình lại thế giới của mình.

Trong kế hoạch đó, Lucius đã nhắc tới một vài cái tên khiến người hâm mộ đặt ra một giả thuyết lớn. Ngoài sức mạnh sẵn có ra thì Lucius còn có khả năng gì đặc biệt nữa? Phải chăng là khả năng tái sinh những người đã chế.t sao?

Black Clover chap 333: Hé lộ sức mạnh ma pháp của Lucius Zogratis
Hé lộ sức mạnh ma pháp của Lucius Zogratis

Trong Black Clover chap 333, tác giả lồng ghép một vài cảnh khiến Lucius Zogratis lọt vào tầm ngắm của fan hâm mộ. Cụ thể fan đã biết được nhiều điều hơn về Lucius như: Nguồn gốc, kế hoạch và cả những dự định mà người anh cả của nhà Zogratis sẽ làm để đạt được kế hoạch đó.

Theo lời kể của Lucius trong chap 333 thì hắn cùng anh chị em của mình dự định sẽ sửa chữa tất cả con người. Và cách tốt nhất để thực hiện điều này chính là tiêu diệt toàn bộ con người. Sau đó sẽ dùng ma pháp để tái tạo lại họ. Cho tới thời điểm này của Black Clover chap 333 thì nhiều người hâm mộ cũng đã phần nào suy đoán được tác giả muốn ám chỉ đến thuộc tính ma pháp thực sự của Lucius.

Black Clover chap 333: Hé lộ sức mạnh ma pháp của Lucius Zogratis
Anh chị em nhà Zogratis dự định sẽ sửa chữa tất cả con người

Cho tới nay, anh em nhà Zogratis đã chỉ ra những thuộc tính phép thuật của họ liên quan đến đến cơ thể người theo cách này hoặc cách khác. Ví dụ như Dante Zogratis có khả năng điều khiển các mô của cơ thể mình; Dante có thể sửa chữa và thay đổi vóc dáng theo ý muốn, ngay cả việc biến dạng cơ thể và hình thành các chi bổ sung khác anh ta cũng có thể làm được.

Còn ma pháp điều khiển cơ thể khác mà anh em nhà Zogratis sở hữu nhưng khả năng vẫn còn thiếu một vài thứ mà con người cần, đó có phải là linh hồn chăng? Vì thế nhiều bạn đọc đã đặt ra một giả thuyết rằng thuộc tính ma pháp mà Lucius Zogratis sở hữu chính là linh hồn. Cần có thêm linh hồn nữa là anh em nhà Zogratis có thể biến ước mơ định hình nhân loại thành hiện thực.

Black Clover chap 333: Hé lộ sức mạnh ma pháp của Lucius Zogratis
Cần có thêm linh hồn để anh em nhà Zogratis biến giấc mơ thành hiện thực

Theo giả thuyết này thì rất có thể Lucius Zogratis đang mang trong mình sức mạnh và khả năng hủy diệt rồi tái sinh lại nhân loài, hình thành hình dạng mà hắn mong muốn. Thực hư chuyện này sẽ ra sao. Tất cả sẽ được trả lời trong chap 334. Vì thế bạn đọc nhớ theo dõi trang tin của Mọt để cập nhật thông tin mới nhất về bộ truyện này nhé!

 Tags: Black Clover, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn