Black Clover: Chap 334 bị rò rỉ, Fan buồn cho Asta hơn bao giờ hết

Thứ sáu - 05/04/2024 03:04
Một thông tin cực khó hiểu liên quan đến Black Clover chap 334 đã bị rò rỉ. Đây cũng là thông tin khiến fan mong chờ ra mắt chap truyện hơn bao giờ hết.

Trước thềm ra mắt Black Clover chap 334 mới, một thông tin vô cùng nóng hội đã bị rò rit trên nhiều nền tảng xã hội. Thông tin này đặc biệt tới mức nhiều bạn đọc xong đã vô cùng háo hức chờ đợi chap 334 ra mắt chính thức. Cùng Mọt tìm hiểu thông tin bí ẩn này là gì nhé.

Black Clover chap 333 khiến nhiều bạn đọc không khỏi kinh ngạc khi Asta chính thức lên tiếng thách đấu với Lucius. Vì thế cuộc so tài gay gắt giữa hai người sẽ diễn ra trong chap 334 khiến fan rất mong chờ.

Những suy đoán liên quan đến cuộc chiến này cũng ít nhiều gây ra tranh cãi giữa fan hâm mộ Black Clover. Một số cho rằng Asta sẽ không có thể chống lại được Lucius. Số khác thì lại tin rằng lòng dũng cảm và quyết tâm sẽ giúp Asta chống lại được âm mưu xấu xa của nhân vật chính.

Black Clover: Chap 334 bị rò rỉ, Fan buồn cho Asta hơn bao giờ hết
Asta chính thức lên tiếng thách đấu với Lucius

Bên cạnh cuộc so tài hấp dẫn này thì thông tin liên quan đến việc Black Clover chap 334 bị rò rỉ cũng được bàn luận sôi nổi. Theo những gì được hé lộ thì tiêu đề của chap 334 sẽ là: Những linh hồn mong manh.

Phải chăng tác giả đang ám chỉ đến việc linh hồn mong manh của sơ Lily sẽ bị thao túng và gây hại đến nhân vật chính của chúng ta chăng?

Black Clover: Chap 334 bị rò rỉ, Fan buồn cho Asta hơn bao giờ hết
Tiêu đề của chap 334: Những linh hồn mong manh

Giả thuyết về nữ nhân vật này cũng được từng được người hâm mộ đặt ra giả thuyết. Dường như nữ chính là một nữ quỷ trong kinh thánh. Cụ thể là cái tên Lily là cách gọi khác của Lilith hoặc Lylyth.

Theo kinh thánh của người do thái thì Lylyth có nghĩa là người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và là người đầu tiên được chúa tạo ra. Tuy nhiên, sau khi bị đuổi khỏi Vườn Địa Đàng thì Lilith đã sa vào vòng tay của chúa quỷ.

Bên cạnh giả về Lilith và tựa đề truyện bị rò rỉ, thì vẫn còn một thông tin khá tin cậy được tiết lộ từ một tài khoản Twitter nói về bộ truyện. Cụ thể tài khoản này viết rằng:

Black Clover: Chap 334 bị rò rỉ, Fan buồn cho Asta hơn bao giờ hết
Thông tin rò rỉ chap 334 từ một tài khoản Twitter

"Hãy tin việc tỏ tình với người yêu bị từ chối, sau đó lao vào một cuộc chiến mà biết bản thân sẽ thua cuộc và lập tức thấy người mình phản bội. Tất cả những điều này chỉ xảy ra trong khoảng thời gian ngắn, dù là một phút. Đây quả thực là điều tồi tệ trong cuộc đời của Asta."

Hiện đây cũng chỉ là thông tin phỏng đoán, vì thế thông tin Mọt chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Còn rất nhiều tình tiết quan trọng khác xuất hiện trong thời gian tới. Để không bỏ lỡ tin tức hay, bạn đọc nhớ bấm theo dõi và tương tác với Mọt thường xuyên nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn